Review sữa A2 Platinum có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường, sữa A2 Platinum có giá thành hơi cao nhưng vẫn được các bà mẹ Việt ưa chuộng. Vậy liệu sữa có tốt thật không hãy cùng tham khảo bài viết để giải đáp thắc mắc này nhé.

Sữa A2 Platinum sản xuất ở đâu?

Sữa A2 Platinum là một trong số những sản phẩm bán chạy hiện nay trên thị trường của công ty A2 Milk đến từ Úc. So với một số tập toàn sữa lâu năm trên thị trường thì mặc dù công ty A2 Milk mới được thành lập hơn 20 năm gần đây nhưng đã là một trong số các sản phẩm sữa được người tiêu dùng ở Việt Nam tin tưởng.

Sữa A2 Platinum
Sữa A2 Platinum dành cho bé có độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi

Sữa A2 Platinum có tốt không?

Điều khác biệt lớn nhất của sữa A2 Platinum so với các dòng sữa khác trên thị trường là nguồn sữa được lấy từ nhưng còn bò A2 thuần chủng hơn so với A1, không bị biến đổi gen và trong sữa bò không có chứa protein A1 (là một loại protein gây nên một số bệnh đầy bụng, khó tiêu,…)

Qua sự nghiên cứu rất kỹ lưỡng của các nhà khoa học về các thành phần có trong sữa mẹ. Trong sữa có chứa Beta-casein ( A1 và A2 là những dạng Beta-casein khác nhau) là một thành phần tạo nên 30% protein ở trong sữa. Nên hiện nay những con bò cho sữa chỉ cho sữa có A2, hoặc có A1/A2, hoặc chỉ có A1. Mà sữa mẹ và sữa dê thì chỉ chứa beta-casein dạng A2 vì thế nên để gần giống với sữa mẹ nhất thì dòng sữa A2 Platinum được lấy nguyên liệu từ những con bò A2.

Sữa A2 Platinum
Sữa A2 Platinum cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé

Sữa A2 Platinum có tăng cân không?

Thành phần sữa A2 Platinum được cung cấp đầy đủ và đa dạng các chất dinh dưỡng với các loại Omega 3, Omega 6, Vitamin, Đồng, Sắt,…. với hàm lượng phù hợp từng độ tuổi giúp bé phát triển cân nặng. Sữa bột cho bé này có vị ngọt của sữa bò chứ không có chứa đường Lactose nên giảm nguy cơ dị ứng cho bé, không gây bệnh béo phì phù với với một số bé hay gặp vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, chậm tiêu.

Bên cạnh đó, sữa bột A2 này còn có chứa Vitamin D có hàm lượng 1,2mcrg/100ml sữa đạt 29% nhu cầu hằng ngày và Canxi có hàm lượng 112mcrg/100ml sữa đạt 35% nhu cầu hằng ngày giúp bé có một hệ xương chắc khỏe để có được sự phát triển chiều cao tốt nhất. Vì vậy, sữa A2 Platinum có đủ hàm lượng các chất để cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé.

Sữa A2 Platinum
Sữa A2 Platinum giúp bé duy trì cân nặng ở mức lý tưởng

Có mấy loại sữa A2 Platinum trên thị trường? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường sữa A2 Platinum có giá thành cao hơn so với thị trường vì là dòng sữa nhập khẩu nên phải chịu thuế và phí vận chuyển. Do là sữa bột nhập khẩu nên các mẹ chú ý chọn địa chỉ mua uy tín để tránh mua phải sữa giả ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, cũng như tài chính của gia đình. Sữa được chia thành các dòng sữa từ 1 đến 4 dựa theo độ tuổi của bé dưới đây:

Sữa A2 Platinum số 1 dành cho bé có độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi có giá thành dao động khoảng 730.000 VNĐ/ hộp có trọng lượng 900g.

Sữa A2 Platinum số 2 dành cho bé có độ tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi có giá thành dao động khoảng 800.000 VNĐ/ hộp có trọng lượng 900g.

Sữa A2 Platinum số 3 dành cho bé có độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi có giá thành dao động khoảng 750.000 VNĐ/ hộp có trọng lượng 900g.

Sữa A2 Platinum số 4 dành cho bé có độ tuổi trên 3 tuổi có giá thành dao động khoảng 790.000 VNĐ/ hộp có trọng lượng 900g.

Trên đây là một số thắc mắc mà Websosanh.vn nhận được từ các mẹ. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các mẹ để lựa chọn được sữa phù hợp cho bé. Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!