Review sữa Anlene Gold 5X 800g: Nguồn gốc, công dụng, cách pha sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Anlene Gold 5X 800g dù mới ra mắt thị trường nhưng đã nhận được sự chú ý của đông đảo người sử dụng. Với thành phần dinh dưỡng cân bằng, loại sữa này đang là lựa chọn tối ưu cho người cần cải thiện khối lượng cơ bắp và mật độ xương.

Vậy sữa Anlene Gold 5X có nguồn gốc từ đâu, chất lượng như thế nào, giá bán bao nhiêu? Cùng tham khảo chia sẻ dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

1. Nguồn gốc sữa Anlene Gold 5X 800g

Trong các loại sữa Anlene cho người già, sữa Anlene Gold 5X là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Fonterra – tập đoàn cung ứng các sản phẩm về sữa đến từ New Zealand. Trong suốt hàng trăm năm qua, Fonterra đã đáp ứng nhu cầu về sữa và các sản phẩm dinh dưỡng của hàng triệu khách hàng đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới. 

sữa Anlene Gold 5X 800g
Sản phẩm đến từ thương hiệu Fonterra, sử dụng nguồn nguyên liệu từ New Zealand

Anlene là nhãn hiệu sữa hàng đầu của Fonterra về các sản phẩm sữa dành cho người lớn tuổi. Dòng sữa bột Anlene cung cấp canxi và ngăn ngừa loãng xương cho người lớn tuổi đang là sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại các quốc gia châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

2. Thành phần, công dụng của sữa Anlene Gold 5X 800g

Thành phần: Sữa bột, khoáng chất, hương sữa nhân tạo, Maltodextrin, ương vani nhân tạo, collagen type 1, vitamin (C, E, B3, D, A, B6, B5, B1, B9, D-Biotin),… 

Mức giá: Khoảng 500.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Anlene Gold 5X có chứa phức hợp dinh dưỡng với hoạt chất MFGM đã được kiểm nghiệm lâm sàng, giúp cải thiện hệ vận động. Nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng 2 ly sữa/ngày kết hợp với việc vận động đều đặn sẽ giúp: Cải thiện hơn 40% khối lượng cơ, cải thiện hơn 2 lần về độ dẻo dai, cải thiện hơn 3 lần về khả năng giữ thăng bằng. 

Sữa Anlene Gold 5X 800g có nhiều công dụng đối với sức khỏe
Sữa Anlene Gold 5X 800g có nhiều công dụng đối với sức khỏe

Công dụng của sữa Anlene Gold 5X 800g:

– Cơ khỏe: Sữa cung cấp hàm lượng đạm dồi dào, đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì mật độ cơ. Cơ khỏe mạnh sẽ hỗ trợ vận động nhanh nhẹn và linh hoạt hơn.

– Xương chắc: Sữa cung cấp hàm lượng lớn canxi, giúp duy trì mật độ xương, cải thiện sự chắc khỏe của hệ xương. Hệ xương chắc khỏe là nền tảng để nâng đỡ các cơ quan và hoạt động của cơ thể.

– Khớp linh hoạt: Thành phần vitamin C được bổ sung trong sữa Anlene Gold 5X hỗ trợ sự hình thành collagen – thành phần quan trọng giúp sụn khớp khỏe mạnh và vận động linh hoạt hơn.

– Nhanh nhẹn hơn: Sản phẩm có chứa phức hợp dinh dưỡng với hoạt chất MFGM, hàm lượng đạm cao và các nguyên tố vi lượng, giúp vận động nhanh nhẹn hơn.

– Thêm năng lượng: Thành phần vitamin B trong sữa hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể, giúp tăng cường sức sống. 

3. Hướng dẫn sử dụng sữa Anlene Gold 5X 800g

Đối tượng sử dụng: Người từ 40 tuổi trở lên. Như vậy, nếu đang tìm sữa Anlene cho người trên 60 tuổi thì bạn có thể chọn mua loại sữa này.

Sữa Anlene Gold 5X 800g phù hợp với người trung niên, lớn tuổi
Sữa Anlene Gold 5X 800g phù hợp với người trung niên, lớn tuổi

Cách pha sữa: Cho 4 muỗng sữa Anlene (khoảng 40g) vào 80ml nước đun sôi để ấm, khuấy đều. 

Đối với người lần đầu tiên uống sữa: Để tránh hiện tượng không dung nạp lactose (thành phần tự nhiên của sữa), người dùng nên uống sữa sau bữa ăn, bắt đầu với một lượng nhỏ là 50ml rồi tăng dần lên 180ml trong vòng 2 tuần. Cụ thể, lịch trình sử dụng sữa như sau:

– Ngày 1 – 4: 50ml

– Ngày 5 – 9: 100ml

– Ngày 10 – 13: 150ml

– Ngày 14 trở đi: 180ml.

*Lưu ý:

– Không dùng sữa khi đã hết hạn sử dụng.

– Sản phẩm có chứa sữa, collagen chiết xuất từ cá.

– Bảo quản: Luôn đậy kín nắp hộp sữa và giữ ở nơi khô mát. Sữa sử dụng tốt nhất trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp. 

Sữa Anlene Gold 5X 800g sử dụng nguồn nguyên liệu sữa bột đến từ New Zealand, trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Fonterra, đảm bảo nguồn dinh dưỡng chất lượng, đáng tin cậy. Đồng thời, với thành phần dưỡng chất cân bằng, đây là loại sữa lý tưởng cho người trung niên và cao tuổi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!