Review sữa bầu Morinaga 216g chi tiết thành phần, công dụng và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bầu Morinaga 216g là sản phẩm chứa đầy đủ dưỡng chất và bổ sung một cách tự nhiên cho mẹ và bé. Sản phẩm nhận được sự tin tưởng đông đảo của các bà mẹ. Vậy sản phẩm có công dụng gì? Có mấy vị? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Review thành phần của sữa bầu Morinaga 216g

Sữa bầu Morinaga 216g chứa đầy đủ các loại dinh dưỡng và dưỡng chất thiết yếu cho bà bầu. Trong thành phần của dòng sữa này gồm có: Canxi, chất xơ, axit folic, sắt, 12 loại vitamin và calo. Mỗi thành phần đều có công dụng riêng và giúp mẹ khỏe mạnh và trẻ phát triển ổn định. Tất cả những thành phần có trong sữa sẽ giúp bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ bầu.

Review sữa bầu Morinaga 216g chi tiết
Thông tin sản phẩm của sữa bầu Morinaga 216g mẹ có thể xem để an tâm sử dụng nhé

2. Công dụng của sữa bầu Morinaga 216g

  • Cân bằng dinh dưỡng cho bé: Với bảng thành phần chứa đến 12 loại vitamin cùng với chất dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và bé như: sắt, DHA, canxi,…Tất cả cung cấp cho thai nhi sự phát triển tốt nhất. Đặc biệt dòng sữa bầu Morinaga có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng chỉ tập trung vào bé nên mẹ mang thai mà không bị tăng cân quá nhiều và dễ lấy lại vóc dáng sau khi sinh.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Nhờ vào thành phần chất xơ có trong sữa mà giúp mẹ có thể tiêu hóa tốt hơn, hạn chế tình trạng táo bón.
  • Đảm bảo sự phát triển của thai nhi: Trong sữa có chứa canxi giúp thai nhi có thể hình thành hệ xương và răng. Sản phẩm cũng cung cấp sắt cho mẹ bầu có thể tái tạo lượng máu trong cơ thể. Axit folic có tác dụng giúp bào thai phát triển khỏe mạnh và tránh được các dị tật bẩm sinh.

3. Sữa bầu Morinaga 216g có mấy vị?

Review sữa bầu Morinaga 216g chi tiết
Bộ 3 hương vị của Sữa bầu Morinaga 216g

Uống sữa lâu mẹ bầu sẽ dễ bị ngấy do đó để mẹ bầu không cảm thấy ngán khi uống sữa Morinaga do đó hãng đã cho ra mắt trên thị trường 3 loại hương vị khác nhau để mẹ có thể thay đổi khẩu vị thường xuyên. Đặc điểm chung của cả 3 hương vị là chỉ có vị ngọt nhẹ, thanh mát và dễ uống. 3 vị này có hương vị thơm ngon khá lạ miệng nên cũng dễ uống. 

  • Sữa bầu Morinaga 216g vị trà xanh: Bột sữa có màu xanh nhạt của matcha. Hương vị của sữa không quá ngọt, cũng không quá béo và có hương thơm mát của trà xanh. Phù hợp với các mẹ bầu có sở thích với trà xanh.
  • Sữa bầu Morinaga 216g vị trà sữa: Bột sữa có màu kem, mùi vị sữa bùi béo và thơm thơm như vị trà sữa và ngon hơn khi mẹ uống lạnh. Đây là hương vị thơm ngon và quen thuộc với các mẹ tín đồ trà sữa giúp mẹ phần nào hứng thú hơn trong thời kỳ ốm nghén.
  • Sữa bầu Morinaga 216g vị cà phê: Bột sữa có màu nâu, vị ngọt dịu nhẹ và thơm mùi cà phê. Sữa bầu Morinaga mặc dù có hương cafe nhưng lại không chứa caffein mà mùi cafe được tạo ra từ hương vị tổng hợp không làm ảnh hưởng đến thai nhi.
Review sữa bầu Morinaga 216g chi tiết
Sữa bầu Morinaga 216g vị cafe nhưng không chứa cafein

4. Sữa bầu Morinaga 216g giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sữa bầu Morinaga 216g tuy nhiên bạn nên lựa chọn các địa điểm, cơ sở uy tín để mua được sản phẩm chính hãng nhé. Mức giá bán sữa bầu Morinaga 216g sẽ có chênh lệch đôi chút tùy vào từng nhà bán. Giá tham khảo của sữa bầu Morinaga 216g sẽ dao động khoảng 208.000 đồng. Đây là một mức giá trung bình cho một sản phẩm sữa mẹ bầu với chất lượng tuyệt vời hơn nữa. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về sữa bầu Morinaga 216g mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về dòng sản phẩm này cũng như có được quyết định tiêu dùng đúng đắn nhất nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Morinaga là dòng sữa bột Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài sữa bột cho bé, Morinaga cũng sản xuất sữa bột cho bà bầu với dạng gói. Liệu với dạng gói, cách pha sữa bột bà bầu Morinaga có đơn giản và dễ dàng hơn không?

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!