Review sữa béo Đức Resource Junior 400g chi tiết thành phần, công dụng và cách pha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa béo Đức Resource Junior 400g được biết đến là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ em biếng ăn, thấp còi và hấp thụ kém. Vậy dòng sữa Nestle này có công dụng gì, dành cho ai, cách pha như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Review thành phần của sữa béo Đức Resource Junior 400g

Sữa béo Đức Resource Junior là một sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Nestle. Trong sản phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và Vitamin cần thiết cho sức khoẻ, giúp trẻ phát triển tốt. Cụ thể:

  • Chất đạm: Trong sữa béo Đức Resource Junior có chứa 50% đạm whey và 50% đạm casein. Đây là mức tỷ lệ tối ưu nhất đảm bảo cho khả năng hấp thụ và chuyển hóa của trẻ.
  • DHA: Sữa không chỉ giúp trẻ phát triển về thể chất mà còn giúp bé phát triển về cả não bộ và thị giác nhờ vào thành phần DHA.
Review sữa béo Đức Resource Junior 400g chi tiết
sữa béo Đức Resource Junior 400g giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Hệ lợi khuẩn Probiotics và hệ chất xơ Prebiotic: Hai thành phần này giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh và tăng khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ.
  • Chất béo MCT: Sữa có chứa 18.5% chất béo MCT có khả năng hỗ trợ bé tiêu hóa và hấp thụ tối đa các dưỡng chất.
Review sữa béo Đức Resource Junior 400g chi tiết
Cách pha sữa béo Đức Resource Junior 400g đã được hướng dẫn chi tiết
  • 29 loại vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu: Thành phần của sữa có chứa tất cả 40 thành phần dưỡng chất, trong đó gồm có 29 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí tuệ.

2. Công dụng của sữa béo Đức Resource Junior 400g

Với bảng thành phần giàu vitamin và dưỡng chất, sữa Nestle Resource Junior 400g có các công dụng chính là:

  • Giúp trẻ tăng cân khoa học: sữa béo Đức Resource Junior sử dụng công thức dinh dưỡng độc quyền mang tới cho trẻ 1kcal/1ml sữa. Ngoài ra, sữa có các tỷ lệ chất đạm, chất béo, các loại vitamin phù hợp đem lại cho các bé sự phát triển nhanh nhất và ổn định.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh: Nhờ vào thành phần có chứa hệ lợi khuẩn và hệ thống chất xơ hòa tan giúp trẻ có thể tiêu hóa dễ dàng hơn đồng thời có một hệ đường ruột phát triển khỏe mạnh.
  • Giúp trẻ phát triển chiều cao và trí não: Thành phần DHA có trong sữa giúp trẻ tăng cường chỉ số IQ, khả năng học tập và ghi nhớ. Bên cạnh đó, canxi, vitamin D và photpho có trong sữa cùng giúp nuôi dưỡng hệ xương và răng chắc khỏe cho bé.

3. Sữa béo Đức Resource Junior 400g dành cho ai?

Sữa béo Đức Resource Junior 400g có công dụng chính là hỗ trợ trẻ phát triển tăng cân phù hợp cho các trẻ trên 1 tuổi. Đặc biệt, sữa mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng và năng lượng cao do đó sẽ sữa phù hợp với các trẻ:

  • Biếng ăn, chậm lớn
  • Có các vấn đề về tiêu hóa
  • Thấp còi, suy dinh dưỡng
  • Trẻ sau khi phẫu thuật

4. Hướng dẫn cách pha sữa béo Đức Resource Junior 400g

Để pha sữa béo Đức Resource Junior 400g, các bạn làm như sau:

  • Bước 1: Đun nước sôi và để nguội xuống 40-45 độ C
  • Bước 2: Cho một lượng sữa béo Đức Resource Junior theo đúng như tỷ lệ hướng dẫn kèm theo. 1 muỗng tương đương với 30ml.
  • Bước 3: Đổ lượng nước ấm tương ứng vào bình sữa đã cho bột.
  • Bước 4: Đậy kín nắp bình sữa bằng nắp phụ của bình và lắc lên xuống theo chiều dọc bình sữa trong khoảng 15 giây. Đến khi nào sữa tan hết, sánh lại và không bị vón cục là đạt yêu cầu.
Review sữa béo Đức Resource Junior 400g chi tiết
sữa béo Đức Resource Junior 400g được các mẹ tin dùng vì giúp trẻ tăng cân hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì mẹ chỉ nên cho bé sử dụng sữa trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp. Đối với sữa sau khi pha mà không uống hết thì cần bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng hết trong vòng 12 giờ hoặc trong 4 giờ nếu để ở nhiệt độ phòng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm sữa béo Đức Resource Junior 400g mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng thông qua bài viết này các mẹ sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu của mình nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!