Review: Sữa chua uống VEYO Yogurt có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, Vinasoy đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa chua uống 100% thực vật VEYO Yogurt. Được nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài, sản phẩm hứa hẹn mang tới cho người tiêu dùng vị ngon mới lạ và năng lượng thanh lành từ thực vật để theo đuổi một lối sống khỏe mạnh và cân bằng.

Vậy sữa chua uống VEYO Yogurt có tốt không, mức giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua thông tin bật mí bởi Websosanh.vn ngay dưới đây.

1. Nguồn gốc, thành phần, mức giá của sữa chua uống VEYO Yogurt

Sữa VEYO Yogurt là sản phẩm đến từ thương hiệu Vinasoy – thương hiệu sữa Việt Nam được thành lập vào năm 1997 với tên gọi đầu tiên là Nhà máy sữa Trường Xuân. Đến nay, hành trình của Vinasoy đã bước tới cột mốc 25 và đạt được một số thành công nhất định như: Là thương hiệu được chọn mua số 1 ở Việt Nam trong 10 năm liên tiếp, Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới trong suốt 3 năm liền,…

Sản phẩm có 3 hương vị thơm ngon, dễ uống
Sản phẩm có 3 hương vị thơm ngon, dễ uống

Dòng sản phẩm sữa chua thực vật VEYO Yogurt được lên men tự nhiên từ 100% sữa 5 loại hạt giàu dinh dưỡng là: Óc chó, mắc ca, hạnh nhân, đậu nành và hạt dẻ cười. VEYO Yogurt gồm có 3 hương vị: Vị dâu Nhật, vị cam Yuzu và vị đào tiên Nhật. Theo chia sẻ của khách hàng, sữa chua uống VEYO Yogurt mang đến trải nghiệm hương vị thơm ngon, mới lạ với vị chua ngọt thanh thanh, vị bùi béo từ hạt hòa quyện với hương vị trái cây thanh mát từ Nhật Bản. 

Mức giá sữa chua uống VEYO Yogurt tham khảo:

– Lốc 3 hộp x 180ml: Giá khoảng 25.000 VNĐ/lốc;

– Thùng 30 hộp x 180ml: Giá khoảng 221.000 – 242.000 VNĐ/thùng.

2. Sữa chua uống VEYO Yogurt có tốt không?

Sự ra đời của dòng sản phẩm VEYO Yogurt bắt nguồn từ xu hướng phát triển bền vững trên toàn cầu, đó là sử dụng nguồn dinh dưỡng thực vật tinh túy, lành mạnh và bổ dưỡng mà tự nhiên ban tặng cho con người. Từ đó, các chuyên gia Vinasoy đã mang tới cho khách hàng những sản phẩm sữa chua uống VEYO Yogurt cao cấp, 100% từ thực vật xanh, đảm bảo một cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng cho người dùng.

Sữa được lên men tự nhiên, đạt tiêu chuẩn chất lượng
Sữa được lên men tự nhiên, đạt tiêu chuẩn chất lượng

Sữa chua VEYO Yogurt đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng vàng từ thực vật, đó là: Không Lactose + không cholesterol + không biến đổi gen + ít chất béo bão hòa + 100% đạm từ thực vật. 

Sữa VEYO Yogurt được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào tới khâu đóng gói thành phẩm cuối cùng. Đặc biệt, tất cả các nguyên liệu đều được chọn lọc khắt khe, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc không sử dụng cây trồng biến đổi gen. 

Để sản xuất ra sản phẩm thành phẩm, dịch sữa hạt thực vật thanh trùng được lên men tự nhiên ở điều kiện nhiệt độ thích hợp, tạo ra dịch sữa chua nền. Sau đó, hỗn hợp được đưa vào bồn trữ lạnh -> chuyển vào hệ thống đồng hóa và xử lý theo công nghệ UHT ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn. Điều này giúp sản phẩm VEYO Yogurt giữ được trọn vẹn dưỡng chất quý giá từ các loại hạt cao cấp, duy trì nguyên vẹn hương vị thơm ngon trong vòng 8 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản. Toàn bộ sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đạt chuẩn FSSC 22000, HACCP Codex.

3. Cách dùng và bảo quản sữa chua uống VEYO Yogurt 

Cách dùng: Lắc đều hộp sữa trước khi uống. Có thể sử dụng sữa bằng cách uống trực tiếp bằng ống hút hoặc rót ra ly/cốc. Sữa VEYO Yogurt ngon hơn khi uống lạnh.

Nên lắc đều hộp sữa trước khi uống
Nên lắc đều hộp sữa trước khi uống

Lưu ý: Không sử dụng sữa chua VEYO Yogurt cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Hạn sử dụng: 8 tháng kể từ ngày sản xuất. 

Cách bảo quản: Nên bảo quản sữa VEYO Yogurt ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Với hương vị thanh mát, nguồn dinh dưỡng cân bằng, sữa chua uống VEYO Yogurt hứa hẹn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng Việt. Khi chọn mua sản phẩm, người dùng chú ý nên tìm đến những cửa hàng uy tín để tìm mua được loại sữa chất lượng. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!