Review sữa Meiji thanh có tốt không? Cách pha sữa Meiji thanh 0-1 chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Meiji thanh là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, “ghi điểm” với nhiều bà mẹ thông thái bởi sự tiện lợi khi sử dụng cùng hàm lượng dưỡng chất cân bằng, giúp bé phát triển toàn diện.

Vậy sữa Meiji thanh có tốt không, có những loại nào, cách pha sữa ra sao? Cùng tìm câu trả lời cho những băn khoăn trên qua bài viết của Websosanh.vn dưới đây bạn nhé!

1. Sữa Meiji thanh nội địa Nhật có những loại nào?

Sữa Meiji thanh của Nhật có 2 loại tương ứng với độ tuổi của bé:

– Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật: Là dòng sữa dành riêng cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi, sản xuất cho thị trường Nhật Bản và được xách tay về Việt Nam. Sản phẩm có hương vị giống sữa mẹ, giúp bé yêu hông lạ lẫm khi làm quen, có thể sử dụng song song với sữa mẹ. Sữa siêu mát với nguyên liệu từ thiên nhiên và hàm lượng chất xơ hòa tan cao, giúp bé không bị táo bón khi sử dụng. 

– Sữa Meiji thanh 1-3 nội địa Nhật: Là dòng sữa được nghiên cứu sản xuất dành riêng cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Nếu các mẹ quan tâm tới sự phát triển chiều cao, hệ miễn dịch và trí não của bé thì đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp. Sữa được bổ sung các dưỡng chất như Omega – 3, Omega – 6, DHA, ARA, Taurin giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác. Hàm lượng canxi, photpho, vitamin D3 trong sữa giúp hệ xương chắc khỏe để bé phát triển chiều cao lý tưởng.

2 loại sữa Meiji thanh của Nhật
2 loại sữa Meiji thanh của Nhật

2. Sữa Meiji thanh có tốt không?

Sữa Meiji thanh được nhiều bà mẹ đánh giá là có chất lượng tốt và ưu ái lựa chọn, sử dụng vì:

– Nguồn gốc uy tín: Sản phẩm đến từ hãng sữa Meiji hàng đầu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành hàng mẹ và bé. Sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản.

– Công dụng vượt trội: Sữa Meiji bổ sung chất xơ hòa tan (FOS) và Nucleotide giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm tình trạng táo bón. Sữa có hàm lượng cao magie, canxi, photpho và các vitamin, giúp con có hệ xương chắc khỏe, cứng cáp, tăng chiều cao lý tưởng. Bên cạnh đó, sữa Meiji còn bổ sung sắt, kẽm, vitamin A, C, D,… cải thiện sức đề kháng, chống lại vi khuẩn gây bệnh cho trẻ. Thành phần ARA, DHA trong sữa giúp trẻ phát triển não bộ, thị giác và hệ thần kinh.

– Mùi vị thơm ngon: Meiji thanh là loại sữa mát vị tự nhiên gần giống sữa mẹ, giúp bé dễ hợp tác.

– Đóng gói tiện dụng: Cùng là sữa công thức nhưng sữa Meiji thanh được ép nén thành từng viên sữa nhỏ hình lập phương, đóng gói trong các thanh sữa. Mỗi thanh sữa chứa khoảng 5 viên, đủ cho 1 – 2 lần sử dụng. Khi gặp nước, viên sữa hòa tan rất nhanh, dễ pha đúng định lượng mà không cần dùng thìa đong. Mẹ có thể bỏ thanh sữa vào túi, thuận tiện mang theo khi ra ngoài cùng bé, không cần mang cả lon sữa bột như nhiều loại sữa khác.

Sữa Meiji thanh sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời
Sữa Meiji thanh sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời

3. Cách pha sữa Meiji thanh 0-1 chuẩn

Cách pha sữa Meiji thanh cho bé như sau:

– Bước 1: Cho số viên nén đúng với lượng uống của bé vào bình sữa đã được tiệt trùng, mỗi viên nén nặng 5.4g pha với 40ml nước.

– Bước 2: Rót khoảng 2/3 lượng nước sôi để nguội 70°C tương ứng với số viên nén vào bình, đậy nắp bình sữa, lắc nhẹ để các viên sữa tan ra.

– Bước 3: Mở nắp bình, rót nốt số nước sôi để nguội còn lại vào, lắc nhẹ thêm 1 lần nữa.

– Bước 4: Làm nguội sữa tới khi còn ấm thì cho bé uống. Mẹ có thể nhỏ thử vài giọt sữa vào cổ tay để thử độ nóng của sữa. 

Pha sữa Meiji thanh đúng cách
Pha sữa Meiji thanh đúng cách

Khi cho bé sử dụng sữa Meiji thanh, các mẹ nên lưu ý:

– Cho trẻ uống hết sữa đã pha trong vòng 1 giờ, không để lâu hơn ở điều kiện nhiệt độ thường để tránh sữa bị nhiễm khuẩn.

– Thanh sữa đã bóc miệng túi nên dùng hết trong vòng 2 ngày, chú ý gấp chặt miệng túi để tránh thanh sữa bị ẩm hoặc nhiễm khuẩn.

– Không pha sữa Meiji với nước cháo, nước hoa quả,… 

– Không hâm nóng sữa bằng lò vi sóng. 

Sữa Meiji thanh với nhiều công dụng vượt trội cùng sự tiện lợi khi sử dụng, bảo quản chính là lựa chọn lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng cho con yêu. Các bà mẹ Việt khi có nhu cầu mua loại sữa này nên tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín để mua đúng hàng chuẩn, chất lượng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách pha sữa Meiji dạng thanh cho trẻ sơ sinh

Hướng dẫn cách pha sữa Meiji dạng thanh cho trẻ sơ sinh

Mua sữa Meiji dạng thanh cho trẻ sơ sinh ai cũng làm được nhưng không phải ai cũng pha được sữa chuẩn đâu nhé! Với hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh.vn bạn sẽ dễ dàng pha được bình sữa đạt chất lượng cho con của mình.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!