Review sữa Nuti IQ Diamond có tốt không, công dụng, giá bán chi tiết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nuti IQ Diamond có tốt không? Đâu là ưu điểm vượt trội khiến nhiều bà mẹ lựa chọn để bổ sung dưỡng chất cho con, giúp bé phát triển trí não, tăng sức đề kháng, cơ xương vững chắc và có khởi đầu tốt đẹp. Dưới đây là thông tin xuất xứ, thành phần, công dụng cho bạn tham khảo.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 06 tháng tuổi

1. Đánh giá sữa Nuti IQ Diamond có tốt không

1.1 Xuất xứ sữa Nuti IQ Diamond ở đâu sản xuất

Cùng với sữa Riso Opti Gold 2, 3, 4, Nuti IQ Diamond cũng là một trong các sản phẩm nổi bật của nhãn hàng Nutifood có nhà máy đặt tại Việt Nam, cũng cấp dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển trí não, tăng chiều cao và cải thiện hệ miễn dịch.

Nuti IQ giúp trẻ phát triển trí não và thông minh vượt trội
Nuti IQ giúp trẻ phát triển trí não và thông minh vượt trội

1.2 Khi nào nên cho con uống sữa Nuti Iq Diamond của Nutifood

Sữa Nuti IQ Diamond được sản xuất theo công nghệ cải tiến giúp tăng cường trí thông minh cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi. Bố mẹ nên bổ sung cho con để giúp bé tiếp thu nhanh hơn, phát triển trí não toàn diện.

1.3 Công dụng của sữa bột Nuti IQ Diamond

Trong khi các dòng sữa Riso Opti Gold 2, 3, 4 cung cấp axit amin thiết yếu giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón thì Nuti IQ Diamond tập trung vào thúc đẩy phát triển não bộ, tăng cường trí thông minh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có các công dụng khác như giúp bé ăn ngon hơn, tăng cân, tăng chiều cao và miễn dịch với các yếu tố môi trường.

1.5 Sữa Nuti IQ Diamond giá bao nhiêu

Ngoài thành phần, nguồn gốc, xuất xứ thì nhiều phụ huynh cũng để tâm tới giá cả trước khi đánh giá sữa Nuti IQ Diamond có tốt không và ra quyết định chọn mua. Nhận thấy điều này, nhà sản xuất chỉ định mức sản phẩm ở tầm giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình Việt. Cụ thể, bạn chỉ phải chi khoảng 300.000đ cho hộp 900g và có thể sử dụng trong vòng 1 tháng, tùy vào nhu cầu và thể trạng của  bé.

Công dụng sữa Nuti IQ Diamond
Công dụng sữa Nuti IQ Diamond

2. Các dòng sữa bột Nuti IQ Diamond theo từng giai đoạn

2.1 Nuti IQ Mum Diamond

Thuộc top 10 dòng sữa cho bà bầu tốt nhất, Nuti IQ Mum Diamond luôn là lựa chọn ưu tiên khi mang thai giúp cơ thể mẹ đầy đủ dưỡng chất, bổ sung Lutein, Nano Canxi, DHA, Axit Folic… cho con phát triển toàn diện.

Ngoài ra, lượng lớn chất xơ thực vật, vitamin A, D, sắt có trong thành phần sữa cũng giúp phòng tránh sinh non hiệu quả, ngăn ngừa bệnh thiếu máu não, hoa mắt, chóng mặt thường diễn ra trong những tháng đầu thai kỳ.

Hiện nay trên thị trường có hai loại hương vị là vani và socola cho mẹ bầu lựa chọn, sử dụng thường xuyên sau bữa ăn hoặc trong quá trình giải lao khi làm việc. Một hộp Nuti IQ Mum Diamond 900g có giá chỉ 409.000đ.

2.2 Nuti IQ Diamond 1

Nuti IQ Diamond 1 là dòng sữa hỗ trợ trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi tăng cân, có hương vị thơm ngon, dễ uống với thành phần dinh dưỡng giàu DHA, canxi, vitamin A, E, sắt… Lượng lớn lutein trong công thức chế xuất cũng giúp trẻ phát triển hệ võng mạc toàn diện, mắt tinh anh hơn, tránh khỏi các căn bệnh về thị lực sau này.  Hiện nay một hộp 600g sữa bột Nuti IQ Diamond 1 có giá chỉ 264.000đ.

2.3 Nuti IQ Diamond 2

Ngoài các loại bánh ăn dặm giàu dinh dưỡng, thực phẩm nguồn gốc tự nhiên như canh rau củ, phô mai, ngũ cốc, trái cây tươi không chất bảo quản…thì mẹ cũng nên bổ sung sữa Nuti IQ Diamond 2 vào khẩu phần ăn của con, duy trì thói quen bú sữa mẹ để giúp bé tăng cường đề kháng, tiêu hóa tốt.

Tuy nhiên, bố mẹ cần nắm rõ cách pha chế, sử dụng dụng cụ vệ sinh, qua tiệt trùng, tham khảo lời khuyên của bác sĩ để có hiệu quả cao nhất, đảm bảo toàn cho trẻ nhỏ. Đối tượng sử dụng sản phẩm này là trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, một hộp Nuti IQ Diamond 2 900g có giá 345.000đ.

Nuti IQ Diamond hỗ trợ bé phát triển toàn diện
Nuti IQ Diamond hỗ trợ bé phát triển toàn diện

2.4 Nuti IQ Diamond 3

Mặc dù sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ nhưng phụ huynh vẫn nên bổ sung thêm Nuti IQ Diamond 3 vào thực đơn của con, giúp bé từ 1 đến 2 tuổi hoàn thiện não bộ, tiếp thu nhanh hơn, thông minh hơn. Hiện một hộp 900g có giá chỉ 300.000đ.

2.5 Nuti IQ Diamond 4

Là một trong các loại sữa hỗ trợ trẻ phát triển cả về trí não lẫn chiều cao, Nuti IQ Diamond 4 thích hợp với trẻ trên 2 tuổi, sản xuất theo công thức IQ- Max Pro giúp bé thông minh hơn, kết hợp cùng lutein cho giác mạc phát triển hoàn thiện, tăng cường thị giác. Một lon Nuti IQ Diamond 4 900g có giá chỉ 290.000đ.

Sữa Nuti IQ Diamond có tốt không và phù hợp với trẻ bao nhiêu tuổi?
Sữa Nuti IQ Diamond có tốt không và phù hợp với trẻ bao nhiêu tuổi?

3. Mua sữa Nuti IQ Diamond ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng

Hiện nay, websosanh.vn là một trong những địa chỉ bán sữa Nuti IQ có nhiều ưu đãi cho phụ huynh tìm mua.  Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này, giải đáp phần nào các thắc mắc xoay quanh vấn đề sữa Nuti IQ diamond có tốt không và tìm được sản phẩm chính hãng cho mình.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!