Review sữa Nuti IQ Gold có tốt không, các loại, công dụng, giá bán, mua đâu đảm bảo chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nuti IQ Gold là loại sữa bột cho bé có công thức được nghiên cứu và phát triển bởi Viện dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển. Đây là một loại sữa công thức toàn diện giúp trẻ phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn trí não. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm sữa mới này để hiểu rõ:

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng và thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sản phẩm này chỉ là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 06 tháng tuổi.

1. Review sữa Nuti IQ Gold có tốt không?

Để biết sản phẩm sữa Nuti IQ Gold có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá review chi tiết qua 5 tiêu chí quan trọng sau:

Review sữa Nuti IQ Gold có tốt không?
Review sữa Nuti IQ Gold có tốt không?

1.1 Nguồn gốc xuất xứ sữa Nuti IQ Gold do nước nào sản xuất?

Nutifood là một thương hiệu sữa bột công thức, sữa dinh dưỡng cho trẻ lớn tại Việt Nam. Các sản phẩm sữa Nuti trên thị trường Việt khá được người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Sau nhiều thành công của các sản phẩm sữa nội Nuti IQ những năm gần đây, hãng quyết định cho ra thêm sản phẩm sữa Nuti IQ phiên bản Gold có sự cải tiến hơn so với phiên bản cũ.

Theo đó, sản phẩm sữa Nuti IQ Gold mới này là sản phẩm có công thức được nghiên cứu và phát triển bởi Viện dinh dưỡng NutuFood Thụy Điển và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên có giá thành tương đối tốt khi tới tay người tiêu dùng.

1.2 Độ tuổi sử dụng sữa Nuti IQ Gold

Hiện nay, sản phẩm sữa bột Nuti IQ Gold mới cũng tương tự như các sản phẩm sữa bột Nutifood khác đều được phát triển cho nhiều đối tượng trẻ sử dụng khác nhau theo từng thời kì giai đoạn vàng phát triển. Theo đó, sản phẩm sữa bột công thức cho bé này sử dụng được cho trẻ từ 0 – 6 tuổi giúp bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ.

1.3 Công dụng, thành phần chính của sữa bột Nuti IQ Gold

Sản phẩm sữa bột công thức Nuti IQ Gold mới được nghiên cứu phát triển là loại sữa công thức giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não với 4 tiêu chí chính là:

  • Ngăn ngừa táo bón ở trẻ nhờ hệ prebiotic kép 2′-FL HMO nhập khẩu 100 % từ Châu Âu và chất xơ FOS/ Inulin nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ, Nuti IQ Gold mới giúp tiêu hóa khỏe, ngăn ngừa táo bón, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.
  • Tăng cường sức đề kháng cho trẻ với thành phần đột phá 2′-FL HMO kết hợp cùng Vitamin A, C, Selen và Kẽm, Nuti IQ Gold mới giúp tăng chức năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm các bệnh lý nhiễm khuẩn, trẻ khỏe mạnh hơn.
  • Phát triển chiều cao, cân nặng cho trẻ nhờ các vitamin, khoáng chất, kẽm, lysin cùng tỷ lệ Canxi/ Phốt pho thích hợp.
  • Phát triển não bộ và thị giác nhờ DHA hàm lượng cao giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/ WHO, kết hợp cùng LA, ALA, Lutein, Taurin, Cholin tạo thành hệ dưỡng chất IQ chuyên biệt hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, tăng cường khả năng ghi nhớ.

1.4 Trẻ uống sữa Nuti IQ Gold có tăng cân không?

Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề sữa Nuti IQ Gold có giúp bé tăng cân không thì câu trả lời là CÓ. Theo nghiên cứu từ hãng, loại sữa Nuti IQ Gold này giúp bổ sung Vitamin A, B1, B6, B12, C góp phần chuyển hóa và sản sinh năng lượng, cùng Kẽm và Lysin giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân hợp lý và thúc đẩy phát triển cân nặng đạt chuẩn khuyến nghị cho bé. Nếu cơ địa phù hợp, khả năng hấp thu tốt trẻ có thể phát triển cân nặng tốt hơn.

Không chỉ giúp trẻ tăng cân tốt mà với tỷ lệ Canxi/ Phốt pho thích hợp, kết hợp cùng Vitamin D3 tăng cường khả năng hấp thu Canxi vào xương, sữa Nuti IQ Gold sẽ giúp xây dựng hệ xương răng vững chắc giúp bé phát triển chiều cao tốt.

1.5 Giá sữa Nuti IQ Gold bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Nuti IQ Gold dao động trong khoảng từ 170.000 vnđ – 420.000 vnđ/ hộp tùy trọng lượng và quy cách đóng gói.

2. Các loại sữa Nuti IQ Gold hiện có trên thị trường

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trên thị trường hiện nay có các loại sữa Nuti IQ Gold nào để lựa chọn được loại sữa công thức cho bé phù hợp thì đây là 5 loại bạn có thể tham khảo:

Review sữa Nuti IQ Gold có tốt không, các loại, công dụng, giá bán, mua đâu đảm bảo chất lượng?
Review sữa Nuti IQ Gold có tốt không, các loại, công dụng, giá bán, mua đâu đảm bảo chất lượng?

2.1 Sữa Nuti IQ Gold Step 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Đây là loại sữa bột cho trẻ 0-6 tháng tuổi được sản xuất với công thức IQ-Complex được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng từ Nutifood Thụy Điển. Công thức này được đặc chế bổ sung thêm DHA hàm lượng cao đáp ứng theo chuẩn khuyến nghị của FAO/WHO ngoài ra còn bổ sung dưỡng chất ARA, LA, ALA giúp trẻ hoàn thiện não bộ và hoàn thiện võng mạc của trẻ trong giai đoạn này.

Giá sữa Nuti IQ Gold Step 1 400g bán ra là 170.000 vnđ/hộp và giá sữa Nuti IQ Gold Step 1 900g bán ra là 330.000 vnđ/hộp.

2.2 Sữa Nuti IQ Gold Step 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi

So với sữa Nuti IQ Gold Step 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi thì sữa Nuti IQ Gold Step 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi được bổ sung tỉ lệ thành phần chất xơ, vitamin A, vitamin D3, vitamin B1, B12, tỉ lệ canxi/phốt pho nhiều hơn giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn đồng thời phát triển tốt về mặt thể chất chiều cao & cân nặng trong giai đoạn này.

Hiện giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 400g đang bán ra khoảng 170.000 vnđ/hộp và giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 900g đang bán ra khoảng 320.000 vnđ/hộp

2.3 Sữa Nuti IQ Gold Step 3 cho trẻ 1-2 tuổi

Ở giai đoạn này, ngoài tăng hàm lượng các chất xơ, vitamin A, vitamin B1, tỉ lệ canxi/phốt pho thì hàm lượng vitamin C, B6, Cholin, Lutein và 2′-Fucosyllactose cũng được bổ sung tăng hơn so với loại sữa Nuti IQ Gold Step 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi trước đó. Từ đây có thể thấy được công thức sữa Nuti IQ Gold Step 3 cho trẻ 1-2 tuổi chú trọng tập trung nhiều vào phát triển tăng sức đề kháng, tiêu hóa và trí não bên cạnh sự phát triển về mặt thể chất cho trẻ.

Giá sữa Nuti IQ Gold Step 3 900g đang bán ra khoảng 270.000 vnđ/hộp và giá sữa Nuti IQ Gold Step 3 1.5kg đang bán ra khoảng 420.000 vnđ/hộp.

2.4 Sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho trẻ 2-6 tuổi

So với công thức sữa Nuti IQ Gold Step 3 cho trẻ 1-2 tuổi thì công thức sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho trẻ 2-6 tuổi giữ nguyên tỷ lệ hàm lượng chất chỉ nhỉnh hơn một chút về các thành phần chính như vitamin D3 và B12 giúp trẻ nào cao hơn được sẽ cao hơn và ăn uống ngon miệng hơn.

Giá sữa Nuti IQ Gold Step 4 900g đang bán ra khoảng 280.000 vnđ/hộp và giá sữa Nuti IQ Gold Step 4 1.5kg đang bán ra khoảng 437.000 vnđ/hộp.

2.5 Sữa Nuti IQ Gold pha sẵn cho trẻ trên 1 tuổi

Với những bố mẹ bận rộn không có nhiều thời gian pha sữa bột Nuti IQ Gold cho con thì sữa Nuti IQ Gold pha sẵn cho trẻ trên 1 tuổi sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Theo đó với 2 loại dung tích hộp giấy sử dụng 1 lần là 180ml và 110ml, bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn hơn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé.

Giá sữa Nuti IQ Gold pha sẵn cho trẻ trên 1 tuổi hiện đang bán ra trung bình khoảng 350.000 vnđ/ thùng 48 hộp 110ml và 545.000 vnđ/thùng 48 hộp 180ml.

Mua sữa Nuti IQ Gold ở đâu đảm bảo chất lượng?
Mua sữa Nuti IQ Gold ở đâu đảm bảo chất lượng?

3. Mua sữa Nuti IQ Gold ở đâu đảm bảo chất lượng?

Sữa Nuti IQ Gold hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, tại tất cả các hệ thống bán lẻ sữa bột công thức mẹ bé và các siêu thị. Để đảm bảo cho sự an toàn và khả năng phát triển của bé, bạn nên tìm mua sản phẩm tại những cơ sở uy tín, chất lượng, có đầy đủ thông tin từ phía công ty sản xuất.

Websosanh.vn hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sữa Nuti IQ Gold có tốt không và lựa chọn được một sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của em bé nhà bạn.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!