Review sữa Nutifood IQ có tốt không, giá bán, công dụng, loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, thị trường sữa dành cho trẻ khá đa dạng và phong phú khiến bố mẹ khó lựa chọn. Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với những đánh giá sữa Nutifood IQ có tốt không theo nhiều tiêu chí.

“Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 06 tháng tuổi”.

1. Đánh giá sữa Nutifood IQ có tốt không

1.1 Xuất xứ sữa Nutifood IQ ở đâu sản xuất

Sữa Nutifood IQ là sản phẩm đến từ thương hiệu Nutifood nổi tiếng thế giới với rất nhiều những thực phẩm, dinh dưỡng. Tên tuổi của thương hiệu cũng góp 1 phần khá lớn giúp người tiêu dùng thêm tin tưởng sữa Nutifood IQ có tốt không khi lựa chọn sản phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm của Nutifood được sản xuất ngay tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu giúp chất lượng sữa luôn được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn cũng như giá thành rẻ hơn so với các dòng sữa ngoại nhập.

Với tiền thân là một công ty từ Việt Nam, Nutifood luôn mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sức khỏe người Việt
Với tiền thân là một công ty từ Việt Nam, Nutifood luôn mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sức khỏe người Việt

1.2 Độ tuổi sử dụng sữa

Hiện nay trên thị trường, sữa Nuti IQ được sản xuất rất đa dạng cho nhiều độ tuổi và nhu cầu sử dụng khác nhau. Ở giai đoạn đầu đời, ngoài nguồn sữa mẹ tự nhiên, Nutifood cũng có những dòng đặc biệt phù hợp với độ tuổi 1-3 giúp bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Ngoài ra, sữa còn có những dòng chuyên biệt dành cho nhu cầu như dòng sữa tăng cân, sữa cho trẻ sơ sinh với các trường hợp mẹ không đủ sữa, mất sữa,…

1.3 Công thức, thành phần 

Với trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa của bé còn chưa hoàn toàn phát triển nên cần những thành phần an toàn, dinh dưỡng. Công thức của Nutifood có chứa những thành phần đạm whey tự nhiên tương tự như sữa mẹ giúp bé dễ hấp thụ hơn.

Không chỉ vậy, sữa Nutifood còn được nghiên cứu giúp bổ sung DHA, axit amin, vitamin và omega 3, 6, 9, … giúp kích thích sự phát triển của não bộ, tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu của bạn luôn khỏe mạnh và lớn khôn. Ngoài những nguồn thực phẩm bổ sung DHA tự nhiên cho trẻ thì sữa Nutifood cũng là phương pháp mà bạn không nên bỏ qua.

1.4 Trẻ uống sữa Nuti IQ có tăng cân không

Cân nặng luôn là nỗi lo lắng thường trực của tất cả các bậc phụ huynh có con nhỏ. Hầu hết, các dòng sữa của Nutifood đều có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, từ đó giúp bé hấp thụ tốt hơn và tăng cân đều đặn.

Tuy vậy, nếu bé nhà bạn có thể trạng nhỏ gầy, cần tìm một loại sữa tăng cân phù hợp với thể trạng và lứa tuổi của bé thì sữa bột Nutifood Grow Plus là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Ngoài các vitamin thiết yếu, Nutifood Grow Plus còn được bổ sung thêm kẽm và lysine giúp kích thích sự thèm ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Tham khảo sản phẩm với giá là 290.000 VNĐ.

1.5 Giá bán trên thị trường

Với lợi thế là một công ty của Việt Nam và sản xuất ngay tại trong nước, các sản phẩm của Nutifood có mức giá rẻ và cạnh tranh so với nhiều thương hiệu sữa ngoại nhập khác trên thị trường. Các loại sữa Nutifood IQ có mức giá thành chưa đến 300.000 VNĐ với nhiều lựa chọn khối lượng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi bé.

Nuti Grow Plus- giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ thấp còi
Nuti Grow Plus- giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ thấp còi

2. Các loại sữa Nutifood IQ

2.1 Nuti IQ Mum Gold

Không chỉ sản xuất các loại sữa cho trẻ nhỏ, Nutifood IQ còn cho ra mắt dòng sữa bầu Nuti IQ Mum Gold hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ. Công thức dinh dưỡng giúp bổ sung đầy đủ các khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và bé suốt thời kỳ mang thai như sắt, vitamin, nano- canxi, DHA và choline, … Đặc biệt, sản phẩm gồm 2 vị vani và socola giúp mẹ thấy ngon miệng hơn khi dùng. Giá tham khảo 240.000 VNĐ.

Nuti IQ Mum Gold hương Vanilla
Nuti IQ Mum Gold hương Vanilla

2.2 Nuti IQ Diamond

Nuti IQ Diamond là dòng sản phẩm mới nhất đến từ Nutifood với công thức độc đáo IQ MAX -PRO với hàm lượng gấp 3 lần DHA giúp ích cho sự phát triển não bộ của trẻ.

Cũng như nhiều sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em, Nuti IQ Diamond cũng được chia thành 3 giai đoạn theo từng bước phát triển của bé. Các sản phẩm Nuti IQ Diamond được chia thành các giai đoạn 1, 2 và 3 cho trẻ từ sơ sinh đến hơn 2 tuổi. Đặc biệt, với công thức bổ sung lợi khuẩn Probiotics giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa, kích thích hấp thụ chất dinh dưỡng cho bé khôn lớn hơn.

Công thức IQ MAX- PRO giúp tăng cường phát triển não bộ, bé phát triển toàn diện hơn
Công thức IQ MAX- PRO giúp tăng cường phát triển não bộ, bé phát triển toàn diện hơn

2.3 Sữa dinh dưỡng pha sẵn Nuti IQ Diamond

Sữa dinh dưỡng pha sẵn Nuti IQ Diamond giúp hỗ trợ cung cấp chất dinh dưỡng, cải thiện các vấn đề về cân nặng và chiều cao của trẻ. Đặc biệt, sữa được sản xuất ở môi trường tiệt trùng với quy trình khép kín từ khâu chăn nuôi đến sản xuất thành phẩm giúp ba mẹ không còn phải lo lắng sữa Nutifood IQ có tốt không nữa. Đặc biệt, dạng hộp pha sẵn tiện lợi cho bé dễ dàng mang theo đến lớp, những buổi đi chơi mà bố mẹ không cần vất vả mang nhiều bình chai lỉnh kỉnh theo người. Sản phẩm được kiến nghị sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên với mức giá bán 580.000 VNĐ/ thùng.

2.4 Nuti IQ Step

Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng và góp phần khẳng định sữa Nutifood IQ có tốt không trên thị trường chính là dòng Nuti IQ Step. Với ba bước riêng biệt tương ứng với ba giai đoạn phát triển quan trọng của bé, Nuti IQ Step với công thức đặc chế giúp bé khôn lớn và phát triển toàn diện.

  • Dòng Nuti IQ Step 1 được phát triển giúp tăng khả năng hoàn thiện và phát triển cho bé trong giai đoạn đầu đời. Với nguồn dinh dưỡng toàn diện, em bé sẽ luôn được bảo vệ và lớn khôn cùng Nutifood. Sản phẩm đang phân phối với mức giá 290.000 VNĐ.
  • Ở giai đoạn từ 6-12 tháng tuổi, bé đã bắt đầu làm quen với việc ăn dặm nên sữa bột Nuti IQ Step 2 tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh hơn. Sản phẩm là một trong các dòng sữa Nuti IQ cho trẻ sơ sinh giai đoạn 2 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất với chất lượng, an toàn và giá bán chỉ từ 293.000 VNĐ.
  • Nuti IQ Step 3 là dòng sữa chuyên biệt phù hợp với  các bé từ 1 tuổi trở lên với nguồn dinh dưỡng toàn diện. Công thức IQ Advance với hàm lượng DHA và Lutein  cao giúp bé phát triển não bộ và võng mạc ổn định. Không chỉ vậy, các thành phần Taurine hay Choline giúp bé tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi, giúp bé nhanh biết nói và năng động hơn. Tham khảo sản phẩm với mức giá 162.100 VNĐ.
Nuti IQ Step 3
Nuti IQ Step 3

3. Mua sữa Nuti IQ ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng

Sữa Nuti IQ hiện đang được phân phối toàn quốc, tại tất cả các hệ thống bán lẻ đồ mẹ bé và các siêu thị. Để đảm bảo cho sự an toàn và khả năng phát triển của bé, bạn nên tìm mua sản phẩm tại những cơ sở uy tín, chất lượng, có đầy đủ thông tin từ phía công ty sản xuất.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sữa Nuti IQ có tốt không và lựa chọn được một sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của em bé nhà bạn.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!