Review sữa NutiFood Varna có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa NutiFood Varna là dòng sữa bột dành riêng cho người cao tuổi, người ăn uống kém, người bệnh,... Sản phẩm phù hợp với thể trạng đặc thù của người Việt Nam.

Ít ai biết sữa NutiFood Varna dành cho người cao tuổi gồm 2 dòng sản phẩm khác nhau. Để hiểu hơn về đặc điểm, công dụng của 2 dòng sản phẩm này, bạn đọc tham khảo ngay bài viết của Websosanh.vn dưới đây.

1. Sữa NutiFood Varna có những dòng sản phẩm nào?

NutiFood Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển đã ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng châu Âu và hơn 20 năm am hiểu thể trạng người Việt để phát triển thành công thương hiệu NutiFood Sweden Varna với 2 dòng sản phẩm sữa NutiFood Varna gồm:

Sữa NutiFood Varna Complete: Công thức FRD chuyên biệt, phòng ngừa suy giảm sức khỏe ở người lớn tuổi, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng;

Sữa NutiFood Varna Diabetes: Công thức đặc chế với chỉ số đường huyết thấp (chỉ 26,9), giúp ổn định đường huyết hiệu quả, dành cho bệnh nhân tiểu đường, tiền tiểu đường và tiểu đường thai kỳ.

2 dòng sản phẩm sữa NutiFood Varna
2 dòng sản phẩm sữa NutiFood Varna

Mức giá sữa NutiFood từng loại cụ thể như sau:

– Giá sữa NutiFood Varna Complete tham khảo khoảng: 285.000 VNĐ/hộp 400g; 585.000 VNĐ/hộp 850g; 32.000 VNĐ/chai 237ml;

– Giá sữa NutiFood Varna Diabetes tham khảo khoảng: 295.000 VNĐ/hộp 400g; 6055.000 VNĐ/hộp 850g; 35.000 VNĐ/chai 237ml;

2. Review sữa NutiFood Varna từng loại chi tiết

Để biết chất lượng Sữa NutiFood Varna có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết các đặc điểm nổi bật của 2 loại sữa bột cho người lớn tuổi này ngay:

2.1 Sữa NutiFood Varna Complete có tốt không?

Sữa bột Varna Complete là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi NutiFood Thụy Điển, có công thức chuyên biệt FRP, hỗ trợ phục hồi nhanh và phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe. 

Sữa bột Varna Complete
Sữa bột Varna Complete giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe

Công dụng của loại sữa NutiFood Varna Complete như sau:

– Giúp cơ, xương chắc khỏe: Thành phần vitamin K2 kết hợp với canxi, vitamin D3 và photpho ngăn ngừa tình trạng loãng xương. Bên cạnh đó, protein chất lượng cao trong sữa cũng hạn chế tình trạng mất cơ.

– Tốt cho tim mạch: Các chất MUFA, PUFA trong sữa giúp giảm nồng độ cholesterol trong máu, ổn định huyết áp và bảo vệ tim mạch.

– Hỗ trợ trí nhớ: Thành phần choline trong sữa hỗ trợ hoạt động của não bộ, hạn chế tình trạng suy giảm trí nhớ.

– Phục hồi sức khỏe nhanh chóng: Năng lượng cao và protein chất lượng cao trong sữa với MCT, kẽm, vitamin C,… giúp bảo vệ và phục hồi sức khỏe người bệnh nhanh chóng hơn.

– Cải thiện hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa: Hệ men vi sinh kết hợp với vitamin A, E, selen, kẽm,… giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. FOS/inulin và vitamin nhóm B trong sữa hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh.

2.2 Sữa NutiFood Varna Diabetes có tốt không?

Sữa NutiFood Varna Diabetes được NutiFood Thụy Điển nghiên cứu với công thức đặc chế, có chỉ số GI thấp (GI = 26,9), hỗ trợ ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Sữa NutiFood Varna Diabetes
Sữa NutiFood Varna Diabetes tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Công dụng cụ thể của loại sữa tiểu đường này như sau:

– Giúp ổn định đường huyết: Thành phần Isomaltulose cùng chất xơ FOS/Inulin giúp ổn định đường huyết.

– Tốt cho tim mạch: Các thành phần MUFA, PUFA trong sữa giúp giảm cholesterol máu và ổn định huyết áp. Thành phần vitamin K2 hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng vôi hóa động mạch để bảo vệ tim mạch tốt hơn.

– Tăng cường sức đề kháng: Vitamin A, B, C, E, kẽm, selen trong sữa giúp cải thiện sức đề kháng và hạn chế tình trạng mệt mỏi ở bệnh nhân.

– Ngăn ngừa loãng xương: Thành phần vitamin D3, vitamin K cùng canxi tạo hệ xương chắc khỏe cho người dùng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

– Kiểm soát cân nặng: Sữa NutiFood Varna Diabetes được phát triển với công thức hạn chế chất béo, kết hợp chất xơ giúp người sử dụng kiểm soát cân nặng tốt hơn. 

Nhìn chung, cả 2 loại sữa NutiFood Varna kể trên đều được phát triển với công thức độc quyền, thiết kế dựa trên sự am hiểu về thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam. Khi có ý định lựa chọn loại sữa này để sử dụng, người dùng chú ý mua sữa của các đại lý cung cấp sữa uy tín, chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!