Review sữa Nutrish có tốt cho bé không? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa công thức là sản phẩm không còn xa lạ đối với mẹ bỉm sữa. Giữa hàng trăm cái tên hot & hit, các mẹ đã tìm ra loại nào tốt và phù hợp cho con chưa? Nếu chưa, đừng bỏ lỡ sản phẩm sữa Nutrish của tập đoàn CCL Consumer Healthcare Canada nhé.

Trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé, sữa mẹ là thức uống dinh dưỡng không thể thiếu. Trẻ sơ sinh thường được bác sỹ khuyến nghị nên dùng 100% nguồn sữa mẹ để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, không ít bà mẹ bỉm sữa vì lý do nào đó, mà không thể cho con bú ti. Một giải pháp hữu hiệu đó là dùng sữa công thức. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều thương hiệu sản xuất. Nhờ đó, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với giá tiền và sở thích của con.Tuy nhiên để lựa chọn được dòng sữa công thức phù hợp nhất với con, điều quan trọng đầu tiên là công thức gần nhất với tiêu chuẩn vàng trong sữa mẹ với các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên.

Hiểu được vấn đề trên, những nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm đã sáng tạo ra sữa Nutrish. Lấy cảm hứng từ sữa mẹ, Nutrish sở hữu thành phần dinh dưỡng an toàn, hương vị thơm mát. Để các mẹ có thể yên tâm sử dụng, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ review các thông tin cơ bản của sữa Nutrish. Bạn theo dõi nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu sữa Nutrish

Sữa Nutrish là sản phẩm của Tập đoàn CCL Consumer Healthcare Canada. Với mục tiêu “nâng cao chất lượng cuộc sống con người bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao”, thương hiệu đã không ngừng sáng tạo và tư duy để cho ra mắt những thức uống dinh dưỡng, an toàn. Nhất là dành cho đối tượng trẻ nhỏ. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, với độ lan tỏa trên 23 quốc trên thế giới, hãng đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn. Và sự cố gắng được đền đáp bằng việc trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành Dược phẩm.

sữa Nutrish

 

Sữa công thức Nutrish sản xuất theo dây chuyền khép kín kết hợp quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ nhà máy Ausnutria Hà Lan, được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam. Do đó, chất lượng được đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng. Hiện nay, ba mẹ có thể tìm kiếm sản phẩm ở các nhà phân phối uy tín trên toàn quốc.

sữa Nutrish

sữa Nutrish

2. Sữa Nutrish bao gồm mấy loại? Giá thành thế nào?

Hiện trên thị trường, sữa Nutrish được lên kệ với hình thức bao gói dạng hộp thiếc, kết cấu bột. Khối lượng tịnh phổ biến là 400gram. Công thức từng loại sẽ phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Cụ thể như:

sữa Nutrish

Giá sữa Nutrish tham khảo của cả hai dòng sữa Nutrish giao động từ 320,000 – 350,000 đồng/hộp 400gram.

3. Công dụng của sữa Nutrish đối với cơ thể trẻ nhỏ

Hệ thống miễn dịch trong giai đoạn đầu đời khi trải qua những thay đổi nhanh chóng và triệt để sẽ có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của trẻ sau này. Có khoảng 70-80% tế bào miễn dịch nằm trong ruột nên ruột được coi là cơ quan miễn dịch lớn nhất. Sữa Nutrish cung cấp hệ dưỡng chất tối ưu với IMMUNO GRO giúp trẻ phát triển hệ miễn dịch và thể chất tốt trong những năm đầu đời. Trong đó:

  • IMMUNO là hệ Prebiotics (FOS & GOS) và Axit Amin giúp phát triển hệ miễn dịch trong đường ruột, gia tăng mật độ vi khuẩn có lợi, giảm nguy cơ dị ứng và nhiễm trùng. Đồng thời tăng khả năng đáp ứng vắc xin.
  • GRO là hệ dưỡng chất toàn diện Nucleotides & Canxigiúp bé tăng cân khỏe mạnh, tăng chiều cao và chu vi vòng đầu đạt chuẩn.

Công dụng của sữa Nutrish đối với cơ thể trẻ nhỏ

Cụ thể:

3.1 Sữa Nutrish giúp tăng sức đề kháng và phát triển hệ tiêu hóa

Hệ Prebiotics kép (Oligosaccharides (GOS & FOS)) có trong sữa Nutrish tác động đến sự phát triển của vi khuẩn trong ruột trẻ sơ sinh, giúp tăng cường vi khuẩn có lợi và giảm thiểu các vi khuẩn có hại. Do đó, ảnh hưởng đến sự phát triển hệ thống miễn dịch và đường tiêu hóa.

Sữa công thức được bổ sung đồng thời hai thành phần GOS & FOS được chứng minh giúp giảm tỉ lệ nhiễm trùng, giảm tỉ lệ mắc các vấn đề dị ứng, đồng thời giúp tăng tần suất và độ mềm phân. Trẻ phát triển khỏe mạnh cả hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, tạo nền tảng sức khỏe quan trọng cho tương lai sau này.

3.2 Sữa Nutrish giúp trẻ phát triển thể chất đạt chuẩn

Sữa Nutrish giàu dinh dưỡng, bao gồm nguồn protein tiêu chuẩn với tỉ lệ Whey:Casein 62:38 (tương đương với tiêu chuẩn vàng trong sữa mẹ), Nucleotides & Canxi, cùng các loại Vitamin, khoáng chất thiết yếu như Vitamin D, Vitamin K, Vitamin A, Vitamin E, Sắt, Kẽm,… rất quan trọng cho sự phát triển về thể chất, giúp trẻ đạt cân nặng, chiều cao và chu vi vòng đầu đạt chuẩn theo độ tuổi.

3.3 Sữa Nutrish với hệ dưỡng chất độc đáo giúp thúc đẩy sự phát triển nhận thức và thị giác.

Bao gồm:

– DHA và ARA với tỉ lệ tối ưu 1:1 giúp hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của não và mắt.

– Choline, Taurine, Sắt, Kẽm cần thiết cho sự phát triển của não và võng mạc.

– Vitamin E giúp bảo vệ DHA khỏi sự oxy hóa

– Công thức không chứa dầu cọ giúp hấp thu DHA & ARA dễ dàng

3.4 Sữa Nutrish sở hữu hương vị thơm mát, dễ uống, không gây táo bón ở trẻ

Lấy cảm hứng từ sữa mẹ, Nutrish sử dụng 100% đường lactose, không chứa sucrose hoặc fructose nên khi uống không có vị ngọt gắt, mà nhẹ thơm, thanh mát. Điều này, giúp trẻ dễ uống hơn và phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Ngoài ra công thức không chứa dầu cọ giúp trẻ hấp thu được tối đa các dưỡng chất trong sữa công thức, đồng thời không gây táo bón.

4. Có nên mua sữa Nutrish hay không?

Sản phẩm sữa Nutrish có nguồn gốc uy tín, rõ ràng và tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo. Sản phẩm mang lại những lợi ích quan trọng cho sự phát triển của trẻ trong những năm đầu đời trên hệ miễn dịch, tiêu hóa và thể chất. Bên cạnh đó, sữa Nutrish còn có mùi vị phù hợp với trẻ nhỏ giúp trẻ dễ uống và yêu thích sản phẩm.

5. Mua sữa Nutrish ở đâu uy tín?

Sản phẩm sữa Nutrish được phân phối tại các shop sữa và các cửa hàng mẹ và bé tại các tỉnh thành trên cả nước.

Nếu mẹ gặp khó khăn khi tìm mua sản phẩm, vui lòng truy cập website: https://nutrimomsclub.com/vn để tìm kiếm thông tin hoặc fanpage Nutrish Vietnam: https://www.facebook.com/NutrishVietnam để được tư vấn hỗ trợ.

sữa Nutrish

Với nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về dòng sữa công thức Nutrish. Hy vọng thông qua bài viết, các mẹ sẽ chuẩn bị kiến thức để lựa chọn được cho bé nhà mình một thức uống dinh dưỡng, an toàn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!