Review sữa Optimum Gold có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Optimum Gold là một loại sữa bột công thức toàn diện cho bé giúp bé phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn trí não, hệ tiêu hóa và sức đề kháng. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này ngay để biết nó có tốt không, nên mua dùng không và giá bao nhiêu nhé!

Đôi nét về sữa Optimum Gold

  • Sữa Optimum Gold là một sản phẩm sữa công thức cho bé của thương hiệu Vinamilk tới từ Việt Nam.
  • Vinamilk là một thương hiệu sữa Việt nội địa nổi tiếng và có chất lượng nên rất được tin dùng trong nước nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm sữa bột Vinamilk Optimum Gold. Sản phẩm sữa bột Optimum Gold của Vinamilk đã đạt tiêu chuẩn Hệ thống Quản lý Chất Lượng quốc Tế, Công nhận bởi UKAS của Anh Quốc nên mẹ có thể tham khảo.
  • Trên thị trường hiện nay sữa bột Optimum Gold được thiết kế rất đa dạng và phù hợp cho các trẻ từ 0 – 6 tuổi sử dụng.
Review sữa Optimum Gold có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review sữa Optimum Gold có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review sữa Optimum Gold có tốt không?

Để biết sản phẩm sữa Optimum Gold có tốt không, nên mua sử dụng không mời các bạn tiếp tục cùng Websosanh.vn review chi tiết:

  • Về mẫu mã, bao bì sữa Optimum Gold

Sữa Vinamilk Optimum Gold có 2 loại bao bì chất liệu thiết kế là lon thiếc và giấy. Tuy khác nhau chất liệu nhưng đều thống nhất theo một phong cách thiết kế chung là: lấy 3 màu xanh, vàng, trắng là 3 màu sắc chủ đạo của sản phẩm. Thiết kế nhấn mạnh vào hệ 3 dưỡng chất HMO, DHA và Probiotics giúp bé êm bụng, ngủ ngon, thông minh, chóng lớn. Trên vỏ lon hoặc vỏ hộp sữa bột pha sẵn Optimum Gold đều có ghi rõ các thành phần, thông tin nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng, hạn dùng và sữa phù hợp với độ tuổi nào để cho phụ huynh tiện theo dõi và tìm hiểu các thông tin liên quan.

  • Về kết cấu, màu sắc, thành phần sữa Optimum Gold

Sữa bột Optimum Gold có kết cấu dạng bột mịn, có màu vàng nhạt, mùi thơm, dễ hòa tan trong nước ấm tạo thành dung dịch đồng nhất có màu trắng như sữa mẹ trưởng thành giúp con dễ uống. Khi uống thấy có vị nhạt, mát không ngấy ngán.

Thành phần chính có trong sữa Optimum Gold bao gồm: HMO (2’-FL), đạm Whey, Probiotics BB-12TM, LGGTM, Vitamin A, D3, C, kẽm, Selenium và Nucleotid.

Công dụng, tính năng của sữa Optimum Gold
Công dụng, tính năng của sữa Optimum Gold
  • Công dụng, tính năng của sữa Optimum Gold

Nhìn vào bảng thành phần chi tiết trên có thể thấy Optimum Gold là một loại sữa bột toàn diện cho bé giúp bé phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn trí não, hệ tiêu hóa và sức đề kháng. Cụ thể:

    • Hệ dưỡng chất HMO (2’-FL): Là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành hệ 18.000 vi khuẩn có lợi, cùng với chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
    • Đạm Whey trong sữa bột Optimum Gold giàu Alpha-lactalbumin và 4 tỷ men vi sinh BB-12 giúp dễ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất ở trẻ.
    • Bổ sung thêm 20% lượng DHA bổ sung là từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ.
    • Bổ sung Vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.
    • Các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ.
  • Người tiêu dùng đánh giá sữa Optimum Gold như thế nào?

Đa số người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đều khá hài lòng với sữa Optimum Gold cả về hệ dinh dưỡng và giá cả. Về các vấn đề tăng cân, giảm táo, tăng chiều cao thì vẫn có 2 luồng ý kiến tranh luận rất sôi nổi. Luồng ý kiến ủng hộ thì cho rằng con của các mẹ uống sữa Optimum Gold hết táo hẳn, nhanh nhẹn hơn và tăng cân tốt. Còn phía luồng ý kiến phản đối thì cho rằng sữa bình thường, con vẫn táo, có dùng 1-2 lần bị đi ngoài không biết do cơ địa hay bé kém hấp thu và lại tiếp tục đổi sữa khác cho con.

Giá sữa Optimum Gold bao nhiêu tiền?

Giá sữa Optimum Gold bao nhiêu tiền?
Giá sữa Optimum Gold bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa Optimum Gold đang dao động trong khoảng trên dưới 200.000 vnđ/ hộp 400g, khoảng trên dưới 350.000 vnđ/ hộp 800g, từ 330.000 vnđ – 402.000 vnđ/ hộp 900g và từ 536.000 vnđ – 636.000 vnđ/ hộp 1,5kg.

Còn giá sữa bột Optimum Gold pha sẵn dao động trong khoảng từ 350.000 vnđ – 375.000 vnđ/ thùng 48 hộp 110ml và 520.000 vnđ – 580.000 vnđ/ thùng 48 hộp 180ml tùy nơi bán và chương trình khuyến mãi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột Vinamilk Dielac Optimum (Gold) dành cho bé

Cách pha sữa bột Vinamilk Dielac Optimum (Gold) dành cho bé

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum và Dielac Optimum Gold là dòng dinh dưỡng cao cấp được giới thiệu là rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Tuy vậy, nếu không tuân thủ công thức sữa và cách pha sữa bột chuẩn thì hiệu quả mà dòng sữa này mang đến sẽ giảm đi rất nhiều!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!