Review sữa Pediasure hộp giấy có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay Websosanh.vn nhận được rất nhiều thắc mắc của các mẹ gửi đến như: sữa Pediasure hộp giấy có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về các vấn đề này nhé.

Sữa Pediasure hộp giấy là của thương hiệu nào?

Sữa Pediasure hộp giấy là sản phẩm của tập đoàn sữa nổi tiếng Abbott đến từ Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1888. Đối với những bé chậm lớn, biếng ăn thì sữa Pediasure là một trong những lựa chọn hàng đầu và được rất nhiều các bố mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé. Tập đoàn Abbott chuyên nghiên cứu rất nhiều sản phẩm cho các đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn, trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, phụ nữ mang thai,… Trong suốt hơn 100 năm phát triển, tập đoàn Abbott luôn đi đầu trong việc nghiên cứu những công thức dinh dưỡng theo góc độ khoa học để giúp bé có một tiền đề để phát triển khỏe mạnh.

Sữa Pediasure hộp giấy có tốt không?

Trong 5 năm đầu đời thì sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ đều rất quan trọng với trẻ. Vì vậy, giai đoạn này hầu hết các bậc cha mẹ đều quan tâm đến việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho con nên để giúp giải đáp thắc mắc sữa Pediasure hộp giấy có tốt không? thì hãy cùng tìm hiểu công dụng dưới đây nhé.

1. Sữa Pediasure hộp giấy tăng cường sức đề kháng cho bé

Theo một số nghiên cứu khoa học cho thấy, việc bổ sung hợp lý và đầy đủ các chất trong những năm đầu đời của trẻ giúp bé tránh được một số bệnh hay gặp ở tuổi trưởng thành. Vậy nên việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé là rất cần thiết. Sữa Pediasura được cung cấp với hơn 28 loại Vitamin và Khoáng chất giúp bé tăng cường sức đề kháng để có thể thoải mái học tập và vui chơi. Đồng thời chỉ sau khoảng 12 tuần sử dụng, sữa giúp giảm 60% số ngày ốm của bé.

Sữa Pediasure hộp giấy
Sữa Pediasure hộp giấy tăng cường sức đề kháng cho bé

2. Cùng bé phát triển chiều cao với sữa Pediasure hộp giấy

Thành phần của sữa Pediasure được bổ sung bộ đôi dưỡng chất Arginin và Vitamin K2 là 2 chất quan trọng trọng việc phát triển đĩa sụn và hỗ trợ tăng cường chiều cao cho bé. Vitamin K2 giúp điều phối lượng Canxi trong cơ thể bằng cách giúp cho Canxi gắn trực tiếp vào xương thay vì nằm tự do ở trong máu. Vì thế có thể giúp bé hấp thu lượng Canxi tối đa được đưa vào trong cơ thể để phát triển tốt chiều cao.

3. Uống sữa Pediasure hộp giấy để có một hệ tiêu hóa tốt

Sữa là sự kết hợp hoàn hảo của ba nguồn đạm chất lượng MCT giúp hệ thống đường ruột khỏe mạnh, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. Từ đó giúp bé ăn uống ngon miệng hơn, không biếng ăn để cung cấp đầy đủ năng lượng để bé đạt được cân nặng lý tưởng nhất.

Sữa Pediasure hộp giấy có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, ở thị trường Việt Nam có bán ba loại sữa được sản xuất ở ba nước khác nhau là: Việt Nam, Úc và Hoa Kỳ nên các mẹ nhớ chú ý để tránh mua nhầm lần. Đối với sữa Pediasure hộp giấy là dạng bột được pha nước theo đúng tỉ lệ khuyến cáo của nhà sản xuất và được tiệt trùng nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mẹ cũng có thể dễ dàng mang theo khi đưa bé đi học, đi chơi hay kể cả đi du lịch mà vẫn đảm bảo bé được bổ sung đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng.

Sữa Pediasure hộp giấy
Sữa Pediasure hộp giấy có dung tích 110ml và 180ml

Sữa Pediasure pha sẵn trong hộp giấy có hai dung dích là 110ml và 180ml với hai mùi hương vị là socola và vanila có giá thành trên thị trường là:

– Sữa Pediasure 110ml có giá bán dao động khoảng 80.000 VNĐ cho một lốc 4 hộp sữa.

– Sữa Pediasure 180ml có giá bán dao động khoảng 120.000 VNĐ cho một lốc 4 hộp sữa.

Trên đây là một số thắc mắc về sữa Pediasure hộp giấy mà Websosanh.vn nhận được, hy vọng đã giúp các mẹ giải đáp được thắc mắc để dễ dàng lựa chọn sữa cho bé. Cảm ơn đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Pediasure Mỹ và S-26 Ultima Thụy Sĩ cho bé 2 tuổi trở lên

So sánh sữa Pediasure Mỹ và S-26 Ultima Thụy Sĩ cho bé 2 tuổi trở lên

Bước vào giai đoạn 2 tuổi, bé bắt đầu phát triển nhiều hơn về vận động, ngôn ngữ, nhận thức, trí tuệ. Nếu bạn quan tâm việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ sữa và phân vân giữa 2 loại S-26 Ultima Thụy Sĩ và sữa Pediasure Mỹ cho bé 2 tuổi trở lên thì so sánh sau sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này: