Review sữa tắm The Body Shop mùi nào thơm lâu nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau những hoạt động ngày dài, tắm sẽ là giải pháp giúp bạn thư giãn, xả stress và lấy lại cân bằng cho bản thân. Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì sữa tắm The Body Shop "dùng được phết" nhưng chưa biết mùi nào thơm lâu nhất mà chọn vậy thì hãy cùng Websosanh review ngay:

Sữa tắm The Body Shop có mấy loại  và có bao nhiêu mùi hương ?

Thương hiệu The Body Shop nổi tiếng thì khỏi bàn rồi, nhiều người từ chuộng mỹ phẩm của The Body Shop mà chuyển qua dùng sữa tắm The Body Shop xong là cũng mê luôn. Mặc dù cùng có chung một công dụng như nhau là giúp cơ thể được sạch sẽ khỏi bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn,… song sữa tắm The Body Shop được chia làm 3 dòng sản phẩm khác nhau tương ứng với 3 cấu trúc cho công dụng nổi bật là:

  • Sữa tăng thơm lâu: Lưu giữ hương thơm lâu trên làn da bạn
  • Sữa tắm dưỡng ẩm: Cung cấp độ ẩm giúp da bạn mềm mịn, không bị khô căng
  • Sữa tắm tẩy tế bào chết: Tẩy da chết cho da

Trong đó, loại sữa tắm lưu hương thơm của The Body Shop là được các chị em quan tâm nhất vì nó có tới hơn 20 mùi hương khác nhau như: sữa tắm hương hoa chùm ngây, dâu tây, cam Nhật Bản, chanh dây, hương dừa & dứa, hương bạc hà & chanh dây, hương nước hoa cao cấp, hương bơ hạt mỡ, hương bơ ca cao, hương quả nam việt quất, hương trà xanh, dầu oliu, hương sữa hạnh nhân & mật ong, hương hoa hồng, tinh dầu argan, hương xoài, hương chuối, hương gừng, hương mật ong, hương bưởi, hương đào …

Sữa tắm The Body Shop có mấy loại  và có bao nhiêu mùi hương ?
Sữa tắm The Body Shop có mấy loại  và có bao nhiêu mùi hương ?

Đặc trưng của từng loại sữa tắm The Body Shop ?

Vì sữa tắm The Body Shop có tới hơn 20 mùi hương và mỗi lần ra mùi mới thì các mùi mới lại bán chạy nhất và các mùi thường không xuất hiện đầy đủ trên kệ cửa hàng mà thường đi theo mùa. Do đó mình sẽ review đặc trưng của sữa tắm The Body Shop theo nhóm mùi nhé!

Đặc trưng của từng loại sữa tắm The Body Shop ?
Đặc trưng của từng loại sữa tắm The Body Shop ?

Nếu tinh mắt hoặc nhạy cảm một chút bạn sẽ thấy sữa tắm The Body Shop gel và sữa:

  • Với dạng sữa tắm dạng gel thì đặc trưng của nó là không gầy nhờn dính và không rít da, tắm sạch mà da không bị khô. Điều này hoàn toàn khác biệt với nhiều sữa tắm dạng gel khác trên thị trường dễ làm khô da ngay sau khi tắm. Một đặc điểm khác nữa đó dạng sản phẩm này tạo khá nhiều bọt. Một số loại sữa tắm dạng này như sữa tắm gel hương xoài, bưởi, cam, gừng, argan, chùm ngây,….
  • Còn sữa tắm dạng sữa của The Body Shop thì có xu hướng thiên về dưỡng ẩm nhiều hơn. Đặc trưng của dạng sữa tắm này là có màu đục. Vì vậy, bạn sẽ tốn thêm một chút thời gian để làm sạch da. Tuy nhiên, nó cũng không để lại cảm giác nhờn dính mà vẫn hoàn toàn sạch sẽ sau khi tắm. Điểm đặc biệt nữa là dạng này không tạo bọt như sữa tắm dạng gel. Một số loại sữa tắm thuộc dạng này như sữa tắm mật ong hạnh nhân, sữa tắm bơ, sữa tắm dừa non,…

Về nhóm mùi hương thì bạn có thể phân nhóm theo các mùi:

  • Nhóm mùi các loại hoa thơm cỏ lạ: ví dụ như sữa tắm hương hoa hồng Anh, hương hoa chùm ngây,… điểm đặc trưng của nhóm này là mùi hương thơm dịu nhẹ chứ không nồng gắt như các mùi hương hoa hồng của các hãng sữa tắm khác. Hương hoa hồng Anh là 1 trong những mùi hương bán chạy nhất thế giới của hãng The Body Shop bạn không nên bỏ qua.
Review sữa tắm The Body Shop mùi nào thơm lâu nhất ?
Review sữa tắm The Body Shop mùi nào thơm lâu nhất ?
  • Nhóm mùi các loại quả tươi mát dịu nhẹ: ví dụ như quả chuối, quả đào, quả bưởi, quả cam, quả bơ, quả dâu tây…. đặc trưng của nhóm mùi này là đều có hương the the cộng với mùi đặc trưng của loại quả đó cho cảm giác thơm mát có tác dụng giúp thư giãn trong khi tắm chứ không thiên theo hướng quả ngọt tạo cảm giác thèm ăn. Điều đặc biệt của nhóm mùi này là dùng được cho trẻ từ 6 tuổi và rất thích hợp cho mùa hè.
  • Nhóm mùi lá: ví dụ lá trà xanh Nhật bản… đặc trưng của nhóm này là thơm giống với mùi tea tree nhưng lại dịu nhẹ chứ không nồng như mùi tea tree.
  • Nhóm mùi tinh dầu tổng hợp: ví dụ mùi argan, olive,… đây đều là những tinh dầu được các tín đồ làm đẹp ưa thích nên tuyệt nhiên The Body Shop không thể không sản xuất những mùi hương tổng hợp này.

Sữa tắm The Body Shop mùi nào thơm lâu nhất ?

Sữa tắm The Body Shop mùi nào cũng ưng cũng thích dùng được cả 4 mùa, mùa lạnh thì bạn có thể chọn sữa tắm hạnh nhân mật ong, sữa tắm argan, olive hay sữa tắm gel hương gừng cho ấm. Còn mùa nóng bạn có thể chọn các mùi hương như hoa, lá, cỏ, quả tươi mát cho cả gia đình.

Riêng về khoản lưu hương lâu thì xếp đầu bảng vẫn là mùi hoa chùm ngây (Moringa) với tổng thời gian lưu hương được từ 7 – hơn 10 phút sau khi tắm. Tiếp theo là mùi hương hoa hồng và nhóm mùi tinh dầu tổng hợp như argan và olive. Sau cùng là nhóm mùi hương hoa quả và lá.

Do đó Websosanh có thể trả lời bạn là trong các loại sữa tắm The Body Shop thì mùi thơm lâu nhất là mùi hoa chùm ngây – Sữa Tắm Moringa Shower Gel  nhé! Loại này có 2 loại dung tích là 60ml và 750ml nên nếu muốn thử bạn có thể dùng loại 60ml trước sau đó mới mua loại to cho tiết kiệm. Theo bảng giá niêm yết từ hãng thì:

  • Giá sữa tắm Moringa Shower Gel 60ml là 90.000 vnđ
  • Giá sữa tắm Moringa Shower Gel 250ml là 165.000 vnđ
  • Giá sữa tắm Moringa Shower Gel 750ml là 405.000 vnđ

Để mua được giá rẻ hơn bạn có thể dùng công cụ Websosanh.vn để so sánh xem nơi bán nào đang khuyến mãi giảm giá và tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm nơi bán sữa tắm Moringa Shower Gel giá rẻ chất lượng nhé!

Top 15 sữa tắm tốt thơm lâu nhất thị trường hiện nay

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!