Review sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hầu hết những câu hỏi đặt ra xung quanh sản phẩm là thành phần như thế nào, công dụng ra sao,...

Sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi có tốt không, nên chọn mua không? Cùng tham khảo thông tin review của Websosanh.vn để có câu trả lời bạn nhé!

1. Sữa TH true MILK GOLD đến từ thương hiệu nào?

TH true MILK GOLD là sản phẩm đến từ Công ty Cổ phần thực phẩm Sữa TH, thành lập vào năm 2010, trực thuộc sự quản lý của tập đoàn TH. Đây là thương hiệu hàng đầu trong ngành sữa tươi sạch Việt Nam.

Review sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi
Sản phẩm thuộc thương hiệu sữa TH True Milk

Với tiêu chí quan trọng nhất là giữ trọn tinh túy thiên nhiên và mang lại cho người sử dụng những sản phẩm tươi sạch nhất, TH true MILK chuyên cung cấp các dòng sản phẩm được chế biến từ nguồn sữa bò tinh sạch như sữa tươi, sữa chua, sữa hạt, phô mai,… Từ khi đi vào hoạt động đến nay, thương hiệu TH true MILK đã nhận được nhiều chứng nhận và giải thưởng cả trong nước và quốc tế. Do đó, người tiêu dùng Việt có thể an tâm khi chọn mua, sử dụng sữa của thương hiệu này.

2. Thành phần sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi 

Sữa TH true MILK GOLD được sản xuất với các thành phần phù hợp với người lớn tuổi như: Bổ sung chất xơ, có hàm lượng đường Lactose thấp dễ tiêu hóa; không bổ sung đường, ít chất béo hơn so với các sản phẩm thông thường,… 

Review sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi
Thành phần sữa cân bằng, phù hợp với người lớn tuổi

Vì không có nhiều đường nên sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi có vị ngọt thanh tự nhiên. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang áp dụng chế độ dinh dưỡng kiểm soát đường huyết. Ngoài ra, với hàm lượng Lactose thấp, sữa TH true MILK GOLD còn giúp hạn chế các vấn đề về tiêu hóa ở một số người bị bất dung nạp lactose. Người dùng loại sữa này sẽ không còn lo lắng tới các triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, chướng bụng, đầy hơi,… vốn gặp phải khi sử dụng các dòng sữa thông thường.

3. Dưỡng chất có trong sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi 

Bên cạnh nguồn nguyên liệu sạch từ trang trại TH, sữa TH true MILK GOLD còn có bộ dưỡng chất “vàng” giúp cải thiện sức khỏe tổng thể cho đối tượng người lớn tuổi. Đó là: Kẽm, Canxi, Sterol Ester, Vitamin D3, Vitamin K2, Beta-glucan từ nấm men tự nhiên, vitamin nhóm B, chất xơ Inulin, vitamin C, các loại khoáng chất,… và đặc biệt là hoạt chất giúp người lớn tuổi cải thiện giấc ngủ GABA (Gamma-aminobutyric).

Review sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi
Sữa cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe người cao tuổi

Sterol Ester thực vật có trong sản phẩm đã được chứng minh là có công dụng làm giảm cholesterol trong máu. Từ đó, nó giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch vành. Kết hợp với một chế độ ăn lành mạnh, sản phẩm này sẽ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch ở người lớn tuổi.

Kẽm là một vi chất quan trọng cho sự phát triển của tế bào trong cơ thể. Khi kết hợp với nhiều dưỡng chất khác trong sữa TH true MILK GOLD, kẽm giúp thúc đẩy và duy trì hệ thống miễn dịch luôn được khỏe mạnh. Sản phẩm tạo một lớp khiên vững chắc, góp phần cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Bộ ba dưỡng chất Vitamin D3, vitamin K2 cùng Canxi trong sữa đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường sức khỏe xương, giảm nguy cơ loãng xương cho người già.

Đặc biệt, trong bộ dưỡng chất của sữa TH true MILK GOLD còn có GABA. Đây là 1 loại acid amin đã được chứng minh rằng có công dụng giảm thiểu căng thẳng, lo lắng. Từ đó, sữa giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ ở người cao tuổi, mang lại giấc ngủ ngon, cân bằng huyết áp tốt hơn.

Với mức giá rất phải chăng, chỉ 72.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 180ml/hộp cùng các ưu điểm kể trên, sữa TH true MILK GOLD cho người lớn tuổi thực sự là sản phẩm tuyệt vời đối với sức khỏe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!