Review sữa TH True Milk Topkid Organic có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sản phẩm sữa được đông đảo các gia đình Việt đón nhận hiện nay với hương vị và chất lượng ưu việt - sữa TH True Milk Topkid Organic đang là cái tên được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Cùng Websosanh tìm hiểu kỹ để biết liệu rằng sữa tươi TH Topkid có tốt không nhé!

1. Review sữa TH True Milk Topkid Organic có tốt không?

1.1. Xuất xứ sữa TH True Milk của công ty nào?

TH Topkid Organic là sản phẩm sữa mới thuộc công ty công sữa TH True Milk được ra mắt và phát triển rộng rãi trên thị trường khoảng 4 năm nay. Với những thông tin về quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt chuẩn chất lượng đồng thời sự phân bổ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể người uống nên sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành dòng sữa tươi tiệt trùng thơm ngon được nhiều người chọn lựa.

Sở dĩ được gọi là sữa hữu cơ nguyên chất tiệt trùng bởi sữa Topkid Organic được lấy trực tiếp từ những chú bò được nuôi nấng trên các trang trại hữu cơ nói không với thuốc tăng trưởng, không dư thừa thuốc kháng sinh và đặc biệt ngay cả loại cỏ làm thức ăn cho bò cũng không hề có thuốc trừ sâu. Chính vì vậy mà dòng sữa này luôn đảm bảo nguyên chất, là nguồn sữa sạch và dồi dào dinh dưỡng tối ưu.

Sữa Topkid Organic - sản phẩm từ thiên nhiên nguyên chất cho trẻ nguồn dưỡng chất dồi dàoSữa Topkid Organic – sản phẩm từ thiên nhiên nguyên chất cho trẻ nguồn dưỡng chất dồi dào (Nguồn: kinhtenongthon.vn)

1.2. Thành phần dinh dưỡng của sữa

TH True Milk không chỉ cung cấp các loại sữa ngon và các sản phẩm bổ dưỡng từ sữa dành cho gia đình mà còn được yêu thích bởi các thành phần dinh dưỡng được phân bổ trong đó, rất phù hợp với sức khỏe và cơ thể người Việt. Sữa công thức Topkid là một trong những thành phẩm do TH True Milk dày công nghiên cứu sản xuất và cam kết 100 % Organic với tiêu chí cho con sự khỏe mạnh tự nhiên từ tình yêu của mẹ. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa bao gồm: hàm lượng Canxi và nguồn Vitamin D dồi dào; DHA, Axit folic; Vitamin C và Vitamin nhóm B,… đảm bảo cho sự phát triển tối ưu của trẻ nhỏ.

1.3. Sữa TH True Milk Topkid Organic có tác dụng gì?

1.3.1. Bổ sung bộ vi chất trong công thức TOPKID

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn lựa dòng sữa tươi tiệt trùng loại nào tốt nhất cho trẻ nhà mình thì có thể tham khảo dòng sản phẩm này của TH True Milk. Topkid Organic có khả năng bổ sung bộ vi chất tối ưu cho sự phát triển toàn diện của trẻ với hàm lượng được tính toán kỹ càng, khoa học, vừa đủ, đáp ứng nhu cầu của trẻ hằng ngày.

1.3.2. Bổ sung DHA, Axit folic

Đây là hai vi chất cực kỳ quan trọng cho sự phát triển trí não, nhận thức hệ thần kinh và thị giác của trẻ, giúp trẻ nhà bạn thông minh, sáng suốt và linh lợi hơn từng ngày.

1.3.3. Bổ sung hàm lượng Canxi dồi dào và Vitamin D

Bổ sung canxi cho cơ thể trẻ là điều rất cần thiết vì nó quyết định đến khả năng tăng trưởng về chiều cao trong tương lai đồng thời góp phần hệ thống xương – răng khỏe mạnh, chắc chắn. Thế nhưng nếu thiếu đi vitamin D thì sự hấp thụ canxi vào cơ thể sẽ không được tối ưu. Thật may mắn nếu trẻ nhà bạn sử dụng sữa TH True Milk Topkid bởi sản phẩm cung cấp cả nguồn canxi và tổng hợp vitamin D dồi dào.

1.3.4. Giàu Vitamin C và Vitamin nhóm B

Vitamin B và vitamin C có trong Topkid Organic là hai thành phần quan trọng giúp nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể trẻ đồng thời tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể và hỗ trợ các chức năng não được hoàn thiện, phát triển tối ưu. Bổ sung đều đặn mỗi ngày các loại sữa giàu vitamin và khoáng chất là cách để bạn giúp con có nền tảng sức khỏe vững mạnh, cho tương lai tươi sáng hơn.

1.4. Sữa TH True Milk Topkid Organic giá bao nhiêu?

Sữa tươi Topkid giá bao nhiêu cũng là thắc mắc của nhiều người khi chọn lựa sản phẩm sữa chăm sóc sức khỏe cho các con thân yêu. Hiện tại, một lốc sữa 4 hộp 180ml có giá 54.900 vnđ. Đây được xem là mức giá hoàn toàn hợp lý cho việc đầu tư dinh dưỡng chăm sóc cho trẻ em mỗi ngày và phù hợp với chi tiêu của nhiều bố mẹ.

Topkid Organic với nguồn vitamin và dưỡng chất dồi dào cho trẻ chiều cao, trí não và thị lực tối ưu Topkid Organic với nguồn vitamin và dưỡng chất dồi dào cho trẻ chiều cao, trí não và thị lực tối ưu (Nguồn: eva.vn)

2. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa TH True Milk Topkid Organic

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk Topkid Organic với hộp pha sẵn tiện lợi 180ml, có ống hút dễ sử dụng với mọi trẻ em. Mỗi ngày cho trẻ uống từ 2 hộp sẽ đảm bảo cho việc nạp dưỡng chất cho cơ thể hoạt động cả ngày dài. Bạn có thể cho sản phẩm vào ngăn mát tủ lạnh để uống ngon hơn.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!