Review sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có ngon không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu, sữa tươi đã trở thành nguồn thực phẩm quan trọng giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Sự đa dạng của thị trường giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn các sản phẩm khác nhau. Trong đó các loại sữa tươi tiệt trùng TH True Milk được rất nhiều người yêu thích.

1. Đánh giá sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có tốt không?

1.1. Nguồn nguyên liệu

Một trong những lý do khiến các sản phẩm của TH true Milk được đánh giá cao là sự cam kết về nguồn nguyên liệu sạch của nhà sản xuất. Điều này đã được kiểm chứng với các cơ quan chức năng và những đơn vị có thẩm quyền. Khác với các công ty sữa khác, thay vì thu mua sữa bò ở các nguồn khác nhau, TH true Milk có trang trại chăn nuôi bò sữa riêng theo chuẩn Châu Âu.

Không chỉ chọn giống bò nghiêm ngặt, nguồn thức ăn của chúng cũng được nuôi trồng, kiểm soát, sử dụng chủ yếu là cỏ Mombasa Ghi nê, Mulato, cao lương và ngô lai giống Mỹ. Nước uống cho đàn bò là nước tinh khiết lọc theo công nghệ Amiad hiện đại. Đặc biệt, mỗi cá thể đều được theo dõi thông qua con chip riêng, với đầy đủ thông tin trong suốt quá trình chúng sinh ra, trường thành và các vấn đề sức khỏe.

Điều này giúp nguồn nguyên liệu, được kiểm soát chặt chẽ và luôn đáp ứng được nhu cầu sản xuất. Nếu đánh giá sữa TH true Milk có tốt không dựa vào nguồn nguyên liệu đầu vào thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Trang trại sữa bò TH true Milk Trang trại sữa bò TH true Milk (Nguồn: thitruongsi.com)

1.2. Thành phần sữa tươi TH True Milk

Cũng như các loại sữa tươi tiệt trùng trên thị trường, TH true Milk rất chú trọng về dinh dưỡng của sản phẩm. Tùy vào từng loại sữa mà thành phần của chúng có thể khác nhau. Trong đó bao gồm:

  • DHA, Axit folic: giúp phát triển trí não và thị lực.
  • Canxi: tốt cho hệ xương khớp và răng. Bên cạnh đó, nhờ thành phần vitamin D được bổ sung mà cơ thể có khả năng năng hấp thu canxi từ sữa một cách tối ưu.
  • Vitamin C và Vitamin nhóm B: giúp tăng cường sức đề kháng và sức khỏe hệ miễn dịch, đồng thời tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng  và hỗ trợ các chức năng khác của não.
  • Axit amin Tryptophan: cho giấc ngủ ngon hơn.

Vì vậy, bên cạnh tìm hiểu các loại thực phẩm tốt cho trí não của trẻ, cha mẹ có thể sử dụng sữa tươi tiệt trùng của TH true Milk để giúp con phát triển toàn diện, thông minh và khỏe mạnh.

1.3. Hương vị

Hương vị của TH true Milk được đánh giá là thơm ngon, thanh béo, gần với vị sữa bò tự nhiên, phù hợp với phần đông người dùng. Đây là một trong những điểm cộng của các sản phẩm sữa TH true Milk. Bên cạnh đó, để đáp ứng khẩu vị đa dạng của khách hàng, thương hiệu còn cho ra mắt nhiều dòng sữa có vị đặc biệt như dâu, socola hay nguyên chất, ít đường. Tùy vào sở thích và nhu cầu dinh dưỡng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1.4. Chất lượng độ an toàn

Là một trong những đơn vị có quy trình sản xuất sữa tươi tiệt trùng đảm bảo an toàn, chất lượng, TH true Milk nổi bật với hệ thống hiện đại, khép kín. Kết hợp với nguồn sữa được kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo an toàn ngay từ khâu đầu vào, các sản phẩm không chỉ sạch trong sản xuất, an toàn về vệ sinh mà còn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người dùng.

1.5. Sữa TH True Milk giá bao nhiêu 1 thùng

Giá bán của sữa TH true Milk 110ml loại tiệt trùng hương dâu có giá là 226.320đ thùng 48 hộp. Còn các vị sữa tươi tiệt trùng đóng hộp 180ml có giá 384.000đ thùng có số lượng tương đương. Ngoài ra tùy vào quy cách đóng gói và dòng sản phẩm mà giá thành của mỗi thùng có sự khác nhau.

Nhìn chung, mức giá của TH true Milk ở mức phổ thông, dễ tiếp cận, tương đương với nhiều dòng sữa khác trên thị trường. Do đó nhiều gia đình có thể thoải mái sử dụng để làm nguồn dinh dưỡng bổ sung cho các thành viên, đặc biệt là các em nhỏ và trẻ đang trong độ tuổi trưởng thành.

Yên tâm cho trẻ sử dụng sữa TH true Milk mỗi ngàyYên tâm cho trẻ sử dụng sữa TH true Milk mỗi ngày (Nguồn: baovemoitruong.org.vn)

2. Khám phá 5 loại sữa tươi tiệt trùng TH True Milk ngon bổ dưỡng

2.1. Sữa tươi tiệt trùng TH true Milk nguyên chất

Được sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch chọn lọc trong trang trại TH, sữa tươi TH true Milk nguyên chất có được hương vị béo nhạt tự nhiên, hấp dẫn. Đặc biệt, với những người khó dung nạp lactose, gặp phải tình trạng đầy hơi, sôi bụng, khó tiêu khi uống sữa bò thông thường thì có thể chọn dòng sữa A2 của TH true Milk. Nhờ chứa Beta-casein A2, không chứa Beta-casein A1, các triệu chứng rối loạn trên tiêu hóa cấp tính kể trên sẽ được giảm dần, giúp người dùng không bỏ phí nguồn dinh dưỡng quý giá từ sữa bò. Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true Milk A2 hộp 500ml có giá là 25.000đ/ hộp.

Sữa TH true Milk A2 phù hợp với người khó dung nạp lactoseSữa TH true Milk A2 phù hợp với người khó dung nạp lactose (Nguồn: ngaymoionline.com.vn)

2.2. Sữa tươi sạch nguyên chất TH true Milk

Theo quy định, các loại sữa tiệt trùng có thể không phải được làm hoàn toàn từ sữa tươi. Tùy vào nhà sản xuất mà có thể thêm các thành phần khác. Tuy nhiên với sản phẩm sữa tươi sạch nguyên chất TH true Milk, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng những gì tinh túy nhất, có giá trị dinh dưỡng cao nhất từ sữa bò tự nhiên. Nguồn nguyên liệu đầu vào của chúng sử dụng sữa tươi sạch nguyên chất, hoàn toàn không bổ sung sữa bột hay chất béo. Giá tham khảo: 6.800đ/1 bịch giấy 220ml.

2.3. Sữa tươi tiệt trùng TH true Milk TOPKID Organic

Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em trong độ tuổi trưởng thành, TH true Milk cho ra đời dòng sữa TOPKID Organic với công thức vượt trội. Sử dụng sữa tươi hữu cơ cam kết 100% organic và bổ sung các thành phần dinh dưỡng thiết yếu, cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Trong đó bao gồm các loại vitamin B1, B6, C, D và các thành phần DHA,  Axit folic, Canxi. Ngoài ra, sữa còn được nhiều trẻ yêu thích bởi hương vị độc đáo, mát lành, vô cùng hấp dẫn. Giá tham khảo: 50.000đ lốc 4 hộp 180ml. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn sữa chua uống tiệt trùng TOPKID hương vị hoa quả cho bé đổi vị.

2.4. Sữa tươi hữu cơ TH true Milk Organic

Đây là dòng sữa đáp ứng những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt về quy trình, công nghệ sản xuất và nguồn nguyên liệu đầu vào, đạt chuẩn chứng nhận hữu cơ châu Âu. Sản phẩm có hương vị rất gần với sữa bò tự nhiên, khỏe mạnh với mùi thanh béo, mát lành đặc trưng. Sữa tươi hữu cơ TH true Milk Organic thơm ngon hiện được đóng hộp giấy có dung tích 500ml, phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình Việt. Giá tham khảo: 31.000đ/ 1 hộp.

Sữa tươi TH true Milk OrganiSữa tươi TH true Milk Organic (Nguồn: dantri.com.vn)

2.5. Sữa tươi tiệt trùng TH true Milk các hương vị

Dòng sữa tươi tiệt trùng của TH true Milk có 5 loại chủ yếu. Ngoài sản phẩm nguyên chất vốn không thêm đường, bạn có thể lựa chọn các loại ít đường, có đường, phù hợp với sở thích và hiện trạng sức khỏe của bản thân. Nếu muốn đổi vị, sữa tươi tiệt trùng vị sô cô la ngọt ngào của TH true Milk hay hương dâu tươi mát sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau, những dòng sản phẩm này được đóng gói ở các dạng: bịch giấy 220ml, hộp giấy 110ml và 180ml.

Sử dụng mỗi ngày là cách bạn bổ sung năng lượng và các thành phần chất béo, đạm, hydrocarbon, vitamin A, D, B1, B2, canxi, magie và kẽm cho cơ thể. Giá tham khảo: 32.000đ/lốc 4 hộp 180ml, 20.500đ/lốc 4 hộp 110ml, 6.800đ/ bịch giấy 220ml.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!