Review Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++- Sữa chống nắng dưỡng da và trang điểm nhẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài các dòng kem chống nắng giá rẻ thì Sunplay còn cho ra đời một dòng CC milk vừa có tác dụng bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím, vừa dưỡng da sáng, mượt mà mà không cần đến kem nền.

Giới thiệu về Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++

Bên cạnh khả năng chống nắng rất ổn với chỉ số SFP 50 và chỉ số PA++++, Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++ còn phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên năm 2017 và giúp dưỡng da sáng và mượt mà hơn với Collagen, Hyaluronic Acid, Vitamin C & B3. Theo giới thệu của hãng thì kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++ có thể:

– Chống nắng hàng ngày, tôn màu da

– Tiện lợi trong chăm sóc da hằng ngày: Dưỡng + trang điểm nhẹ, tự nhiên + chống nắng hiệu quả (SPF50+, PA ++++)

– Tạo lớp nền trắng mịn, cảm giác nhẹ nhàng, không bết dính, kiểm soát dầu tốt.

 Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++

Thành phần kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++

Dưới đây là bảng thành phần của kem chống nắng SunplaySkin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++

Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Collagen, Arginine, Tocopheryl Acetate, Ascorbyl Glucoside

Cyclopentasiloxane, Water, Methyl Methacrylate Crosspolymer, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Dimethicone, Hydrated Silica, Glycerin, Isononyl Isononanoate, Trimethylsiloxysilicate, Phenyl Trimethicone, Triethylhexyl Trimellitate, Disodium Stearoyl Glutamate, Aluminum Hydroxide, Hydrogen Dimethicone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Stearic Acid, Disodium EDTA, CI 77491, CI 77492, CI 77499

Trải nghiệm kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++

– Texture: chất kem của Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++ có dạng sữa lỏng, thấm nhanh, nhưng có cảm giác hơi bóng một chút.

– Trải nghiệm: kem lên da không quá bí bức nhưng cũng không hẳn là thoải mái, hơi nhờn một chút.

– Khả năng chống nắng: tốt, chỉ số SPF 50 và PA++++ là chỉ số chống nắng “chuẩn” hiện nay.

– Khả năng dưỡng da: bình thường, cần dùng thêm kem dưỡng.

– Lớp finish trắng, khá mịn.

– Lắc kỹ trước khi dùng. Thoa đều sản phẩm lên da trước khi ra nắng.

Nhìn chung mặc dù được gọi là CC Milk nhưng cũng không hẳn giống CC mà là sữa chống nắng kèm trang điểm, kèm dưỡng da, mỗi thứ một chút nên không có khả năng nào quá xuất sắc. Đây là dòng kem chống nắng giá rẻ nên cũng không thể đòi hỏi nhiều ở nó được. Sunplay Skin Aqua Clear White CC Milk SPF50+, PA++++ có vẻ phù hợp với đối tượng sinh viên hơn là những người đi làm và sử dụng mỹ phẩm lâu năm.

Giá: 109.000 đồng / 25g

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!