Review tã bỉm dành cho người lớn Sunmate có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua tã bỉm người lớn Sunmate để tặng cho người thân nhưng đang phân vân không biết sản phẩm có tốt không. Hãy xem ngay bài review tã người lớn Sunmate để dễ dàng đưa ra quyết định nhé!

1. Tã bỉm cho người lớn Sunmate có nguồn gốc từ đâu?

Tã bỉm dành cho người lớn Sunmate có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, Sunmate là thương hiệu nổi tiếng về bỉm, tã quần, tã dán dành cho người già, người lớn tuổi với khả năng thấm hút tốt nhất, mềm mại nhưng giá rẻ.  Tã bỉm Sunmate là sản phẩm đột phá sử dụng chất liệu vải không dệt kết hợp với vách chống tràn giúp ngăn chất lỏng rò rỉ ra hai bên. Sản phẩm là phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người cao tuổi, bệnh nhân khó khăn trong việc đi lại và người mất kiểm soát bài tiết. Sản phẩm tã bỉm cho người lớn Sunmate tự hào là thương hiệu Việt. 

Review tã bỉm dành cho người lớn Sunmate có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, có tốt không?
Tã bỉm Sunmate tự hào thương hiệu Việt

2. Tã bỉm người lớn Sunmate có tốt không?

Tã giấy người lớn Sunmate thế hệ mới với những cải tiến vượt trội có thể đáp ứng các yêu cầu trong việc chăm sóc người thân của bạn một cách tốt nhất, giúp những người con chăm lo cha mẹ tốt hơn, cũng như giúp người bệnh giải tỏa mặc cảm phụ thuộc và buồn nản, đem lại sự tự tin thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tã dán Sunmate cho người lớn có chứa hạt siêu thấm công nghệ mới, rất hiệu quả trong việc thấm hút, giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã, ngứa ngáy và kích ứng da. Ngoài ra, khả năng kháng khuẩn khử mùi giúp giảm thiểu mùi khó chịu, thân thiện hơn với người dùng. Tạo môi trường khô thoáng sạch sẽ cho người dùng.

Bên cạnh đó tã người lớn Sunmate còn sử dụng mặt đáy thoáng khí dạng vải mềm mại, giúp không khí lưu thông tối đa trên toàn bộ diện tích bề mặt, thoát hơi nóng ẩm hiệu quả, giữ da luôn khô thoáng tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong suốt thời gian mang tã.

Với lưng thun co giãn, vừa vặn, không trượt và không tạo vết hằn trên da giúp vận động một cách thoải mái và dễ dàng. Đặc biệt, tã có thiết kế thông minh với các tính năng thông minh hiển thị độ ẩm ướt của tã báo hiệu bạn đã để lúc thay tã mới khi phần mực in phai màu và vách chống tràn ngăn chất lỏng rò rỉ ra hai bên. Nhờ đó việc chăm sóc người cao tuổi trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Review tã bỉm dành cho người lớn Sunmate có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, có tốt không?
Tã bỉm dành cho người lớn Sunmate

3. Tã bỉm dành cho người lớn Sunmate có mấy size?

Nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho người tiêu dùng thương hiệu tã Sunmate có 3 size phù hợp với mỗi chỉ số cơ thể khác nhau. Cụ thể:

– Tã người lớn Sunmate size M: thích hợp với người dùng có vòng hông từ 62-107cm

– Tã người lớn Sunmate size M/L: thích hợp với người dùng có vòng hông từ 75-110cm

– Tã người lớn Sunmate size XL:  thích hợp với người dùng có vòng hông từ 100-140cm

Review tã bỉm dành cho người lớn Sunmate có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, có tốt không?
Tã người lớn Sunmate size M/L

4. Giá tã bỉm dành cho người lớn Sunmate bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

– Giá tã người lớn Sunmate size M 72.000 vnđ/ gói 10 miếng

– Giá tã người lớn Sunmate size M/L 84.000 vnđ/ gói 10 miếng

– Giá tã người lớn Sunmate size XL 120.000 vnđ/ gói 10 miếng

Tã bỉm dành cho người lớn Sunmate là sản phẩm của Việt Nam được bày bán rộng rãi trên thị trường toàn quốc. Các bạn có thể tìm mua tã bỉm dành cho người lớn ở các siêu thị, đại lý bỉm tã giấy trên toàn quốc hoặc các shop chuyên bán đồ dùng chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi. Ngoài ra, nếu mẹ muốn tìm nơi bán tã người lớn Sunmate trực tuyến thì có thể truy cập vào cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn gõ tên sản phẩm bạn cần tìm nơi bán hoặc khảo giá và nhấn enter. Danh sách nơi bán tã bỉm dành cho người lớn Sunmate sẽ hiển thị ra trực quan trong giây lát cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!