Review tã quần Amico có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Amico là một sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng và giá cả. Bên cạnh đó, đây còn là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng trẻ em sử dụng, giúp bé luôn thoải mái và thông thoáng khi sử dụng.

Bạn đang gặp vướng mắc không biết loại tã quần Amico có tốt không? Mức giá thành bán ra của chúng bao nhiêu? Để đi tìm câu trả lời cho những vướng mắc này, các bạn không nên bỏ lỡ thông tin hữu ích dưới đây từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn:

Giới thiệu về tã quần Amico

Tã quần Amico là một sản phẩm thuộc loại cao cấp của công ty tã bỉm Amico nội địa của Nhật Bản. Chúng được sản xuất theo quy trình khép kín, vô trùng một cách tuyệt đối tại các nhà máy Nhật.

ta quan amico co tot khong
Amico là dòng bỉm cao cấp đến từ Nhật Bản

Với quy trình kiểm nghiệm khắt khe nhằm mang đến những sản phẩm đạt kết quả tốt nhất cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, thương hiệu tã quần Amico Nhật Bản hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Thái Lan, Mỹ, Nhật Bản, Việt Nam,…

Tã quần Amico có tốt không?

Tã quần Amico của Nhật được giới chuyên gia và người tiêu dùng mệnh danh là sản phẩm thân thiện với môi trường. Hiện Amico vô cùng khắt khe trong các khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu. Với mỗi sản phẩm tã được ra mắt thị trường đều được làm từ 100% loại vải bông tự nhiên.

Tã bỉm Amico dạng quần có chất liệu polyethylene và cotton vô cùng mềm mại. Điều này đã hỗ trợ cho bề mặt của tã luôn được an toàn, mỏng nhẹ và không gây ra hiện tượng hằn đỏ trên làn da của trẻ. Ngoài ra chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

1. Khả năng thấm hút đến 8 tiếng đồng hồ

Loại tã quần Amico của Nhật này có khả năng thấm hút rất nhanh, mất chưa đầy 3 giây. Với khả năng dàn đều và khóa chặt lượng chất lỏng ở bên trong. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng, các bạn sẽ không thấy hiện tượng bị trào dung dịch ra bên ngoài.

ta quan cho be amico nhat ban
Tã Amico được đánh giá cao về khả năng thấm hút

2. Thoáng khí vượt trội, “mát mông” cho bé

Nếu những ai đa mua về sử dụng loại tã bỉm quần Amico sẽ cảm nhận rõ rệt sự tháng mát, không ráo. Sản phẩm này sẽ không gây hầm, nóng, bí bách cho phần mông như những loại tã quần khác.

3. Bỉm Amico ôm sát nhẹ nhàng vào cơ thể, chống tràn cũng rất tốt

Tã quần Nhật Bản Amico được thiết kế dựa trên tạo hình dáng 3D. Nhờ vậy, chúng đảm bảo được độ ôm vừa vặn với cơ thể, phần mông và phần eo của bé. Đồng thời, bề mặt tã quần Amico được dập nổi dưới kính hiển vi nên các bạn có thể thấy được hàng nghìn các điểm tiếp xúc vô cùng êm ái. Chúng sẽ giảm được phần ma sát với làn da nhạy cảm của các bé.

4. Vạch báo thời gian thay tã

Những loại tã cao cấp hiện nay thường sẽ có yếu tố báo thời gian. Và loại tã quần Amico cũng không hề ngoại lệ. Một khi các bạn mua loại tã này về, các bạn sẽ nhìn thấy được phần thiết kế có 3 vạch màu vàng, chúng được xem là vạch báo thời gian để thay tã.

Nếu tã bắt đầu có hiện tượng đầy, vạch sẽ chuyển từ màu vàng sang màu xanh. Điều này sẽ hỗ trợ thông báo chính xác cho chúng ta thời gian cần thay tã cho trẻ mà không nhất thiết là mở tã ra để xem.

Giá tã quần Amico bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tã quần Amico Nhật Bản này đang dao động trong khoảng từ 339.000 vnd cho đến 360.000 vnd/bịch. Chúng sẽ tùy thuộc vào từng loại tã và từng kích thước mà có mức giá thành bán ra có sự chênh lệch. Đây là loại tã thuộc hạng cao cấp nên có mức giá bán ra nhỉnh hơn so với những loại tã bình thường khác.

gia ta quan amico bao nhieu
Giá tã quần cho bé Amico không quá cao

Tới đây, Websosanh.vn cũng hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ về tã quần Amico trên sẽ giúp các bạn đưa ra được nhận định chuẩn xác có nên lựa chọn loại tã này cho con của mình hay không. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: