Tã quần Goodry có tốt không? Giá tã Goodry bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goodry luôn là sản phẩm được nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn về chất lượng của tã quần cho bé Goodry, cũng như giá cả.

Theo thông tin tìm hiểu, tã quần Goodry có mức giá thành bán ra trên thị trường khá cạnh tranh. Điều này khiến nhiều bà mẹ không khỏi băn khoăn không biết liệu sản phẩm này có tốt hay không? Để có thể tháo gỡ được nỗi băn khoăn này, các bạn hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Giới thiệu về tã quần Goodry

Tã quần Goodry là một dòng sản phẩm được sản xuất từ Công ty cổ phần Kyvy. Đây là đơn vị được thành lập vào năm 2001, chúng được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản. Với sự ổn định về chất lượng sản phẩm, cũng như mức giá thành bán ra hợp lý nên chúng nhận được sự tin dùng của đông đảo các bà mẹ bỉm sữa.

ta quan goodry cho be
Goodry là dòng tã quần cao cấp của Nhật Bản

Tã quần Goodry có tốt không?

Để có thể nhận biết được loại tã quần Goodry có tốt hay không thì chúng ta cùng nhau đánh giá những yếu tố dưới đây:

ta quan cho be goodry
Goodry là dòng tã quần cao cấp của Nhật Bản
  • Chất liệu: Tã quần Goodry có bề mặt được làm từ chất liệu bông Air Through có độ mềm mại và độ thấm hút siêu tốt. Chất liệu này rất an toàn, không gây hiện tượng dị ứng hay hăm da ở trẻ.
  • Sự thoải mái: Dòng sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng, siêu mềm mại nên trong quá trình sử dụng sẽ không gây ra bất kỳ sự bí bách nài cho trẻ. Trẻ có thể tự do, thoải mái hoạt động mà không vướng víu.
  • Sự thông thoáng: Bộ phận màng đáy vô cùng thoáng khí. Điều này đã giúp đẩy hơi ẩm ra phía bên ngoài nên trẻ luôn cảm nhận được sự khô ráo và thoải mái nhất.
  • Khả năng thấm hút
  • Được biết, tã quần cho bé Goodry đưa ứng dụng công nghệ khóa chất lỏng tiên tiến và thông minh. Chúng sẽ ngăn chặn không cho chất lỏng bị tràn ra phía bên ngoài nên bề mặt của tã luôn được thông thoáng.
  • Kiểu dáng và thiết kế: Tã quần Goodry thiết kế có độ mỏng tầm 0,25cm và khá nhẹ. Chính vì vậy, các mẹ yên tâm khi cho bé vận động. Sản phẩm ôm vừa vặn vào phần mông của trẻ nên khá chắc chắn.
  • Độ co giãn: Sản phẩm có đai lưng co giãn hoàn hảo. Chúng ôm phần hông rất vừa, không tạo những vết hằn đỏ hay tạo bất kỳ sự khó chịu nào.
  • Miếng dán thông minh: Tã quần có miếng dán thông minh nên dễ dàng tháo mở mà không cần lo lắng bị bong bóc hay làm tổn thương vùng da của bé.
  • Vạch chỉ báo hiệu: Bỉm Goodry dạng quần được trang bị vạch thông báo chống tràn thông minh. Đây là dấu hiệu giúp các mẹ biết rằng khi nào nên thay tã cho con của mình. Trong trường hợp tã từ màu xanh chuyển dần sang màu vàng thì đã đến lúc các mẹ nên thay cho trẻ. Hạn chế trường hợp mặc vào mặc ra nhiều lần.
  • Kích thước: Tã quần Goodry được sản xuất nhiều kích thước khác nhau. Chúng phù hợp với tất cả những trẻ nên các mẹ không cần lo lắng về vấn đề này.

Giá tã quần Goodry bao nhiêu?

Theo thông tin tìm hiểu được, sẽ tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, kích thước và số miếng mà tã quần Goodry có mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ rơi vào khoảng mức giá trung bình từ 2.000 vnd cho đến 3.000 vnd/miếng.

ta quan goodry cho be
Giá tã quần cho bé Goodry ở mức tầm trung

Có lẽ, đây là mức giá thành khá là rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiện có mặt trên thị trường. Chính vì vậy, không có lý do gì các mẹ từ chối dòng sản phẩm tã quần Goodry cho bé yêu của mình.

Websosanh.vn hy vọng rằng, với những nội dung chia sẻ phía trên, các bạn có thể đưa ra được cho mình những đánh giá nhất định về dòng sản phẩm tã quần Goodry. Nếu không còn quan ngại điều gì thì các bạn hãy mua sản phẩm này cho bé yêu của mình sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!