Review tã quần Pamper cho bé có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Pampers là sản phẩm đến từ Nhật Bản với khả năng thấm hút tốt mang đến cho bé cảm giác khô thoáng và thoải mái

Tã quần Pampers đang là sản phẩm cho bé thu hút được sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Hiện nay có rất nhiều thông tin khác nhau về sản phẩm này nên nhiều mẹ băn khoăn liệu tã quần Pampers có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này nhé!

Đôi nét về tã quần Pampers

Tã quần Pampers là sản phẩm của thương hiệu Pampers đến từ Nhật Bản
Tã quần Pampers là sản phẩm của thương hiệu Pampers đến từ Nhật Bản

Tã quần Pampers là sản phẩm của thương hiệu Pampers đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường được nhiều người biết đến. Đây là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho mẹ và bé với hơn 40 năm kinh nghiệm tạo nên các sản phẩm chất lượng với mong muốn mang đến cho bé những điều tuyệt vời nhất.

Tại Việt Nam, tã quần Pampers có 2 dòng sản phẩm đó chính là hàng nội địa Nhật, được nhập khẩu từ Nhật Bản và hàng sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm được chia thành các size khác nhau để phù hợp kích thước cân nặng của từng bé:

– Tã quần Pampers size NB (New Born): dùng cho bé nặng dưới 5KG

– Tã quần Pampers size S (Small): dùng cho bé nặng 3KG đến 8KG

– Bỉm tã quần Pampers size M (Medium): dùng cho bé nặng 6KG đến 11KG

– Tã quần Pampers size NB (Large): dùng cho bé nặng 9KG đến 14KG

– Tã quần Pampers size XL (Extra Large): dùng cho bé nặng 12KG đến 20KG

– Bỉm tã quần Pampers size XXL (Extra Extra Large): dùng cho bé nặng 15KG đến 25KG

Ưu nhược điểm của tã quần Pampers

Bất cứ sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm và tã quần Pampers cũng không ngoại lệ:

  1. Ưu điểm của tã quần Pampers

Tã quần Pampers được làm từ các chất liệu sợi bông cao cấp
Tã quần Pampers được làm từ các chất liệu sợi bông cao cấp

+ Bỉm quần Pampers được làm từ chất liệu bông mềm mại, có khả năng thấm hút tốt, nhanh chóng. Bên trong lõi có các hạt Gel siêu thấm hút, tăng thêm khả năng hút ẩm và giúp thấm hút một lượng chất lỏng lớn, ngăn việc thấm ngược. Nhờ vậy mà da bé sẽ giữ được độ khô thoáng, giảm tình trạng hăm tã hiệu quả.

+ Tã quần Pampers được làm từ các chất liệu sợi bông cao cấp, an toàn khi sử dụng trên làn da mỏng manh của bé hạn chế được tình trạng viêm da, mẩn đỏ,… Mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho bé.

+ Ngoài chất liệu mềm mại thì phần thiết kế của tã cũng là một ưu điểm khá lớn. Khi mẹ lựa chọn đúng size theo cân nặng của bé thì không lo tã bỉm bị tụt xuống vì nó có thiết kế ôm sát nhẹ nhàng, bé tha hồ vận động.

+ Tã quần thương hiệu Pampers có hương thơm nhẹ nhàng, an toàn cho da bé.

2. Nhược điểm của tã quần Pampers

+ Phần đáy tã được làm bằng nilon nên khá bí cho bé, khi dùng vào mùa hè tạo cảm giác bí bách, gây khó chịu.

+ So với giá bỉm quần Huggies hay bỉm quần Bobby và một số loại bỉm khác thì giá tã quần Pampers có phần nhỉnh hơn một chút.

Đánh giá tã quần Pampers có tốt không?

Tã quần Pampers là một sự lựa chọn rất hợp lý giúp mẹ tiết kiệm chi phí hiệu quả
Tã quần Pampers là một sự lựa chọn rất hợp lý giúp mẹ tiết kiệm chi phí hiệu quả

Sau khi phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm tã quần thương hiệu Pampers chắc hẳn đã giúp các mẹ hiểu rõ hơn phần nào về sản phẩm. Nhìn chung, nói về chất lượng thì so với một số sản phẩm tã quần cao cấp trên thị trường thì chất lượng sản phẩm không quá nổi trội về độ thấm hút và độ thông thoáng.

Tuy nhiên, với giá thành khá vừa phải, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, chất lượng lại ổn, sản phẩm được thiết kế vạch chia độ ẩm vạch báo chuyển từ màu vàng sang màu xanh giúp bố mẹ biết thời gian thay tã vô cùng tiện lợi. Có thể nói đây cũng là một sự lựa chọn rất hợp lý giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho các bà mẹ Việt đấy.

Chắc hẳn, với những thông tin mà Websosanh.vn đưa ra sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về tã quần Pampers. Có thể nói, Pampers là thương hiệu lớn và được nhiều người lựa chọn sử dụng nên khi mua sản phẩm nên để tránh mua phải hàng nhái mẹ nên đến những cơ sở, đơn vị uy tín để mua sản phẩm chất lượng chính hãng cho bé yêu nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!