So sánh bỉm tã Molfix và Pamper - nên dùng loại nào cho bé tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã Molfix và Pamper là 2 thương hiệu bỉm tã được nhiều mẹ tin tưởng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại nào tốt hơn với bé của mình. Sau đây, chúng ta sẽ so sánh hai loại bỉm này để giúp các mẹ bỉm sữa có quyết định đúng đắn hơn.

1. So sánh về nguồn gốc xuất xứ

Tã Molfix là sản phẩm của thương hiệu Molfix, thuộc tập đoàn Hayat Kimya đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Công ty Hayat bắt đầu hoạt động từ năm 1987 dưới sự quản lý của công ty mẹ, Hayat Holding. Hayat là nhà sản xuất tã trẻ em lớn thứ 5 trên thế giới và thương hiệu này có mặt tại 8 quốc gia với 21 nhà máy sản xuất.

Trong khi đó có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau cho tã bỉm Pamper tại thị trường Việt Nam, nhưng thực tế thì đây là sản phẩm của tập đoàn P&G đến từ Mỹ. Pamper là một thương hiệu toàn cầu và có nhiều loại sản phẩm khác nhau như Pamper Việt, Pamper Úc, Pamper Mỹ, Pamper Thái, Pamper Nhật… Tại thị trường Việt Nam, bỉm Pamper Việt và Pamper Nhật là hai dòng sản phẩm phổ biến nhất.

Nhìn chung, cả 2 đều là thương hiệu có tiếng và lâu đời trong lĩnh vực sản xuất tã bỉm trẻ em. Điều này tạo nên uy tín và độ tin cậy cao cho người dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

2. So sánh về chất lượng tã Molfix và Pamper

Cùng so sánh về chất lượng tã Molfix và Pamper theo các tiêu chí sau.

2.1. So sánh về chất liệu tã Molfix và Pamper

Molfix đã giới thiệu sản phẩm tã mới được làm từ thành phần thiên nhiên và được thiết kế đặc biệt cho trẻ em Việt. Đây là dòng sản phẩm tã bỉm trẻ em đầu tiên của Molfix sử dụng công nghệ đan sợi tre tự nhiên vào lớp dẫn thấm tăng cường, giúp tăng khả năng thấm hút nhanh. 

Ngoài ra, bề mặt tã Molfix thiên nhiên còn được phủ bởi các rãnh xốp mềm mại và có thêm thành phần từ bông Organic, giúp bảo vệ làn da mỏng manh và non nớt của bé.

Tã Molfix được phủ bởi các rãnh xốp mềm mại và có thêm thành phần từ bông Organic giúp bảo vệ da bé
Tã Molfix được phủ bởi các rãnh xốp mềm mại và có thêm thành phần từ bông Organic giúp bảo vệ da bé

Đối với tã Pamper, những thành phần quan trọng được dùng là vải sợi polyester mềm mại và có khả năng thấm hút tốt cùng với gel siêu thấm. Lõi thấm của tã được làm bằng chất liệu này giúp bé luôn khô ráo. Bên cạnh đó, bỉm còn được phủ một lớp kem dịu nhẹ để bảo vệ làn da bé khỏi thấm ngược.

Tổng quan lại, với những thành phần an toàn và dịu nhẹ trên, tã Molfix và Pamper đều là ứng cử viên sáng giá mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bé yêu.

2.2. So sánh về độ mềm mỏng tã Molfix và Pamper

Có thể xem xét rằng tã bỉm trẻ em Pamper có độ mỏng tốt hơn so với bỉm Molfix. Tuy nhiên, bỉm Pamper lại có nhược điểm về độ mềm mại, do sử dụng màng đáy từ nguyên liệu chứa nilon, làm cho khi cầm bỉm trên tay, cảm giác sột soạt hơi cứng. Điều này có thể gây khó chịu khi sử dụng bỉm Pamper vào mùa hè. 

Nếu bạn là fan của Pamper, bạn nên biết rằng dòng sản phẩm nội địa Nhật của Pamper đã được cải tiến về chất lượng, độ mềm mại và độ mỏng của bỉm. Vậy nên dòng Pamper Nhật sẽ cải thiện được vấn để này.

Trong khi đó, tã Molfix theo nhiều mẹ đánh giá là dày và cộm hơn. Mặc dù bề mặt của nó mềm, nhưng so với Pamper thì nó vẫn có tính chất hơi cứng. Bên cạnh đó, bỉm có độ dày không thích hợp cho bé trong thời tiết nóng nực.

Vậy nên xét theo tiêu chí mềm, mỏng thì tã Pamper sẽ chiếm ưu thế hơn.

Tã Pamper được đánh giá mỏng hơn tã Molfix
Tã Pamper được đánh giá mỏng hơn tã Molfix

2.3 So sánh về độ thấm hút tã Molfix và Pamper

Đối với tã Molfix, mỗi miếng đều có bề mặt được làm từ bông Organic và sợi tre, kết hợp với 5000 lỗ thấm hút nhanh chóng. Lớp dẫn thấm tăng cường siêu khô thoáng giúp phân phối đồng đều chất lỏng, giữ cho bề mặt luôn khô thoáng. Mặc dù vậy nhưng bỉm vẫn bị đánh giá là vón cục, không được dàn đều dẫn đến tràn tã. Do đó chỉ nên sử dụng cho bé có lượng nước tiểu vừa và ít trong ngày

Theo cách khác, bỉm Pamper sử dụng cơ chế thấm hút bằng hạt Gel thần kỳ, giúp thấm hút nhanh chóng mà không gây hiện tượng thấm ngược. Mặc khác, tã được thiết kế với bề mặt đáy thông thoáng, giúp bảo vệ làn da của trẻ em luôn khô ráo và dễ chịu. Bề mặt tã được làm từ sợi bông mềm mại và có khả năng thấm hút nhanh chóng các chất lỏng, giúp bảo vệ da bé khỏi các chất thải và ngăn ngừa sự hăm da. 

Vậy nên tã Pamper sẽ mang lại cảm giác yên tâm hơn cho các mẹ khi tránh được tình trạng tràn tã và giữ khô thoáng tối đa cho bé yêu nhà bạn.

Mỗi loại tã được ứng dụng cơ chế thấm hút khác nhau mang lại hiệu quả cao.
Mỗi loại tã được ứng dụng cơ chế thấm hút khác nhau mang lại hiệu quả cao.

2.4. So sánh về các tiện ích của tã Molfix và Pamper

Tã Molfix Tã Pamper
– Phần đai chun và miếng dán rất chắc chắn nên sẽ hơi khó khăn cho các mẹ khi thao tác xé tã sau mặc.

– Sản phẩm có vách chống tràn được thiết kế khéo léo.

– Mẹ có thể thay tã cho bé đúng lúc nhờ có vạch báo tã đầy.

– Bao bì của sản phẩm có khả năng kháng khuẩn lên đến 99% nhờ vào vật liệu đặc biệt được sử dụng.

– Tã Pamper có miếng dán cuộn bỉm sau thông minh giúp quấn tã sau khi sử dụng.

–  Thiết kế giữ dáng và vạch báo đầy bỉm, giúp cha mẹ dễ dàng thay bỉm cho bé khi cần thiết.

– Thiết kế phần chung quanh đùi và bụng tã mềm mại, co giãn tốt.

Nhìn chung, tã Molfix sẽ nhỉnh hơn một chút vì sản xuất bao bì kháng khuẩn, giúp bảo vệ bỉm khỏi các tác nhân có hại khác. Tuy nhiên phần thiết kế đai chun bị đánh giá là cứng vì quá chắc, nên sẽ gây lằn bụng và khó xé rời đối với tã quần.

Thế nhưng xét tổng quan về phần tiện ích thì khó có thể so sánh được vì cả 2 loại tã đều sở hữu nhiều thiết kế mang lại sự tiện lợi cho các mẹ khi dùng.

Tã Molfix và Pamper đều sở hữu lưng chun co dãn và miếng dán quấn tã tiện lợi
Tã Molfix và Pamper đều sở hữu lưng chun co dãn và miếng dán quấn tã tiện lợi

3. So sánh về giá thành tã Molfix và Pamper

So sánh giá bán giữa hai loại bỉm Molfix và Pampers, ta thấy cả hai đều thuộc vào phân khúc bỉm phổ thông với mức giá khá phải chăng. Giá cả của từng loại tã sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

Phân loại Tã Molfix

Tã Pamper

Miếng lót Khoảng 900 – 1.500 VNĐ/miếng Khoảng 1.000 – 2.200 VNĐ/miếng
Tã dán Khoảng 2.700 – 5.400 VNĐ/miếng Khoảng 3.000 – 5.700 VNĐ/miếng
Tã quần Khoảng 3.200 – 8.700 VNĐ/miếng Khoảng 4.300 – 10.700 VNĐ/miếng

Như vậy, nếu so sánh giá bán giữa tã Molfix và Pamper thì bỉm Molfix đang có ưu thế hơn với giá mềm hơn một chút so với Pamper.

4. Nên mua tã Molfix hay Pamper cho bé tốt hơn?

Sau khá nhiều so sánh tham khảo trên, chắc hẳn các mẹ đã có được nhiều thông tin để đánh giá giữa bỉm Molfix và Pamper. Bạn biết được bỉm nào thấm hút tốt hơn, mềm hơn, mỏng hơn và có nhiều tiện ích hơn. Đồng thời, bạn đã nắm rõ ưu nhược điểm của từng loại bỉm và có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình. 

Nếu phụ huynh đang tìm kiếm tã phổ thông với tiêu chí thấm hút tốt, mềm và giá cả hợp lý, thì bỉm Molfix là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm dòng bỉm mỏng, thấm hút nhanh và tràn đều, thì Pamper có thể là sự lựa chọn phù hợp.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bỉm tã Molfix và tã Bobby nên chọn loại nào tốt nhất?

So sánh bỉm tã Molfix và tã Bobby nên chọn loại nào tốt nhất?

Tã Molfix và Bobby là 2 dòng tã được các bà mẹ Việt ưu tiên lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên để chọn loại tốt hơn không phải là điều đơn giản. Vì vậy, bài viết này sẽ so sánh các tiêu chí của hai loại bỉm để giúp bạn có thể quyết định dễ dàng hơn khi chọn giữa tã Molfix và Bobby.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!