Review tất tần tật về bàn đông Berjaya 3 cánh 692 lít BS 3D2C1F8-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông Berjaya 3 cánh 692 lít BS 3D2C1F8-Z hiện đang là một thiết bị làm lạnh khá quen thuộc của nhiều gian bếp nhà hàng, khách sạn hay bếp ăn tập thể có quy mô. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật, sở hữu công nghệ gì, sử dụng như thế nào? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau:

1. Bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z có nguồn gốc xuất xứ như thế nào?

Berjaya Bs 3d2c1f8-z là sản phẩm tủ đông dạng bàn có 2 chức năng đông và mát được sản xuất bởi thương hiệu Berjaya Malaysia. Berjaya là một thương hiệu hàng đầu của Malaysia chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị lạnh, thiết bị chế biến, thiết bị bếp,… 

Với hơn 40 năm hoạt động và phát triển thì Berjaya đã nhận được sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng nhờ các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản và an toàn cho người dùng. Bàn đông Berjaya 3 cánh 692 lít Bs 3d2c1f8-z là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên sản phẩm có chất lượng tương đương hàng nội địa Malaysia và bạn có thể an tâm lựa chọn tiêu dùng.  

Review tất tần tật về bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z
Bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z đến từ thương hiệu uy tín

2. Bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z có tốt không?

Tủ đông Berjaya dạng bàn Bs 3d2c1f8-z là thiết bị bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ đông và nhiệt độ mát. Bàn đông có kích thước lên đến 2,4m nên nó có thể bảo quản lượng lớn thực phẩm trong một thời gian dài.

Thiết kế thân vỏ được làm từ inox chống gỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho tủ đông. Còn cấu tạo thành bàn đông thì có 2 lớp cách nhiệt Polyurethane kết hợp cùng với cao su giúp cách nhiệt, giữ hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài, giữ lạnh tốt hơn và bảo quản tốt thực phẩm ngay cả khi mất điện. 

Bàn đông Berjaya 692 lít Bs 3d2c1f8-z có thiết kế một ngăn mát và 2 ngăn đông giúp bạn có thể bảo quản đa dạng các loại thực phẩm trong một chiếc bàn đông từ rau củ quả đến thịt, cá tôm. Nhiệt độ bảo quản mát của bàn đông nằm ở khoảng 1 độ C đến 6 độ với dung tích 251 lít, còn ngăn đông là từ – 20 độ C đến – 12 độ C với dung tích 144 lít. 

Review tất tần tật về bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z
Bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z

Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió giúp hơi lạnh được tỏa đều và làm lạnh thực phẩm nhanh và ổn định hơn. Block máy làm lạnh được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nên có giúp tiết kiệm năng lượng và làm mát nhanh chóng. 

Mặt bàn đông được làm từ chất inox nên bạn có thể thao tác trên bàn, tiết kiệm diện tích sử dụng cho không gian khi bàn đông vừa bảo quản thực phẩm, vừa làm bàn sơ chế hay bàn ra đồ.

Tóm lại, có thể thấy bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z mang rất nhiều ưu điểm nổi bật như: hệ thống làm lạnh bằng quạt gió, tiết kiệm điện, thiết kế 3 cánh tiện lợi, cùng với một mức nhiệt độ lí tưởng. Nhìn chung chiếc bàn đông này sẽ mang đến cho gia đình bạn một trải nghiệm bảo quản thực phẩm vừa tốt lại vừa tối ưu.

Review tất tần tật về bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z
Bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z mang nhiều ưu điểm

3. Những lưu ý khi sử dụng bàn đông mát 3 cánh Berjaya Bs 3d2c1f8-z

  • Bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z phải luôn được đặt ở vị trí thông thoáng, tránh tiếp xúc với các vị trị có thiết bị tạo nhiên như bếp nướng hay bếp đun.
  • Do bàn đông có công suất sử dụng điện lớn nên bạn cần hạn chế dùng dùng chung bàn đông với các thiết bị khác để tránh chập điện, cháy nổ.
  • Sắp xếp thực phẩm ở vị trí phù hợp, tránh việc xếp quá đầy gây cản trở việc đóng mở bàn đông. 
  • Tùy thuộc vào số lượng thực phẩm trữ đông để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.
  • Thực hiện vệ sinh bàn đông định kỳ để nâng cao hiệu suất và tuổi thọ cho sản phẩm. Đặc biệt bạn cần phải chú ý rã đông và xả tuyết thường xuyên.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm bàn đông mát Berjaya Bs 3d2c1f8-z. Với những tính năng, ưu điểm như trên thì bàn đông Berjaya Bs 3d2c1f8-z là một sản phẩm bàn đông đáng để bạn tham khảo khi có định mua sắm. Đừng quên ghé thăm cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để đọc thêm nhiều thông tin hay và dễ dàng mua bàn đông với giá hời nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

Thương hiệu tủ đông Berjaya là top thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hàng đầu của Malaysia. Trong đó sản phẩm tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích của hãng. Vậy chiếc tủ đông này có gì đặc biệt? Sau đây là 3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn:

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!