Review tất tần tật về sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood là sản phẩm còn khá mới đối với các mẹ. Nếu bé nhà bạn đang bị béo phì cần tìm sữa công thức phù hợp thì đây sẽ là review chi tiết tất tần tật từ A-Z để bạn tham khảo trước khi lựa chọn.

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood 

Sản phẩm sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Thụy Điển đặc chế cho nhu cầu của trẻ Việt Nam. Sản phẩm được kiểm duyệt an toàn trước khi nhập khẩu vào Việt Nam và được giám sát chất lượng chặt chẽ bởi viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển.

Review tất tần tật về sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood
Sữa Grow Plus trắng giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả

2. Sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood dành cho ai?

Sữa Grow Plus trắng là sữa bột công thức được sản xuất dành riêng cho trẻ béo phì, giúp bé kiểm soát cân nặng hiệu quả mà vẫn phát triển tốt về chiều cao, trí não đồng thời duy trì tỷ lệ BMI đạt chuẩn. Độ tuổi của trẻ phù hợp để sử dụng sữa Grow Plus trắng là từ 2 tuổi trở lên.

3. Công dụng chính của sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì

– Kiểm soát cân nặng: sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì giúp kiểm soát cân nặng nhờ hệ thống chất xơ Fiber Balance với thành phần là Polydextrose và FOS/ Inulin. Với thành phần này của sữa sẽ giúp trẻ giảm được cảm giác thèm ăn, duy trì cảm giác no lâu nhằm hạn chế lượng thức ăn và năng lượng dư thừa đưa vào cơ thể, qua đó hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giảm rủi ro béo phì, giúp trẻ phát triển cân đối.

Đặc biệt, sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood còn bổ sung thêm chất xơ cho trẻ kết hợp cùng với FOS/ Inulin giúp trẻ tăng cường sức đề kháng đường ruột và ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Ngoài ra, sữa Grow Plus trắng còn giúp giảm chất béo nhờ cung cấp 29 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao, trí não nhưng vẫn duy trì cân nặng đạt chuẩn BMI.

– Phát triển chiều cao: với thành phần chứa lượng canxi, photpho, vitamin D3 cao giúp trẻ phát triển chiều cao hiệu quả. Những yếu tố này giúp xây dựng và phát triển cấu trúc mô xương, tạo hệ xương chắc khỏe từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao. Trong sữa Grow Plus trắng của Nutifood còn chứa thêm vitamin K2 giúp kích thích quá trình khoáng hóa xương, tăng mật độ và độ chắc của xương cho trẻ.

Review tất tần tật về sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood
Sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood cho bé chiều cao vượt trội

– Phát triển trí não và thị giác: khi trẻ có hiện tượng béo phì, thừa cân thì cha mẹ thường có khuynh hướng cắt giảm khẩu phần ăn của trẻ nhưng vô tình nó sẽ dẫn đến sự thiếu hụt các chất hỗ trợ phát triển trí não cho bé. Những thành phần quan trọng nhất để đảm bảo sự phát triển trí não cho trẻ là DHA và Cholin. Hai yếu tố này được đánh giá là yếu tố không thể thiếu trong sự phát triển não bộ của trẻ và chiếm tỷ cao trong chất xám.

Với sản phẩm sữa Grow Plus trắng dành cho trẻ béo phì của Nutifood có chứa thành phần là Cholin và DHA 100% chiết xuất từ tảo tinh khiết giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho trẻ, tăng khả năng ghi nhớ. Với DHA chiết xuất 100% từ tảo thiên nhiên giúp cung cấp đủ dưỡng chất, dễ hấp thu hơn cho trẻ nhưng hương vị sữa vẫn dễ uống.

Review tất tần tật về sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood
Sữa Grow Plus trắng của Nutifood giúp bé cao lớn thông minh

4. Giá sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood bao nhiêu tiền?

Về sản phẩm này, Nutifood sản xuất ra cả sản phẩm sữa nước và sữa bột để tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng.

– Với sản phẩm sữa bột Grow Plus trắng – lon thiếc 850g có mức giá khoảng 440.000 đồng

– Thùng 48 hộp sữa Grow Plus trắng pha sẵn 180ml có mức giá khoảng 550.000 đồng

– Thùng 48 hộp sữa bột pha sẵn Grow Plus trắng 110ml có mức giá khoảng 390.000 đồng

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm sữa Grow Plus trắng cho trẻ béo phì của Nutifood. Hy vọng thông tin chúng tôi cung cấp hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 sữa bột Grow Plus tốt nhất trên thị trường

Top 3 sữa bột Grow Plus tốt nhất trên thị trường

Sữa bột Grow Plus luôn được các bà mẹ Việt Nam tin dùng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất loại dòng sản phẩm sữa bột grow plus. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 3 loại sữa bột Grow Plus tốt nhất nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!