Review tất tần tật về sữa non Úc Healthy Care: Thành phần, công dụng và giá cả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa colostrum milk powder hay còn gọi là sữa non Úc Healthy Care là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam. Chúng được đánh giá rất cao trong cung cấp dinh dưỡng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Cùng websosanh.vn khám phá tất tần tật về loại sản phẩm này nhé.

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Healthy Care của Úc, sữa Colostrum Milk Powder được đánh giá có sự khác biệt với các dòng sản phẩm sưa bột dinh dưỡng thông thường. Chúng không chỉ cung cấp năng lượng mà còn hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh.

1. Sữa non Colostrum Milk Powder của Úc là sữa gì?

Như bạn đã biết sữa non là lớp sữa đầu tiên được phụ nữ hoặc động vật có vú sau sinh tiết ra trong thời gian 48h – 72h đầu. Loại sữa này có điểm rất đặc trưng đó là có vàng nhạt, có chút kết dính. Loại sữa này có hàm lượng dinh dưỡng, kháng thể cực cao.

Sữa non Colostrum Milk Powder là sản phẩm sữa bột được chiết xuất từ 100% sữa bò non của Úc. Sữa được sản xuất trên công nghệ hiện đại, giữ nguyên được đặc tính sinh học, hàm lượng dinh dưỡng, kháng thể bên trong sữa non. Đặc biệt, sữa non Healthy Care còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của trẻ cũng như các thành viên trong gia đình.

Sữa non Colostrum Milk Powder của Úc được lấy từ những chú bò khỏe mạnh, nguồn cỏ cung cấp cho chúng là nguồn cỏ tự nhiên, không nhiễm chất độc hại, thuốc diệt cỏ, thuốc diệt côn trùng,… đảm bảo nguồn sữa non tinh chất sạch và an toàn.

Sữa non Colostrum Milk Powder của Úc là sữa gì?
Sữa non Colostrum Milk Powder của Úc là sữa gì?

2. Thành phần sữa non Colostrum Milk Powder

Sữa non Colostrum Milk Powder gồm có những thành phần quan trọng cho sự phát triển của cơ thể con người như:bột sữa non 20% lgG, sữa bột nguyên kem, đường, canxi phosphate, Whey Protein Concentrate, hương vanilla; protein, DHA, ARA, các loại vitamin (nhóm B, A,C,D,E…) và khoáng chất (sắt, magie, kẽm…). Trong đó, nổi bật là:

  • Hàm lượng kháng thể trong sữa non Úc Healthy Care tới 20%, bao gồm IgA, IgG, IgM…Chúng có vai trò quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho người bệnh.
  • Canxi: đặc điểm này hầu hết các sản phẩm sữa non Úc đều có. Chúng có hàm lượng canxi cao hơn so với các loại sữa bột thông thường. Trong mỗi 100g sữa non Colostrum Úc có chứa 1.130 mg canxi.

3. Công dụng và đối tượng sử dụng sữa non Úc Healthy Care

Với thành phần dinh dưỡng trên, sữa Colostrum Milk Powder sẽ đem đến cho con người những công dụng gì? Phù hợp cho những đối tượng nào? Giá thành ra sao?

3.1 Công dụng của sữa non Colostrum Milk Powder

Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú, sữa non Colostrum Milk Powder sẽ cung cấp toàn diện các chất dinh dưỡng toàn diện cho cơ thể, cung câp năng lượng giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, chống suy dinh dưỡng, thấp còi. Bên cạnh đó, đối với người trưởng thành sẽ giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường thể lực.

Sữa non Healthy Care Úc còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ cơ thể trước các tác động từ môi tường bên ngoài, ngăn ngừa các bệnh vặt; ích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất; duy trì sự tăng trưởng tốt cho bé trong giai đoạn tăng trưởng những năm đầu đời; chống lão hóa, bổ sung nội tiết tố cho làn da săn chắc, mịn màng, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện nám, tàn nhang. Đồng thời, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, loãng xương, ung thư.

Công dụng của sữa non Colostrum Milk Powder
Công dụng của sữa non Colostrum Milk Powder

3.2 Đối tượng sử dụng của sữa non Colostrum Milk Powder

Sữa non Colostrum của Úc được khuyến cáo sử dụng đối với mọi đối tượng. Tuy nhiên, loại sữa này đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh, trẻ đang trong giai đoạn tăng trưởng, trẻ thấp còi, người cao tuổi có sức khỏe yếu, người vừa ốm dậy cần phải tăng cường sức khỏe, người thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi…

3.3 Giá sữa non Colostrum Milk Powder

Sữa non Colostrum của Úc Colostrum Milk Powder hãng Healthy Care của Úc dành cho người lớn và trẻ em. Hiện nay, giá tham khảo trên thị trường là khoảng 300.000 đồng. Giá thành này mặc dù không rẻ nhưng so với công dụng mà sữa đem lại thì rất xứng đáng.

4. Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa non Colostrum Milk Powder

Sữa non Colostrum Milk Powder được sử dụng và bảo quản như thế nào mới tốt?

4.1 Hướng dẫn sử dụng sữa non Úc Healthy Care

Sữa non Colostrum Milk Powder được nhà sản xuất khuyến cáo dùng 1-2 lần/ ngày. Đối với trẻ em từ 2 tuổi đến 8 tuổi: Dùng từ 2 – 4 thìa gạt ngang (trọng lượng 5g); trẻ em từ 8 tuổi đến 18 tuổi:Dùng từ 2 – 4 thìa gạt ngang (trọng lượng 5g). Còn đối với người lớn, người cao tuổi: Dùng từ 3 – 5 thìa gạt ngang (trọng lượng 5g).

Hướng dẫn sử dụng sữa non Úc Healthy Care
Hướng dẫn sử dụng sữa non Úc Healthy Care

4.2 Cách bảo quản sữa non Úc Healthy Care

Sữa Colostrum Milk Powder của Úc được nhà sản xuất đóng gói trong hộp nhựa tiệt trùng, sử dụng nắp vặn đậy kín, có thìa gạt chuyên dụng. Bạn chỉ cần bảo quản sữa ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt cao. Đậy kín sau khi sử dụng và không cần bảo quản trong tủ lạnh.

Với những phân tích trên, sữa non Colostrum Milk Powder thực sự là một sản phẩm rất đáng sử dụng. Nếu như bạn có nhu cầu bổ sung dưỡng chất, cải thiện sức khỏe cho con và các thành viên trong gia đình, bạn có thể lựa chọn loại sữa này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!