Review tất tần tật về tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 giá từ 17 triệu vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với nhu cầu dự trữ thực phẩm với số lượng lớn thì tủ đông chính là một sản phẩm không thể thiếu. Ngay trong bài viết dưới, Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết về tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2, cùng tham khảo nhé!

1. Tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 đến từ thương hiệu uy tín

MitsuXfan là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng uy tín trên thị trường. Thương hiệu đã đạt được thành công lớn với hai dòng sản phẩm là máy làm mát và tủ đông cao cấp. Các sản phẩm của thương hiệu này được ứng dụng công nghệ mới nên vô cùng tiết kiệm điện năng, hiệu quả nhanh chóng, độ bền cao và phù hợp kinh tế nhiều hộ gia đình. Tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ tích hợp những tính năng mới. 

Review tất tần tật về tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 giá từ 17 triệu vnđ
Tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 mang đến trải nghiệm thú vị tiện ích cho người tiêu dùng

2. Ưu điểm nổi bật của tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2

Tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 là sản phẩm tủ đông hai cánh có khóa, dung tích tổng là 1060 lít và dung tích thực là 840 lít. Loại tủ đông nằm này sẽ phù hợp đối với các siêu thị, khách sạn hay nhà hàng cần tích trữ thực phẩm đông với số lượng lớn. Một số điểm tiêu biểu về thiết kế của sản phẩm này có thể kể đến như sau: 

– Sản phẩm mang thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, chất liệu làm lạnh an toàn mang đến hiệu suất làm lạnh tốt nhất. Công nghệ kháng khuẩn bằng phân tử bạc đảm bảo an toàn cho quá trình đông lạnh thức ăn giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

– Tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-818gw2 có sức chứa lên tới 840 lít, thoải mái cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Với thiết kế một ngăn làm đông rộng nên sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh chóng. Các mức điều chỉnh cấp độ được thiết kế hợp lý giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.  

Review tất tần tật về tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 giá từ 17 triệu vnđ
Tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 có sức thực chứa lên đến 840 ml – một mức dung tích vừa đủ tốt

Tủ đông MitsuXfan 1060 lít Mf1-818gw2 được tích hợp công nghệ cảm biến Inverter, kết hợp với độ dày của thành tủ lên đến 70mm giúp tiết kiệm điện năng lên đến 65%. Chính nhờ thiết kế dày và kín của cánh tủ giúp tay cầm cứng cáp và hạn chế tình trạng rung lắc khi đóng mở liên tục. Khóa an toàn vô cùng thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

Lòng tủ được tráng trơn tru giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Sử dụng ga R290 cho máy giúp sản phẩm thân thiện không chỉ với người sử dụng mà còn đối với môi trường. Dàn lạnh được thiết kế bằng ống đồng Copper siêu bền, tích hợp với công nghệ kháng khuẩn bằng phân tử bạc giúp đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Review tất tần tật về tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 giá từ 17 triệu vnđ
Dàn lạnh được thiết kế bằng ống đồng Copper siêu bền, sạch sẽ an toàn cho người tiêu dùng

3. Những lưu ý khi sử dụng tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2

Khi sử dụng tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau để tủ được bền bỉ và đạt hiểu quả sử dụng tốt nhất:

  • Tủ nên được đặt tại vị trí cách tường tối thiểu 10cm để lưu thông không khí được ổn định. Bởi nếu đặt tủ đông quá xác tường thì sẽ gây nên tình trạng bí, không khí sẽ bị hạn chế.
  • Với các thực phẩm là chất lỏng cần được bảo quản trong hộp kín để chống bay hơi và gia tăng lớp tuyết trên dàn lạnh. 
  • Các chất gây ăn mòn tuyệt đối không được để bên trong tủ.
  • Thường xuyên vệ sinh tủ đúng theo hướng dẫn sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời giúp thực phẩm bảo quản trong ngăn đông được đảm bảo an toàn hơn. 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm tủ đông cho nhà hàng, doanh nghiệp thì không thể bỏ qua tủ đông MitsuXfan Mf1-818gw2 này. Hy vọng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé!   

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Tủ đông là một sản phẩm không thể thiếu đối với các hộ gia đình hay các quán ăn, nhà hàng. Một trong những thương hiệu tủ đông rất được ưa chuộng trên thị trường phải kể đến là MitsuXfan. Hãy cùng websosanh.vn đánh giá xem tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!