Review tất tần tật về tủ đông Pinimax. Gợi ý 3 tủ đông Pinimax được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Pinimax là một sản phẩm của thương hiệu Sanaky - thương hiệu điện tử điện lạnh hàng đầu Việt Nam. Tủ đông Pinimax có tính năng nổi bật gì và những sản phẩm tủ đông Pinimax nào đang được ưa chuộng trong năm 2023. Cùng Websosanh.vn khám phá:

Tủ đông Pinimax có nguồn gốc, chất lượng như thế nào là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé.

1. Nguồn gốc, xuất xứ của tủ đông Pinimax

Có rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc về nguồn gốc, xuất xứ của tủ đông Pinimax. Trên thực tế, tủ đông Pinimax là sản phẩm tủ đông của hãng Sanaky – một thương hiệu điện tử điện lạnh nổi tiếng Việt Nam.

Khi Sanaky mới “dấn thân” vào lĩnh vực sản xuất tủ đông, các sản phẩm lúc bấy giờ hầu hết đều sản xuất dàn lạnh bằng nhôm. Sanaky đã áp dụng công nghệ này đối với các sản phẩm tủ đông của mình. Tuy nhiên, khi hệ thống dàn lạnh bằng đồng được tung ra thị trường đã cho thấy những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Để bắp kịp với xu hướng, Sanaky đã phát triển dòng sản phẩm tủ đông Pinimax là dòng sản phẩm có dàn lạnh bằng đồng. Đây chính là lý do sản phẩm Pinimax ra đời. Hay nói cách khác Pinimax là một nhãn hiệu dành riêng cho những sẩn phẩm tủ sử dụng dàn lạnh bằng đồng chính hãng Sanaky.

Review tất tần tật về tủ đông Pinimax? Những sản phẩm tủ đông Pinimax bán chạy nhất đầu năm 2023
Pinimax là một nhãn hiệu dành riêng cho những sẩn phẩm tủ đông sử dụng dàn lạnh bằng đồng chính hãng Sanaky

 

2. Ưu và nhược điểm của sản phẩm tủ đông Pinimax

Để đánh giá tủ đông Pinimax có tốt không, có đáng để sắm hay không, bạn hãy cùng phân tích những ưu điểm và nhược điểm của loại tủ đông này nhé:

2.1 Ưu điểm của tủ đông Pinimax

  • Là một “con cưng” của Sanaky nên tủ đông Pinimax có độ bền cao, khả năng làm lạnh tốt và tiết kiệm điện năng.
  • Sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100%: Như đã giới thiệu ở trên, tủ đông Pinimax là sản phẩm của hãng Sanaky có dàn lạnh làm bằng đồng nên có độ bền cao hơn so với dàn lạnh bằng nhôm. Bên cạnh đó, giúp tủ tăng thêm 20% tuổi thọ, 20% khả năng làm lạnh nhanh do ống đồng có khả năng thẩm thấu nhiệt độ nhanh hơn những loại ống khác.
  • Cũng như các sản phẩm tủ đông Sanaky, tủ đông Pinimax cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Các linh kiện, phụ tùng dù được sản xuất trong nước nhưng đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe. Ngăn tủ được chế độ từ nhựa ABS cao cấp, dẻo dai và độ bền cao.
  • Nút điều chỉnh nhiệt độ thiết kế bên ngoài tủ, dạng cơ nên có độ bèn hơn so với những loại bằng điện tử. Bên cạnh núm điều chỉnh nhiệt độ là 2 đèn báo tình trạng hoạt động của tủ, để người dùng dễ dàng kiểm soát.
  • Sản phẩm tủ đông Pinimax rất đa dạng về dung tích cũng như mẫu mã. Tủ có các dung tích từ 100 lít cho tới 1.300 lít đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm của nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, tủ đông Pinimax cũng có mẫu mã đa dạng như: 1 ngăn, 2 ngăn, cửa kính lùa, cửa mở nắp đỡ kiểu vani, mặt cửa kính cường lực sang trọng,…
  • Lốc lạnh của tủ đông Pinimax sử dụng loại lốc của Panasonic hoạt động êm ái, bền bỉ hơn hẳn so với những lốc thông thường, giúp tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng.
  • Tủ đông Pinimax còn được tích hợp các tính năng như: bánh xe, khóa cửa an toàn, giỏ chứa,…

2.2 Nhược điểm của tủ đông Pinimax

Mặc dù vậy, đây là dòng sản phẩm tủ đông còn khá mới mẻ nên chưa có nhiều đánh giá từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng còn có những hạn chế về mẫu mã, chủng loại.

3. Một số sản phẩm tủ đông Pinimax đáng sắm nhất đầu năm 2023

Dưới đây sẽ là một số những sản phẩm tủ đông Pinimax đáng sắm nhất đầu năm 2023, bạn có thể tham khảo:

  • Tủ đông mini Pinimax 100 lít PNM – 15AF: Tủ có 1 ngăn đông, 1 cánh, dàn lạnh bằng đồng, gas R600a thân thiện môi trường, nhiệt độ ngăn đông luôn đạt từ 0 – âm 18 độ C giúp cho tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện và thực phẩm được bảo quản trong môi trường tuyệt vời. Tủ rất nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển và phù hợp với mọi không gian. Tủ đông mini Pinimax PNM-15AF hiện có giá 5.390.000 VNĐ.
Review tất tần tật về tủ đông Pinimax? Những sản phẩm tủ đông Pinimax bán chạy nhất đầu năm 2023
Tủ đông mini Pinimax 100 lít PNM – 15AF rất nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển và phù hợp với mọi không gian
  • Tủ đông Pinimax PNM-49W4KD có dung tích 490 lít với 2 ngăn (đông+mát) 2 cánh mở. Mặt tủ có mặt kính cường lực sang trọng, dễ dàng vệ sinh. Tủ có dàn lạnh bằng đồng, tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, gas R600a thân thiện với môi trường, ngăn tủ làm bằng nhựa ABS bền bỉ. Hiện nay, bạn có thể mua một chiếc tủ đông Pinimax PNM-49W4KD với giá 8.900.000 VNĐ.
Review tất tần tật về tủ đông Pinimax? Những sản phẩm tủ đông Pinimax bán chạy nhất đầu năm 2023
Hiện nay, bạn có thể mua một chiếc tủ đông Pinimax PNM-49W4KD với giá 8.900.000 VNĐ
  • Tủ đông Pinimax PNM-69WWF3 có dung tích 690 lít với 2 ngăn 2 cánh. Sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện, dàn lạnh bằng đồng, gas R600a, nhiệt độ ngăn đông tối thiểu là – 18 độ C, ngăn mát từ 0 – 10 độ C đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn. Hiện nay, trên thị trường một chiếc tủ đông Pinimax PNM – 69WWF3 có giá 14.200.000 VNĐ.
Review tất tần tật về tủ đông Pinimax? Những sản phẩm tủ đông Pinimax bán chạy nhất đầu năm 2023
Tủ đông Pinimax PNM – 69WWF3 có dung tích 690 lít với 2 ngăn 2 cánh

Hy vọng với những thông tin trên hữu ích trên mà Websosanh.vn đã cung cấp, bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về thương hiệu tủ đông Pinimax và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua

Top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua

Pinimax là thương hiệu tủ đông được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Cùng Websosanh.vn khám phá top 3 tủ đông Pinimax 1 ngăn chất lượng bạn nên mua hiện nay nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!