Review thiết kế và chất lượng máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F hiện đang nhận được nhiều quan tâm từ người dùng. Để có quyết định nên đầu tư em nó hay không? Hãy cùng tìm hiểu thiết kế và chất lượng máy ngay trong bài viết sau đây nhé.

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt của Fujishan, FJVN12-0218F hiện đang là sản phẩm nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng. Vậy nên, nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu dòng máy rửa bát này, hãy cùng Websosanh review thiết kế và chất lượng máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F có gì đặc biệt không nhé.

Review thiết kế máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F

Là dòng máy rửa bát Fujishan cao cấp, model FJVN12-0218F được thiết kế ở dạng độc lập nhưng khá nhỏ gọn để phù hợp với nhu cầu lắp đặt của người dùng. Sản phẩm có kích thước 60 x 60 x 84.5 (R x S x C) nên không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt.

may rua bat fujishan fjvn12-0218f
Máy rửa bát FJVN12-0218F thiết kế hiện đại

Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, màu inox chống vân tay cao cấp, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh và quan trọng là góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Với thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng máy có công suất rửa lên tới 12 bộ đồ ăn Châu Âu, tương đương 2 – 3 bữa ăn của gia đình 4 – 6 thành viên. Chính vì vậy, đây thực sự là một trợ thủ đặc lực cần có trong mỗi gia đình hiện đại, giúp tiết kiệm công sức và thời gian mỗi khi tổ chức tiệc tùng.

Review về chất lượng máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F

Máy rửa bát FJVN12-0218F được nhiều người tin dùng khi được trang bị với 7 chương trình rửa thông minh, tùy thuộc vào lượng đồ dùng và mức độ bẩn để mọi người có thể chọn được chế độ phù hợp như: Rửa chuyên sâu, Rửa thường 45-65 °C, Rửa sơ bộ 15, Rửa Tráng 30 phút, Rửa 1h30 phút 60°C, Eco 50 °C ,Rửa thủy tinh.

may rua bat fujishan fjvn12-0218f
Máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, điểm cộng của FJVN12-0218F đến từ việc máy hoạt động cực kỳ êm ái khi đồ ồn chỉ khoảng 48dB (tương ứng tiếng thì thầm), đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi người. Nhất là khi sử dụng vào ban đêm hay gia đình có trẻ nhỏ và người già nghỉ ngơi.

Hơn thế, với dung tích rửa lên tới 12 bộ bát đĩa nhưng mức năng lương tiêu thụ của máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F cực kỳ tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa của máy chỉ tiêu tốn khoảng 11l nước cùng 0.90kWh điện năng. Nếu so với việc rửa bằng tay hay thiết bị khác với công suất rửa như vậy thì FJVN12-0218F tiết kiệm hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chất lượng của máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN12-0218F còn được đánh giá cao khi được trang bị thêm công nghệ sấy khô thông minh, giúp diệt khuẩn lên tới 99%. Đồng thời, với việc máy sử dụng nước nóng để làm sạch, nên mọi vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ, đồ ăn thừa, vi khuẩn đều được loại bỏ hoàn toàn. Sau khi rửa thì máy sử dụng tính năng sấy khô giúp làm khô bát đĩa tuyệt đối, đảm bảo mọi người có thể lấy ra sử dụng ngay cực kỳ an toàn.

Chính vì vậy, xét về chất lượng của máy rửa bát FJVN12-0218F thì mọi người có thể an tâm tuyệt đối.

Review giá máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F

Chắc hẳn nhiều người nghĩ với dung tích rửa lớn, thiết kế hiện đại, nhiều tính năng như vậy thì giá máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F chắc cũng cao lắm? Nhưng không, ngược lại sản phẩm hiện nay đang được bày bán trên thị trường chỉ từ 10.750.000vnđ. Tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp và từng thời điểm, giá bán có thể sẽ chênh lệch nhau nhưng không quá cao.

may rua bat fujishan fjvn12-0218f
Giá máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F hợp lý

Qua đó có thể thấy, với mức giá “mềm” mà mọi người hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc máy rửa bát Fujishan FJVN12-0218F cao cấp, từ thiết kế cho đến chất lượng không chê vào đâu thì không còn lý do gì để từ chối đầu tư cho gia đình mình.

Vậy nên, đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá tại các địa chỉ uy tín để chọn mua được sản phẩm phù hợp ở đại lý phân phối chính hãng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!