Chất lượng máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF nhưng băn khoăn chất lượng của chiếc máy rửa bát này? Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF có tốt không? Cùng đọc bài viết dưới đây để trả lời cho những câu hỏi trên nhé!

1. Fujishan FJVN15-S03AF có dung tích rửa lớn

Với những gia đình đông người từ 4 – 10 thành viên, hay tiệc tùng cuối tuần thì việc sở hữu một chiếc máy rửa bát dung tích lớn thực sự cần thiết. Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF đáp ứng được yêu cầu đó khi có dung lượng rửa lên tới 12 bộ bát đĩa. Điều này cũng giúp gia đình thuận tiện và linh hoạt hơn trong các bữa tiệc nhỏ và thường xuyên có khách ghé chơi.

Fujishan FJVN15-S03AF có dung tích rửa lớn
Fujishan FJVN15-S03AF có dung tích rửa lớn

2. Bảng điều khiển máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF thông minh, tiện lợi

Fujishan FJVN15-S03AF với thiết kế bảng điều khiển màn hình bằng tiếng Việt và các nút bấm cơ cực kỹ dễ sử dụng. Các nút dễ thao tác, ký hiệu được hiển thị rõ ràng, đặc biệt không gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng. Đặc biệt màn hình hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Việt nên người dùng Việt Nam có thể yên tâm.

Bảng điều khiển máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF thông minh, tiện lợi
Bảng điều khiển máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF thông minh, tiện lợi

3. Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF tải đa dạng thông minh với 3 tầng rộng rãi

Được thiết kế với 3 tầng chứa vô cùng rộng rãi, máy rửa bát 12 bộ Fujishan FJVN15-S03AF vô cùng phù hợp với thói quen sinh hoạt và dụng cụ nấu nướng của gia đình Việt. Từ các dụng cụ nhỏ như dao, kéo, đũa, thìa,… đến các dụng cụ lớn như xoong, nồi, chảo,… đều có thể sắp xếp dễ dàng vào máy.

  • Tầng 1: dùng cho các loại dụng cụ nhỏ: đũa, muỗng, dao, thìa,…
  • Tầng 2: đáp ứng không gian rửa với số lượng nhiều, thích hợp với các dụng cụ vừa như bát, đĩa, cốc,…
  • Tầng 3: chuyên để các dụng cụ kích thước lớn như nồi, xoong, chảo,…
Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF tải đa dạng thông minh với 3 tầng rộng rãi
Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF tải đa dạng thông minh với 3 tầng rộng rãi

4. Đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu

Một mối lo ngại của hầu hết người dùng máy rửa bát là vấn đề điện và nước. Tuy nhiên việc sử dụng máy rửa bát Fujishan không tốn nhiều như bạn tưởng. Fujishan FJVN15-S03AF là sản phẩm đạt nhãn năng lượng Châu Âu A+++ (tiêu chuẩn tiết kiệm cao nhất) do trực tiếp liên minh Châu Âu cấp. Máy Fujishan 12 bộ chỉ sử dụng 9- 11 lít nước cho mỗi chu trình rửa. Mức tiêu thụ điện hằng năm chỉ nằm ở mức 237 kWh. Điều này tương đương với việc nếu một gia đình thông thường ngày rửa 2 lần thì chi phí điện, nước mỗi tháng là khoảng 150.000 vnd.

Bên cạnh đó, mẫu máy rửa bát 12 bộ FJVN15-S03AF của Fujishan có mức độ tiếng ồn khi hoạt động cực thấp, chỉ 42dB. Vì vậy người dùng cũng không cần phải lo lắng sinh hoạt của gia đình bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của máy rửa bát.

5. Máy rửa bát 12 bộ Fujishan FJVN15-S03AF có nhiều tính năng tiện ích đi kèm

Ngoài các ưu điểm trên, máy rửa bát Fujishan còn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao về các tính năng tiện ích được trang bị trong máy:

  • Chức năng hẹn giờ tiện lợi cho phép người dùng có thời gian làm nhiều công việc yêu thích khác.
  • Thải nhiệt sấy khô tránh nước đọng làm vi khuẩn phát triển, bảo vệ dụng cụ nhà bếp khỏi ẩm mốc gây hại cho sức khỏe.
  • Tự bật cửa để khoang máy cũng như dụng cụ khô thoáng, không gây mùi.
  • Có tích hợp chế độ sấy tăng cường, rửa tăng cường tăng hiệu quả làm sạch gấp nhiều lần.
  • Được trang bị hệ thống cảm ứng chống tràn, cảm biến nước bẩn giúp máy tự động điều tiết lượng nước, hàm lượng chất tẩy rửa, áp suất phun phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý bán chiếc máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 bộ, để có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này bạn nên tìm mua sản phẩm tại các nơi uy tín. Đừng quên so sánh giá máy rửa bát tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để dễ dàng tìm nhanh được các nơi bán giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!