Review thỏi son hai màu Laneige Two tone lip bar - cây son đang "gây sốt" nhờ Hậu duệ mặt trời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thỏi son hai màu Laneige Two tone lip bar đang được các cô gái lùng sục nhờ diễn viên chính Song Hye Kyo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời - "siêu phẩm" phim Hàn mới nhất. Hãy cùng xem review về cây son này nhé!

Thương hiệu Laneige và cây son Laneige two – tones lip bar

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất nổi tiếng, đặc biệt là với sản phẩm mặt nạ ngủ gây sốt toàn thế giới. Còn về cây son hai màu Laneige, nó đang được các cô gái lùng sục nhờ diễn viên chính Song Hye Kyo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời – “siêu phẩm” phim Hàn mới nhất.

Dòng son này được quảng cáo bởi một cô nàng cũng rất hot trong thời gian gần đây – nữ phụ trong bộ phim Cheese in the Trap!

Không những sở hữu thiết kế kỳ lạ với hai màu trên cùng một thỏi son, Laneige two – tones lip bar cũng khiến các cô gái “phát cuồng” bởi màu sắc tươi sáng.

Review thỏi son hai màu Laneige two – tones lip bar

Cây son này đã được một số các beauty blog review khi ra mắt, tuy nhiên, phải đến khi bộ phim Hậu duệ mặt trời gây sốt thì tất cả mọi người mới bắt đầu chú ý đến Laneige two – tones lip bar.

– Packaging/Bao bì: Cây son hai màu Laneige two – tones lip bar có bao bì hình chữ nhật, vuông vức. Cây son này không phải kiểu vặn lên là son lên mà theo kiểu dao rọc giấy, trượt lên trượt xuống, vì vậy không dễ để đẩy son lên. Tuy nhiên, ưu điểm của kiểu bao bì này là khá chắc chắn, không bị đẩy lên đẩy xuống dù có bị quăng quật hay nằm trong túi xách của các bạn gái.

Điều mà bạn cần chú ý đó là phải mở nắp trước rồi mới đẩy son lên. Kết cấu của son cũng mềm hơn, thỏi son cũng mỏng hơn vì có hình chữ nhật nên phải thật nhẹ nhàng khi sử dụng Laneige two – tones lip bar.

Nhìn chung bao bì của cây son hai màu Laneige two – tones lip bar khá lạ, độc đáo, tuy vậy lại hơi khó dùng, cũng không được sang chảnh cho lắm.

– Ingredients: Hydrogenated Polyisobutene, Squalane, Caprylic/Capric Triglyceride, Polyethylene, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Silica, Microcrystalline Wax, Mica, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Polyhydroxystearic Acid, Disteardimonium Hectorite, VP/Hexadecene Copolymer, Diisostearyl Malate, Methicone, Fragrance

Đây là bảng thành phần dành cho các bạn thích biết trong thỏi son này có gì. Nhìn chung thỏi son này không quá lành tính đâu.

Đây là clip review các màu son Hot của Laneige bạn nên xem

– Bảng màu: Có 10 màu cho bạn lựa chọn bao gồm:

[NEW] No 11. Juicy Pop

[NEW] No 12. Maxi Red

[NEW] No 13. Orange Blurring

[NEW] No 14. Dear Pink

No 1. Magenta Muse

No 2. Red Blossom

No 3. Pink Salmon

No 4. Milk Blurring

No 5. Daring Darling

No 6. Pink Step

– Chất son: Chất son của Laneige two – tones lip bar rất mềm mại, lý do là có nhiều chất dưỡng trong thỏi son này. Bởi có hai màu son nên một nửa sẽ là son kem, trong khi đó một nửa kia sẽ có thêm chút bóng. Ưu điểm là mềm mại, không gây khô môi nhưng nhược điểm là khi ăn uống dễ bị lem ra miệng cốc chén.

Nhìn chung, chất son thì không có gì đặc biệt, điều đặc biệt nằm ở thỏi son này có hai màu ở hai nửa của thỏi.

– Mùi hương: Cây son này không có mùi hương quá nồng tuy nhiên, nếu bạn khá nhạy cảm với mùi thì vẫn có thể cảm nhận được mùi hương của cây son này là nhân tạo chứ không phải tự nhiên.

– Trải nghiệm:

+ Không gây khô môi. Đây là nhận xét của nhiều cô gái, bởi có nhiều chất dưỡng môi nên việc không làm khô môi là hoàn toàn dễ hiểu. Mặc dù vậy bởi thành phần không quá lành tính và để bảo vệ môi một cách tốt nhất bạn vẫn nên đánh son dưỡng trước.

+ Son lên màu đẹp. Bạn chỉ cần nhìn swatch màu son là có thể kết luận được điều này. Một nửa là son tối màu, một nửa là son sáng màu – son bóng nên khi lên môi bạn sẽ được một màu sắc hóa quyện rất nổi bật. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn đánh theo kiểu ombre.

+ Hơi khó đánh. Thiết kế hình chữ nhật với hai nửa son màu khác nhau nên bạn sẽ không dễ để đánh son màu không cần gương. Ngược lại bạn sẽ phải dùng đến gương để đánh được một cách chuẩn nhất. Bạn nên nhớ rằng trong hai màu của thỏi son sẽ có một màu chính, một màu “làm nền”, cần phân biệt chúng để có được hiệu quả lên màu tốt nhất.

Cách đánh:

– Trượt son lên một cách nhẹ nhàng

– Cầm cây son lên, hướng màu chính vào trong và đánh lòng môi, đánh 2-3 layers để tạo được màu sắc đẹp nhất

– Đánh môi dưới rồi đánh môi trên

– Mím môi lại nhưng không mím quá chặt

– Như vậy bạn đã có thể có được đôi môi ombre một cách dễ dàng, lòng môi sẽ là màu đậm, phía ngoài môi sẽ có màu nhạt và bóng hơn.

+ Độ bám: Nó có thể bám khoảng 2-3 tiếng đồng hồ, không quá lâu nhưng cũng không phải đánh lên là trôi luôn được. Màu sẽ nhạt dần nhưng trông vẫn khá xinh. Tuy nhiên, có một nhược điểm đó là ban đầu màu lên rất nổi, trông môi căng mọng và bóng đẹp nhưng càng về sau thì son sẽ càng khô, thậm chí có thể làm lộ khuyết điểm môi của bạn. Vì vậy, việc sử dụng son dưỡng là điều vô cùng cần thiết.

– Giá thành: khoảng 550.000 VND. Nhìn chung cây son đang “hot” này không phải là có quá nhiều ưu điểm để xứng đáng với mức giá này, tuy nhiên, ưu điểm của nó là độc lạ, bạn cũng không cần nhiều kỹ thuật để đánh môi theo kiểu ombre.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!