Review thông tin chi tiết về bếp từ Lorca lci 886

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Lorca lci 886 có tốt không? Bếp từ Lorca lci 886 có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Lorca lci 886 đến từ thương hiệu Lorca tuy đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc sản phẩm này liệu có đáng mua không? Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ đặc biệt giúp các bạn đánh giá bếp từ Lorca lci 886 có tốt không nhé. Để từ đó, các bạn sẽ có được câu trả lời khách quan và chính xác nhất nhằm lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu bếp từ Lorca lci 886

Bếp từ Lorca lci 886 đến từ thương hiệu Lorca của Đức. Tuy nhiên, sau chặng đường phát triển từ một doanh nghiệp nhỏ cho đến nay, thì Lorca đã có dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến với các nhà máy đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, bếp từ Lorca tại Việt Nam có xuất xứ chủ yếu từ Đức, Malaysia và Trung Quốc. Cho dù được sản xuất ở đâu, thì dây chuyền sản xuất cũng đều được vận hành theo công nghệ tiên tiến từ Châu Âu với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn đầu ra.

Những chiếc bếp từ Lorca có xuất xứ từ Đức sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với bếp từ Lorca có xuất xứ từ Trung Quốc, Việt Nam hay Malaysia. 

Giới thiệu chi tiết về bếp từ Lorca lci 886

Bếp từ Lorca lci 886 là dòng bếp từ thuộc phân khúc giá tầm trung. Bếp được trang bị 2 vùng nấu từ hoạt động với 2 bàn phím điều khiển độc lập dạng Slide 9 cấp độ. Bếp có bàn phím điều khiển riêng biệt, sử dụng bo mạch nhập khẩu nguyên chiếc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bếp từ Lorca lci 886 nhé.

1. Về thiết kế

Bếp từ Lorca lci 886 được trang bị mặt kính Kanger có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống sốc nhiệt tốt. Bếp có kích thước phổ thông như mọi căn bếp khác và tương đồng với kích thước bếp gas. Với mặt kính bếp có kích thước 730mm x 430mm và kích thước cắt đá 675mm x 395mm nên khi đun nấu có thể thoải mái đun cùng lúc 2 xoong to với đường kính lên đến 30cm vô cùng thân thiện.

Bếp từ Lorca lci 886 là dòng bếp từ thuộc phân khúc giá tầm trung.
Bếp từ Lorca lci 886 là dòng bếp từ thuộc phân khúc giá tầm trung.

2. Về công suất hoạt động

Bếp có 2 vùng nấu với đường kính 24cm có công suất là 2000W (cao hơn 15% so với các mẫu thông thường.) Ngoài ra, với tính năng Booster cùng vùng nấu lớn có thể đạt đến 2400W cho mỗi bếp. Tuy nhiên, bếp lại vô cùng an toàn khi sử dụng bởi bếp được trang bị thêm bộ cảm biến nhiệt sẽ tự ngắt khi bếp được đun quá lâu với công suất cực đại.

3. Về tính năng

Bếp từ Lorca lci 886 dù ở mức giá tầm trung nhưng lại có đầy đủ các tính năng cần thiết của một chiếc bếp từ.

  • Với 9 mức công suất nấu – nhiều mức nhiệt độ, linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với từng loại thực phẩm, món ăn.
  • Tính năng Booster tăng công suất nấu tức thời, giảm thời gian làm nóng xoong, nồi.
  • Chế độ hẹn giờ tắt thông minh giúp các món ăn cần thời gian làm chín như luộc, hầm, ninh, kho được kiểm soát tốt hơn mà không lo quên bếp cháy nồi.
  • Chức năng khóa bàn phím, tạm dừng bếp khi không rảnh tay hay không có mặt tại nơi nấu.

4. Tính năng an toàn

  • Tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn mặt kính (Overflood Protection) – tránh chập bảng mạch điện.
  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat – hiển thị chữ Ha để báo hiệu vùng nấu còn nóng, có thể gây bỏng.
  • Khóa an toàn trẻ em (Child Lock).
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi (Pot Detection).
  • Tự động tắt bếp khi để quên (Automatic Switching Off).
Bếp có 2 vùng nấu với đường kính 24cm có công suất là 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng.
Bếp có 2 vùng nấu với đường kính 24cm có công suất là 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng.

Có nên mua bếp từ Lorca lci 886 để sử dụng không?

Mua hay không là tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nhưng chúng tôi sẽ đi phân tích những ưu nhược điểm của sản phẩm này để có bạn hiểu rõ hơn và có quyết định đúng đắn nhất.

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp: Bếp có thiết kế đẹp phù hợp với đa số không gian căn bếp hiện đại. 
  • Công suất hoạt động cao: Bếp có 2 vùng nấu với việc sử dụng Booster ở cả 2 vùng nấu lên đến 2400W giúp nấu ăn nhanh chóng khi cần.
  • Kích thước bếp phổ thông phù hợp với mọi căn bếp.
  • An toàn khi nấu nướng.
  • Có hiệu suất đốt nóng đạt 90%, lượng nhiệt bị thất thoát trong quá trình nấu nướng là không đáng kể, nếu so với bếp ga chỉ đạt hiệu suất đốt nóng là 40% – 60%.

Nhược điểm

  • Mặt kính dễ lưu lại dấu vân tay khi sử dụng nên cần thường xuyên lau chùi.
  • Với 2 vùng nấu bằng nhau sẽ hơi phí khi đặt 1 xoong nấu có đường kính nhỏ. Tuy nhiên, bếp đã được trang bị chức năng cảm biến tự nhận diện vùng nấu nên tránh được việc lãng phí và tiêu hao điện năng.

Chắc chắn, với những thông tin về bếp từ Lorca lci 886 ở trên bạn đã có được câu trả lời và quyết định của riêng mình. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được chiếc bếp từ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!