Review tivi Samsung: có là lựa chọn tốt cho người dùng Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ hội tụ các tính năng hiện đại hàng đầu mà mức giá cũng là ưu điểm nổi bật từ các dòng tivi Samsung.

Tivi ngày nay không đơn thuần là thiết bị để xem truyền hình, mà nó còn có thể đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu giải trí từ người tiêu dùng, từ xem các video trực tuyến từ Youtube, nghe nhạc trực tuyến, xem các chương trình tự chọn…và thậm chí là lướt web, tìm kiếm, mua sắm online…

Tuy nhiên, thực sự không dễ để tìm được một dòng tivi có thể đáp ứng tốt nhiều nhu cầu của người dùng mà vẫn có được mức giá tốt. Tuy nhiên nằm trong số rất hiếm các thương hiệu trên thị trường thỏa mãn tất cả các nhu cầu của người dùng, tivi Samsung đang thực sự là cái tên được người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung nhắc đến mỗi khi có nhu cầu mua tivi.

Tivi Samsung – nơi hội tụ tinh hoa

đánh giá tivi samsung
Tivi Samsung là một trong số ít tivi trên thị trường đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ người dùng.

Samsung là nhà sản xuất Hàn Quốc, là một ông lớn trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng. Không những luôn đột phá và dẫn đầu trên thị trường với các công nghệ mới, mà nhờ việc sản xuất với số lượng lớn nên tạo điều kiện giảm giá thành trên mỗi sản phẩm tivi bán ra.

So với hàng loạt các thương hiệu khác trên thị trường, tivi Samsung có hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:

– Kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Tivi Samsung được người dùng đánh giá là có thiết kế sang chảnh, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Các dòng tivi Samsung, đặc biệt là smart tivi Samsung, tivi Samsung UHD hoặc tivi Samsung 4K hiện đại đều đi theo lối thiết kế màn hình tràn viền cực móng, điều này không những giúp tăng diện tích xem của người dùng mà còn giúp các góc nhìn được rộng hơn, nên từ nhiều phía khác nhau, người dùng vẫn thưởng thức trọn vẹn các khung hình trên tivi.

– Hiển thị sắc nét, màu sống động

Samsung là một trong những nhà sản xuất tivi đi tiên phong trong việc phát triển tấm nền màn hình tivi, do đó, các dòng tivi Samsung luôn có được những hình ảnh vô cùng sống động so với các tivi khác trong cùng tầm giá trên thị trường, đặc biệt là các dòng tivi 4K, tivi QLED Samsung.

Bên cạnh tấm nền màn hình đặc thù, thì bên trong hệ thống xử lý hình ảnh, tivi Samsung cũng sử dụng các bộ vi xử lý chuyên dụng giúp tăng cường tín hiệu hình ảnh nhận được, và thậm chí là tái tạo chính xác nhất với thực tế giúp mỗi khung hình người dùng như được trải nghiệm trong chính hình ảnh thực tế đó.

– Âm thanh chân thực

Tivi Samsung cũng nổi tiếng với việc được trang bị hệ thống âm thành vòm sống động giúp người dùng như được trải nghiệm như đang tại rạp hát.

Smart tivi Samsung có hệ điều hành thông minh, dễ sử dụng

Hệ điều hành Tizen OS đặc trưng đi kèm với một số dòng được trang bị hệ điều hành Android giúp cho các dòng tivi Samsung thực sự rất thân thiện với người sử dụng, vừa dễ sử dụng, vừa mang tới nhiều tính năng và ứng dụng tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra, các tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng như các chế độ trẻ em, tính năng Triple Protect giúp bảo vệ tivi an toàn trong trường hợp chập cháy, sấm sét…

Các dòng tivi Samsung “hot hit” nhất trên thị trường hiện nay

Không những được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại mà tivi Samsung cũng mang tới cho người dùng khá nhiều các dòng tivi với chủng loại khác nhau, mức giá thành khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng và mức giá cực ổn, dưới đây là các dòng tivi đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong dịp đầu năm 2019 này:

1.Dòng tivi Samsung 4K NU7400

Giá tivi Samsung 55 inch UA55NU7400KXXV: 16,800,000 đồng

Giá tivi Samsung 50 inch UA50NU7400KXXV: 12,600,000 đồng

đánh giá tivi samsung

Sở hữu độ phân giải tới 4K, dòng tivi UHD từ Samsung này mang tới cho người dùng những hình ảnh mượt mà, âm thanh sống động. Dòng tivi Samsung NU7400 còn hiện đại với khả năng tạo với các thiết bị trong gia đình thành một hệ thống nhà thông minh nhờ SmartThings mới.

Đây chắc chắn là một trong những lựa chọn hiện đại và tốt nhất dành cho các căn phòng khác sang trọng trong mỗi gia đình.

2.Dòng tivi Samsung màn hình cong NU7300

Giá tivi Samsung UA55NU7300 55 inch: 15,300,000 đồng

Giá tivi Samsung UA49NU7300 49 inch: 12,600,000 đồng

đánh giá tivi samsung

Với thiết kế màn hình cong, dòng tivi Samsung NU7300 mang tới cho không gian sự sang trọng và mở rộng góc nhìn của người xem. Không chỉ thế, máy còn được hỗ trợ hàng loạt các công nghệ tăng cường độ sắc nét và màu sắc của tivi.

Các tính năng Screen Miroring giúp người dùng có thể chia sẻ hình ảnh từ smartphone lên tivi để chơi game, xem phim. Đi kèm với đó là hệ điều hành đi kèm nhiều ứng dụng và Smarthings giúp bạn có thể kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình.

3.Dòng smart tivi Samsung 4K NU7090

Giá tivi Samsung UA55NU7090 55 inch: 12,600,000 đồng

Giá tivi Samsung UA50NU7090 50 inch: 11,600,000 đồng

đánh giá tivi samsung

Dòng tivi Samsung NU7090 mang tới cho người dùng một dòng tivi với thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc và hình ảnh hiện thị tuyệt vời nhờ độ phân giải 4K kết hợp nhiều công nghệ tăng cường hình ảnh hiện đại.

Hệ thống ấm thanh tuyệt vời đi kèm với hệ điều hành TIzen với hàng loạt các ứng dụng có sẵn giúp người dùng có thể xem phim, nghe ca nhạc, hát karaoke…ngay trên tivi, đồng thời mức giá cũng vô cùng tốt.

4. Dòng tivi Samsung 4K NU7100

Giá tivi Samsung UA55NU7100 55 inch: 12,450,000 đồng

Giá tivi Samsung UA49NU7100 49 inch: 11,200,000 đồng

Tivi Samsung tốt nhất

Không chỉ sở hữu thiết kế hiệ đại, mức giá tốt so với nhiều dòng tivi khác trên thị trường hiện nay, dòng tivi 4K Samsung NU7100 còn mang tới cho người dùng những tính năng hiện đại như kết nối với các thiết bị để chơi game trực tuyến, xem các thông báo về các chương trình và lịch mà bạn cài đặt…ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát các thiết bị trong gia đình thông qua chiếc smart tivi Samsung này.

Hiện nay, trước thềm tết Nguyên đán Quý Hợi 2019, Điện Máy Xuân Minh đang thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc cho người mua tivi. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua tivi trong dịp này thì không nên bỏ lỡ cơ hội để mua được tivi Samsung với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chi tiết truy cập tại https://dienmayxuanminh.com/tivi?price_filter=0&option_filter=68,53,79

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!