Review top 3 bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh xem ngay bài viết review top 3 bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu đáng mua nhất hiện nay nhé.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng nhiều mẫu bếp điện, để lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm tốt là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-666

  • Bếp hồng ngoại Ladomax HA-666 sở hữu công suất tối đa 2200W, điều khiển nhiệt độ bằng hệ thống cảm ứng và các núm xoay tiện lợi và dễ dàng.
  • Nhiệt độ của bếp có thể điều chỉnh phù hợp để nấu các loại thức ăn như sữa, bột em bé, hâm thức ăn, chiên, nấu lẩu đa năng.
  • Bếp đơn hồng ngoại này được nhà sản xuất thiết kế các chức năng nhằm tạo thuận tiện cho người sử dụng như: chức năng hẹn giờ nấu, chức năng tạm dừng, cảnh báo âm thanh.
  • Bếp hồng ngoại đơn Ladomax HA-666 có thiết kế mặt kính được làm bằng loại vật liệu rất cứng, độ bền cao và ít ảnh hưởng khi sốc nhiệt.
  • Thiết kế vân gỗ độc đáo là một điểm nổi bật của sản phẩm mang lại sự nổi bật và sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Bếp hồng ngoại gia đình này không hề kén dụng cụ nấu và bạn có thể sử dụng với mọi dụng cụ bằng các chất liệu như gốm, sứ, đất nung, kim loại…
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-666
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-666

2. Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-669

  • Bếp hồng ngoại đơn Ladomax HA-669 có thiết kế khá nhỏ gọn cùng với màu đen sang trọng giúp cho sản phẩm trở nên bắt mắt, phong cách. Các đặc điểm này góp phần làm tăng thêm nét hiện đại cho không gian bếp gia đình bạn.
  • Mặt bếp hồng ngoại được nhà sản xuất làm bằng chất liệu kính cường lực sản xuất tại Đức, với khả năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng chịu được trọng lượng lớn. Giúp cho sản phẩm bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt, sáng bóng, ít bám bụi bẩn, dễ dàng lau chùi. Bên cạnh đó, thiết kế 2 vòng hồng ngoại hiện rõ trên bề mặt bếp, giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn các kích cỡ nồi xoong chảo nấu ăn phù hợp, để đạt được hiệu suất nấu cao nhất.
  • Bếp hồng ngoại đơn này có hệ thống tự động ngắt điện khi quá tải, có trang bị đèn báo khi bếp còn nóng, giúp góp phần cảnh báo người dùng không nên chạm vào mặt bếp, tránh trường hợp bị nóng, bỏng tay, an bảo vệ toàn cho gia đình bạn khi sử dụng.
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-669
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-669
  • Bếp hồng ngoại Ladomax HA-669 có công suất 2200W cùng khả năng truyền nhiệt cực kỳ tốt, giúp bạn có thể nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn mà không cần tốn quá nhiều thời gian, tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
  • Bếp hồng ngoại này được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng cùng với núm vặn có những biểu tượng dễ hiểu, cho phép bạn sử dụng dễ dàng, phù hợp với nhiều người.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng với bất kỳ các loại xoong, nồi từ các chất liệu khác nhau như nhôm, inox, gang, thủy tinh, gốm… bếp có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Bạn có thể sử dụng nồi, chảo có sẵn trong nhà mà không cần phải mua thêm nồi, chảo chuyên dụng dành cho bếp hồng ngoại, tiết kiệm thêm chi phí.
  • Bếp còn có thêm chức năng hẹn giờ giúp mọi người có thể chủ động thời gian nấu nướng không phải đứng canh chừng, tiết kiệm thời gian hiệu quả

3. Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Lock&Lock EJI341

  • Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Lock&Lock EJI341 sử dụng được với các loại nồi xoong chảo làm bằng mọi chất liệu
  • Thiết kế bếp Lock&Lock EJI341 với phong cách sang trọng đi kèm với điều khiển cảm ứng, dễ dàng sử dụng. Có thể chỉnh nhiệt độ nấu ăn ở các chức năng khác nhau như lẩu, chiên, nướng với 8 mức nhiệt độ.
  • Hoạt động tốt với công suất lên đến 2000W
  • Màn hình LED dễ dàng cho việc theo dõi và sử dụng
  • Mặt bếp được thiết kế bằng thủy tinh pha lê chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được nhiệt và chịu được lực tốt, chống sự mài mòn, dễ dàng lau chùi.
  • Không có tia bức xạ nên bà bầu có thể sử dụng bếp mà không lo việc ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Bếp hồng ngoại đơn Lock&Lock EJI341 có chức năng hẹn giờ, giúp cho bạn có thể nấu nướng dễ dàng và kiểm soát thời gian nấu thuận tiện.
  • Chức năng khóa bảng điều khiển của thiết bị sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng dù nhà có trẻ nhỏ.
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Lock&Lock EJI341
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Lock&Lock EJI341

Kết luận

Bếp hồng ngoại là sản phẩm cực kỳ tiện ích đối với mỗi gia đình. Thiết bị mang đến sự tiện ích và tiết kiệm được điện năng tối đa cho người sử dụng. Hy vọng rằng bài viết của Websosanh sẽ giúp bạn chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!