Review top 3 chiếc lò vi sóng Sanyo 800w hot nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm lò vi sóng Sanyo cũng như những tính năng nổi bật của nó thì hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh top 3 chiếc lò vi sóng Sanyo hot nhất 2022 thông qua bài viết dưới đây!

Trên thị trường hiện nay, Sanyo là một trong những thương hiệu lò vi sóng được người tiêu dùng ưa thích và tin dùng. Các dòng lò vi sóng của hãng được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng….

Lò vi sóng Sanyo có tốt không?

Nếu bạn đang còn phân vân không biết lò vi sóng Sanyo có tốt không, có đáng mua hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này:

  • Dung tích đa dạng: Lò vi sóng Sanyo có khá nhiều mức dung tích cho bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn lựa chọn mức dung tích thích hợp. Hiện nay các mẫu lò có dung tích từ 17 đến 32L.
  • Nhiều chức năng nấu: Lò vi sóng Sanyo được trang bị nhiều tính năng nấu nướng khác nhau như rã đông, hâm nóng, nấu chín thực phẩm….
  • Thiết kế sang trọng: Mặc dù có thiết kế khá đơn giản nhưng các sản phẩm lò vi sóng của hãng đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp.
  • Nhiều công nghệ hiện đại: Các mẫu lò vi sóng Sanyo được trang bị các công nghệ hỗ trợ rất hiện đại nhằm tăng hiệu quả nấu nướng. Điển hình là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm nhiều điện năng.

Top 3 chiếc lò vi sóng Sanyo 800w đáng mua nhất 2022

Dưới đây là 3 mẫu lò vi sóng Sanyo 800w đáng đồng tiền bát gạo, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Lò vi sóng Sanyo 800W EM-G206AW

Lò vi sóng Sanyo 800W EM-G206AW mang phong cách tinh tế, đơn giản. Vỏ ngoài lò được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ với tone màu trắng thanh lịch. 

Bên trong khoang được phủ một lớp men có khả năng chống dính. Nhờ vậy mà các vết bẩn sẽ khó có thể bám lên khoang lò trong quá trình nấu nướng.

Lò vi sóng Sanyo EM-G206AW
Lò vi sóng Sanyo EM-G206AW

Sản phẩm có dung tích tầm trung 20L, phù hợp với gia đình nhỏ có từ 2-3 thành viên. Sở hữu chiếc lò vi sóng tiện lợi này, người dùng có thể thưởng thức bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng trong thời gian ngắn.

9 mức công suất từ thấp đến cao, tối đa là 800w đối với chế độ lò vi sóng và 1000W đối với chế độ nướng. Các chị em có thể điều chỉnh mức công suất tùy theo từng loại món ăn khác nhau.

2. Lò vi sóng Sanyo EM-G206AS

Lò vi sóng Sanyo EM-G206AS sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người tiêu dùng.

Lò vi sóng Sanyo EM-G206AS
Lò vi sóng Sanyo EM-G206AS

Lò có dung tích 20L, thích hợp với những gia đình có ít thành viên. Ngoài ra, vỏ ngoài lò được làm từ thép cao cấp không bị gỉ sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm sở hữu nhiều chức năng nấu nướng như: hâm nóng, rã đông, nấu thực phẩm và chức năng nướng tiện dụng. 

Lò vi sóng Sanyo EM-G206AS có công suất 800w và công suất nướng lên đến 1000w. Nhờ vậy mà còn món ăn vừa được chế biến nhanh chóng mà vừa có thể tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ. Chế độ hẹn giờ tiện ích và chuông báo thông minh mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

3. Lò vi sóng Sanyo 800w EM-G2088W

Sản phẩm cuối cùng không thể không nhắc đến trong top 3 mẫu lò vi sóng tốt nhất chính là Sanyo 800w EM-G2088W. Đây là một mẫu lò vi sóng được đánh giá cao về mẫu mã, thiết kế. Lò có gam màu chính là trắng sang trọng và phần kính màu đen kết hợp với nhau càng làm tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Lò vi sóng Sanyo 800w EM-G2088W
Lò vi sóng Sanyo 800w EM-G2088W

Sanyo EM-G2088W có công suất lò là 800w và công suất nướng 1000w, mức dung tích lý tưởng 20L nên sẽ thích hợp với nhu cầu nấu ăn của gia đình có ít thành viên. 

Bảng điều khiển của Sanyo 800w EM-G2088W hoàn toàn bằng tiếng Việt cùng với đó là núm xoay cơ nên sẽ rất dễ thao tác và sử dụng. Chỉ mất tầm vài phút là chị em nội trợ đã có thể chế biến được 1 bữa ăn gồm nhiều món ngon cho gia đình cùng thưởng thức.

Trên đây là review 3 mẫu lò vi sóng Sanyo 800w cho bạn tham khảo. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ sớm tìm ra một sản phẩm phù hợp để việc bếp núc trở nên đơn giản hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!