Review top 3 máy hút mùi Homy được đánh giá cao hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, cùng chúng tôi đánh giá các sản phẩm máy hút mùi Homy nổi bật hiện nay.

Máy hút mùi Homy vẫn là cái tên còn xa lạ với nhiều người dùng. Các sản phẩm này có điểm chung là giá thành phải chăng, dễ sử dụng nên rất được ưa chuộng.

Review 3 máy hút mùi thương hiệu Homy

Trong phần này, hãy cùng chúng tôi đánh giá các sản phẩm máy hút mùi Homy nổi bật hiện nay.

1. Máy hút mùi Homy model HD-097

Máy hút mùi Homy HD-097 
Máy hút mùi Homy HD-097

Homy model HD-097 dạng ống có kích thước 700x320x360 phù hợp với các căn bếp nhỏ đến vừa. Kính đen sang trọng, mặt trước bằng gương càng tôn lên nét hiện đại, tinh tế cho sản phẩm. 

Máy hút mùi Homy HD-097 được trang bị Motor chống nước, điều khiển cảm ứng 5 phím, cảm biến chuyển động, động cơ 188W, công suất hút tối đa lên đến 1000m3/h và có 3 mức tốc độ hút khác nhau ,

Giá tham khảo: 4.680.000 đ

2. Máy hút mùi âm tủ Homy model HD-089

Máy hút mùi Homy model HD-089 thiết kế âm tủ
Máy hút mùi Homy model HD-089 thiết kế âm tủ

Máy hút mùi âm tủ Homy HD-089 được thiết kế gắn với tủ bếp, toàn bộ thân máy gắn chìm ở trong hốc tủ chỉ để hở mặt hút mùi. Điều này đã giúp tiết kiệm không gian bếp tối đa. Chưa hết, máy có kích thước 700*140*495 vừa phải, chất liệu inox 201 siêu bền dễ dàng vệ sinh, khi hoạt động phát ra tiếng có độ ồn tối đa chỉ 57dB.

Về tính năng, Home HD-089 có công suất hút 1000 m3/h, 3 tốc độ điều khiển cảm ứng hiện đại, bộ lọc mỡ gồm màng lọc bằng than + nhôm 5 lớp cho hiệu quả lọc tối ưu nhất.

Giá tham khảo: 2,200,000₫

3. Máy hút mùi Homy model HD-099

HD-099 là một trong số sản phẩm mới ra mắt của Homy. So với các model trước, HD-099 có thân máy thiết kế sang trọng với kiểu dáng kính cong gắn tường cực đẹp mắt. Chất liệu inox và kính cường lực giúp máy chịu nhiệt, chịu lực tốt. Máy sử dụng được tương đối nhiều không gian bếp kích thước lên đến 90cm. 

Về tính năng, công suất hút  mạnh 1000m3/h, giúp hút sạch mùi thức ăn làm sạch không khí trong bếp. Lưới lọc mỡ bằng vật liệu đời mới cao cấp với lớp Inox ngoài cùng , bên trong có 4 lớp để ngăn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy làm hỏng động cơ. Tấm lưới này bạn có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Đặc biệt máy có hệ thống hẹn giờ và điều khiển từ xa dạng vẫy tay hoặc bấm cảm ứng.

Giá tham khảo: 4.100.000 đ

Máy hút mùi Homy model HD-099
Máy hút mùi Homy model HD-099

Hướng dẫn chọn và sử dụng máy hút mùi Homy 

Nếu đang tìm hiểu về máy hút mùi Homy, bạn cũng nên tìm hiểu cách chọn và  sử dụng máy đúng cách và tiết kiệm điện nhất. Tuy nhiên, những kinh nghiệm chúng tôi dưới đây có thể áp dụng được cho mọi loại máy hút mùi.

1. Chọn kích thước máy hút mùi phù hợp

Lựa chọn thiết bị hút mùi tương ứng với kích thước của bếp trước khi mua sẽ giúp thiết bị có thể đạt được công suất tốt nhất, mà không sợ thừa hay thiếu, gây lãng phí không đáng. Hiện tại, máy hút mùi Homy có chưa tới 10 model nhưng có đủ kích thước 60cm, 70cm hay 90cm cho bạn lựa chọn theo nhu cầu

2. Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm

Bạn cần mua máy hút mùi với công suất và chức năng phù hợp, tùy vào điều kiện sử dụng mà đưa ra những quyết định khác nhau. Thứ nhất, sẽ giúp bạn không bị lãng phí. Thứ hai, hiểu rõ sản phẩm mình dùng thì mới lắp đặt sử dụng đúng cách và bảo quản nó tốt được.

Đối với sản phẩm máy hút mùi Homy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin như: kích thước, chất liệu, công suất, các mức tốc độ hút, chế độ hút, hệ thống đèn,… để so sánh giữa các sản phẩm và chọn được thiết bị phù hợp nhất.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Homy

  • Khi lắp đặt, máy hút mùi phải lắp vào tường. Đặc biệt, phải được lắp ở chiều cao không < 60cm="" đối="" với="" bếp="" điện,="" hoặc="" 70cm="" đối="" với="" bếp="" gas="" âm="" hay="" các="" loại="" bếp="" dùng="" chất="" đốt="">
  • Kiểm tra hiệu điện thế và tần số của mạng lưới điện phải phù hợp với thông số trên nhãn dán của máy để không phải mua lầm.
  • Máy hút khói nên được nối điện thông qua 1 thiết bị ngắt điện tự động & giữ khoảng cách tiếp xúc tối thiểu là 3mm.
  • Tránh kết nối máy hút mùi với các ống dẫn dùng để thoát khói từ những nguồn năng lượng không điện như lò hơi, lò sưởi,…
  • Nếu quạt hút gió được dùng cùng lúc với các thiết bị năng lượng không điện khác như bếp gas thì nhà bếp phải có lỗ thông gió tốt, đúng quy cách.

Trên đây là review top 3 máy hút mùi Homy cho bạn tham khảo. Chúc bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!