Review top 3 máy lọc nước Aqua được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Aqua nào tốt? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chúng ta điều biết, Aqua là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử và điện lạnh. Thương hiệu này sở hữu nhiều model máy lọc nước được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Aqua

Aqua là thương hiệu thuộc tập đoàn Sanyo, được thành lập vào năm 1905. Thương hiệu này chuyên sản xuất đồ điện tử, điện lạnh nổi tiếng. Và năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại Sanyo. 

Vào năm 1996, Aqua đã chính thức bước vào thị trường Việt Nam với việc đặt nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp Biên Hòa II. Hiện nhà máy đã có số lượng nhân viên lên đến hơn 1.000 người, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như máy giặt, máy điều hòa, tủ lạnh, máy lọc nước… Năm 2014, công ty Sanyo HA Asean được tập đoàn Haier đổi tên thành công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam. Và hiện nay, thương hiệu này đã được kinh doanh song hành cùng với thương hiệu Sanyo trên thị trường. 

Top 3 máy lọc nước Aqua đáng tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, máy lọc nước Aqua có sự đa dạng về kiểu dáng và chủng loại. Do đó, người dùng sẽ có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện sử dụng cũng như kinh tế và không gian sử dụng. Dưới đây là một số mẫu máy lọc nước Aqua nổi bật để các bạn có thể tham khảo. 

1. Máy lọc nước Aqua TH 2 vòi

Sản phẩm này ngoài việc sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt thì còn sở hữu chất lượng màng lọc vô cùng tuyệt vời. Máy được trang bị bằng chất liệu hợp kim nhôm không gỉ và được sơn một lớp tĩnh điện ở phần vỏ vô cùng an toàn khi sử dụng. Mặt kính cường lực được thiết kế chắc chắn góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng.

Máy lọc nước Aqua TH 2 vòi
Máy lọc nước Aqua TH 2 vòi

Máy lọc nước Aqua TH 2 vòi có khả năng lọc đến 10 lít nước/giờ, nhờ công nghệ màng lọc RO được ứng dụng giúp lọc sạch một cách hiệu quả và vượt trội. Máy giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, chất cặn bã và độc tố gây ung thư, viêm da lên đến 99.9%. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm để sử dụng nguồn nước để sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, máy lọc nước Aqua TH2 còn có thể tự động rửa sạch màng lọc trước khi tiến hành lọc nước. Máy còn có tính năng tự động ngừng hoạt động khi bình nước đã đầy.

2. Máy lọc nước Aqua GreenWay

Máy sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt cùng kiểu dáng sang trọng và mang lại hiệu quả sử dụng vô cùng cao. Máy lọc nước Aqua GreenWay có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và nổi bật nên phù hợp với hầu hết mọi không gian sử dụng. Máy được trang bị hệ thống cảm biến điện từ vô cùng hiện đại nên việc thao tự động cho người dùng diễn ra một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Máy lọc nước Aqua GreenWay
Máy lọc nước Aqua GreenWay

Các cấp lọc nước từ 5 đến 9 của máy đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Nước sau khi lọc đảm bảo sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, máy lọc nước Aqua GreenWay còn được sản xuất từ chất liệu nhập ngoại cao cấp mang đến độ bền sử dụng vượt trội theo thời gian. 

3. Máy lọc nước Aqua TH 9 lõi

Máy lọc nước Aqua TH 9 lõi sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại mang đến cho không gian sự nổi bật và thời thượng. Với 9 lõi lọc khác nhau, trong đó 4 lõi đầu có công dụng giúp lọc sạch bụi bẩn và tạp chất trong nước.

Máy lọc nước Aqua TH 9 lõi
Máy lọc nước Aqua TH 9 lõi

Những lõi khác sẽ có nhiệm vụ vận hành nguồn nước diễn ra vô cùng tiện lợi và dễ dàng hơn cũng như loại bỏ vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe. Máy lọc nước Aqua TH 9 lõi còn được trang bị thêm màng lọc Toray của Nhật Bản có thể lọc sạch đến 99.9% các kim loại nặng hay Asen có ở trong nước. 

Trên đây là top 3 máy lọc nước Aqua được ưa chuộng nhất trong năm 2023, được người dùng tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc nước Aqua TH có đáng để tin dùng không?

Máy lọc nước Aqua TH có đáng để tin dùng không?

Với sự ô nhiễm nguồn nước như hiện nay thì máy lọc nước đúng là sự cứu tinh cho mọi người. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại máy lọc nước với nhiều tiện ích. Vậy loại máy nào tốt và đáng để tin dùng. Bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu cho các bạn dòng máy lọc nước Aqua TH.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!