Review top 4 máy lọc nước tốt nhất hiện nay trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng máy lọc nước khác nhau khiến cho người mua băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào? Theo bạn loại máy lọc nước nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hiện nay, máy lọc nước đang ngày càng trở nên thân thuộc hơn với người dùng bởi khả lọc sạch các cặn bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng… có trong nguồn nước ăn uống, sinh hoạt hàng ngày mà mắt thường không nhìn thấy được.

1. Máy lọc nước Kangaroo KG10G5VTU 10 lõi

Máy có thiết kế với màu sắc và hoa văn sang trọng, đẹp mắt cho không gian sử dụng. Kangaroo KG10G5VTU 10 lõi với công nghệ lọc RO Vortex tiên tiến, tăng tốc độ soát và diện tích bề mặt nguồn nước, tối ưu thời gian lõi lọc giúp giảm đóng cặn và giảm đến 75% lượng nước thải.

Máy lọc nước Kangaroo KG10G5VTU 10 lõi
Máy lọc nước Kangaroo KG10G5VTU 10 lõi

Máy có tỷ lệ lọc – thải là 48/52 thu hồi 48% nước tinh khiết đó là với 10 lít nước đưa vào máy thì sẽ lọc được 4.8 lít nước tinh khiết để uống và 5.2 lít được thải ra ngoài.

Kangaroo KG10G5VTU 10 lõi với hệ thống 10 cấp lọc nước tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ các khoáng chất. Máy lọc nước Kangaroo KG10G5VTU 10 lõi lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, dễ thay thế lõi lọc, cung cấp nước sạch an toàn và có lợi cho sức khỏe của người dùng.

2. Máy lọc nước Karofi B930 9 lõi

Karofi B930 9 lõi có thiết kế màu đen tinh tế, thích hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, văn phòng, nhà bếp…Máy có công suất lọc 20 lít/giờ, dung tích lớn có thể sử dụng thoải mái và đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình. Trong điều kiện tiêu chuẩn, thì với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 – 6 lít nước tinh khiết để uống và 5 – 4 lít được thải ra ngoài.

Máy lọc nước Karofi B930 9 lõi
Máy lọc nước Karofi B930 9 lõi

Máy lọc nước Karofi B930 9 lõi có hệ thống 9 lõi, bổ sung khoáng chất, cân bằng pH và vị ngọt của nước. Chế độ tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, tự động xả nước thải, tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao độ bền và giảm 13% lượng nước thải gây lãng phí. 

3. Máy lọc nước Sunhouse SHA76213CK 10 lõi

Sunhouse SHA76213CK 10 lõi có thiết kế slim thon gọn thích hợp với mọi không gian nội thất. Vỏ tủ bằng kính cường lực tràn viền có màu đen kết hợp cùng họa tiết, hoa văn đẹp mắt và hiện đại. Sunhouse SHA76213CK 10 lõi có khả năng lọc nước lên đến 15 lít/giờ, dung tích nước nóng 1 lít, nước lạnh 2 lít và nước thường 4 lít nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch của hầu hết mọi gia đình.

Máy lọc nước Sunhouse SHA76213CK 10 lõi
Máy lọc nước Sunhouse SHA76213CK 10 lõi

Máy lọc nước Sunhouse SHA76213CK 10 lõi được trang bị hệ thống van điện tử giúp kiểm soát được nguồn nước giúp không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Với công nghệ làm lạnh bằng Block gas giúp nước lạnh lâu hơn và máy bền hơn. Với màng lọc R.O nhập khẩu Hàn Quốc giúp lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn.

4. Máy lọc nước Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi

Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi sở hữu kiểu dáng đơn giản, trang nhã, mang nét đẹp hiện đại và giúp không gian sử dụng thêm phần đẹp mắt. Máy tại vòi nóng lạnh có công suất lọc 7.8 lít/giờ sử dụng bình chứa nước dung tích 4.6 lít và khoang chứa nước nóng 1 lít, khoang chứa nước lạnh 3.6 lít vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Máy lọc nước Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi
Máy lọc nước Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi

Máy được trang bị đèn phản quang để hỗ trợ người dùng trong việc lấy nước vào ban đêm, hệ thống chống rò rỉ nước tránh các nguy cơ chập cháy nguy hiểm. Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi có hệ thống 4 lõi lọc giúp cung cấp nước sạch tinh khiết lên đến 99.9% nên an toàn cho người sử dụng trực tiếp. Đặc biệt, Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV chống tái nhiễm khuẩn cho nước sau khi lọc và luôn đảm bảo được tốt chất lượng nước để sử dụng.

Như vậy, chúng tôi đã vừa gợi ý top 4 máy lọc nước tốt nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!