Review top 4 máy lọc nước Toshiba tốt nhất nên mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc nước Toshiba nào tốt trên thị trường hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay, nguồn nước đang trong tình trạng bị ô nhiễm nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời máy lọc nước với nhiều mẫu mã và thiết kế hiện đại, tính năng cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất cần phải kể đến thương hiệu máy lọc nước Toshiba đang làm mưa làm gió trên thị trường.

1. Máy lọc nước Toshiba TWP-N1686UV(W1)

Toshiba TWP-N1686UV(W1) sở hữu thiết kế gọn gàng, để bàn hay lắp đặt âm trong gian bếp, vô cùng tinh tế và tiện lợi. Máy lọc nước tại vòi với công suất lọc 7.8 lít/giờ, sử dụng bình chứa nước dung tích 6 lít tiện lợi cho gia đình. Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được khoảng 3.33 lít nước tinh khiết để uống và 6.67 lít được thải ra. Với lượng nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây…

Máy lọc nước Toshiba TWP-N1686UV(W1)
Máy lọc nước Toshiba TWP-N1686UV(W1)

Máy lọc nước Toshiba TWP-N1686UV(W1) có 3 cấp lọc, hệ thống ống đúc nguyên khối giảm rò rỉ tối đa, cung cấp nước sạch tinh khiết lên đến 99.9%, an toàn cho việc sử dụng trực tiếp. Với hệ thống lọc tân tiến thiết kế dễ dàng thay lõi. Khóa an toàn thế hệ mới nhất cho các lõi lọc, lõi được cố định tốt hơn, ngăn ngừa việc nới lỏng, tránh rò rỉ và sử dụng an toàn hơn. 

2. Máy lọc nước Toshiba TWP-W1643SV(W)

Toshiba TWP-W1643SV(W) có kiểu dáng đơn giản, trang nhã, mang nét hiện đại và làm đẹp cho không gian sử dụng. Máy có đèn phản quang hỗ trợ lấy nước vào ban đêm, hệ thống chống rò rỉ nước tránh các nguy cơ chập cháy nguy hiểm. Máy lọc nước tại vòi nóng lạnh với công suất lọc 7.8 lít/giờ, sử dụng bình chứa nước dung tích 4.6 lít, với khoang chứa nước nóng 1 lít và khoang chứa nước lạnh 3.6 lít tiện lợi cho gia đình.

Máy lọc nước Toshiba TWP-W1643SV(W)
Máy lọc nước Toshiba TWP-W1643SV(W)

Máy lọc nước Toshiba TWP-W1643SV(W) có hệ thống 4 lõi lọc cung cấp nước sạch tinh khiết lên đến 99.9%, an toàn cho sử dụng trực tiếp. Với công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV chống tái nhiễm khuẩn cho nước sau lọc luôn đảm bảo tốt chất lượng nước sử dụng. Công tắc nước nóng và lạnh riêng biệt, cho người dùng tùy chọn chế độ sử dụng trên máy nước nóng lạnh.

3. Máy lọc nước Toshiba TWP-W1905SV(MB)

Toshiba TWP-W1905SV(MB) có thiết kế tủ đứng, cùng họa tiết sang trọng, bắt mắt, lắp đặt và sử dụng tiện lợi trong phòng khách, văn phòng làm việc… Máy cung cấp 3 loại nước là nước nóng, nước lạnh và nước thường vô cùng tiện lợi cho người dùng. Toshiba TWP-W1905SV(MB) chỉ lọc được nước thủy cục (nước máy) có chỉ số TDS <=>

Máy lọc nước Toshiba TWP-W1905SV(MB)
Máy lọc nước Toshiba TWP-W1905SV(MB)

Máy lọc nước Toshiba TWP-W1905SV(MB) hoạt động mạnh mẽ với công suất lọc 11.8 lít/giờ, bình chứa 8 lít trong đó nước nóng 1 lít, nước lạnh 1 lít và nước thường 6 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình. Với nhiệt độ nước nóng từ 80 – 90 độ C dùng để pha cà phê, pha trà, nấu mì… Nhiệt độ nước lạnh từ 10 – 15 độ C mang đến những ly nước mát lạnh giải nhiệt ngày nắng nóng vô cùng tiện lợi. Toshiba TWP-W1905SV(MB) có tỷ lệ lọc – thải là 5/5, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài.

4. Máy lọc nước Toshiba TWP-W1630SVN

Toshiba TWP-W1630SVN có thiết kế kiểu tủ đứng sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian phòng khách, phòng bếp, căn phòng… Máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng sử dụng. Toshiba TWP-W1630SVN có công suất lọc 10 lít/giờ, dung tích bình chứa 4.6 lít trong đó nước nóng 1 lít và nước lạnh 3.6 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cơ bản hàng ngày của gia đình.

Máy lọc nước Toshiba TWP-W1630SVN
Máy lọc nước Toshiba TWP-W1630SVN

Máy lọc nước nóng lạnh Toshiba TWP-W1630SVN được trang bị 2 vòi, 2 chế độ nước nóng – lạnh điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 5/5, có nghĩa là với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Hệ thống làm lạnh bằng công nghệ Block cho nước lạnh sâu và nhanh chóng. Máy còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Silver kết hợp đèn UV diệt khuẩn. 

Trên đây là top 4 máy lọc nước Toshiba tốt và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay, đang được các gia đình Việt tin dùng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!