Review tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI là dòng tủ đông công nghiệp đang được nhiều người tìm kiếm trên thị trường. Bởi vì những tính năng nổi bật, công suất hoạt động, hiệu quả tiết kiệm mà nó sở hữu.

Cùng chúng tôi tìm hiểu về tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI qua bài viết sau đây nhé!

1. Review tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI về thiết kế

Tủ đông Alaska BCD-3568CI inverter 350 lít là tủ đông 2 ngăn bao gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát, trong đó ngăn đông có diện tích rộng hơn ngăn mát một chút. Nhờ thiết kế với hai ngăn riêng biệt, tủ có thể bảo quản đa dạng thực phẩm. 

Review tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI về thiết kế
Review tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI về thiết kế

Bề mặt tủ đông 2 ngăn Alaska BCD-3568CI được bao quanh lớp nhôm tĩnh điện màu trắng vừa tinh tế, phù hợp với mọi không gian đồng thời lớp nhôm có thể bảo vệ tủ không bị biến dạng bởi những lớp va đập bên ngoài. Lòng tủ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp duy trì ổn định nhiệt độ đồng thời hạn chế đông tuyết tối đa. 

2. Tủ đông Alaska BCD-3568CI được ứng dụng công nghệ làm lạnh inverter với hiệu suất làm lạnh cao 

Công nghệ làm lạnh trực tiếp inverter chính là công nghệ làm lạnh hiện đại nhất trên tất cả các dòng tủ đông. Nhờ được ứng dụng công nghệ này, hơi lạnh trong tủ đông Alaska 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI sẽ tỏa ra khắp bề mặt thực phẩm, giữ thực phẩm luôn tươi ngon, trọn vẹn dưỡng chất. Nhiệt độ ở ngăn đông luôn được duy trì ở mức thấp nhất -18 độ C có thể bảo quản đông các thực phẩm trong thời gian ngắn. 

Ngoài ra, dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất, tăng khả năng làm lạnh thực phẩm đồng thời luôn giữ mức nhiệt ổn định. Tủ có gioăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Đặc biệt tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI còn được ứng dụng Gas R600A có hiệu suất làm lạnh nhanh, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tủ đông Alaska BCD-3568CI được ứng dụng công nghệ làm lạnh inverter với hiệu suất làm lạnh cao 
Tủ đông Alaska BCD-3568CI được ứng dụng công nghệ làm lạnh inverter với hiệu suất làm lạnh cao

3. Tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI có khóa an toàn chắc chắn 

Tủ đông Alaska 350 lít BCD-3568CI được trang bị khóa an toàn ở phần tay cầm vừa bịt chặt kín tủ để hơi lạnh không tuồn ra ngoài tránh hao phí điện năng. Mặt khác, việc trang bị khóa an toàn cho tủ còn nhằm bảo vệ thực phẩm ở trong tủ tránh bị mất. 

4. Tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI có nhiều tiện ích thiết thực 

Tủ đông Alaska inverter 2 cánh 350 lít BCD-3568CI được trang bị bảng điều chỉnh nhiệt độ ở ngoài thân tủ được sử dụng rất đơn giản, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, tùy theo loại thực phẩm mà bạn có thể chọn mức nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Sản phẩm được thiết kế với 2 cánh mở vali vì vậy thiết kế tay cầm vừa tạo điểm nhấn cho ngoại hình của tủ, đồng thời vừa thuận tiện trong việc đóng hoặc mở tủ. 

Ngoài ra, tủ đông Alaska cánh lật BCD-3568CI còn có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển và chịu lực tốt, giúp người dùng có thể di chuyển đến những nơi mình muốn. Hơn thế, mặt sau tủ có lỗ thoát nước nhằm bảo vệ độ bền của tủ và việc vệ sinh cũng diễn ra dễ dàng hơn. 

5. Giá của tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI bao nhiêu tiền?

Giá của tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI bao nhiêu tiền?
Giá của tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 350 lít BCD-3568CI bao nhiêu tiền?

Tủ đông  Alaska inverter 2 ngăn BCD-3568CI có dung tích 350 lít phù hợp cho nhà hàng, quán ăn hay quán bán đồ tạp hóa. Hiện nay, trên thị trường tủ có mức giá 7.5 – 8.5 triệu vnd, đây mức giá bán ra thị trường, tuy nhiên có sự chênh lệch ở một vài cơ sở. Để biết chính xác giá của từng cơ sở kinh doanh. Hãy truy cập ngay Websosanh.vn để tìm hiểu chi tiết thông tin cũng như về mức giá nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!