Review tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh từ A đến Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những hãng tủ với chức năng và mức giá khác nhau, trong đó tủ đông Hòa Phát vẫn rất được ưa chuộng. Hôm nay Websosanh.vn sẽ review chi tiết về tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh, cùng tìm hiểu nhé!

1. Thương hiệu tủ đông Hòa Phát Hcf 106đsh

Hòa Phát là một thương hiệu tủ đến từ Việt Nam và đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Cái tên Hòa Phát không còn xa lạ với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm tủ đông lạnh hay tủ mát. 

Toàn bộ sản phẩm của Hòa Phát trong đó có tủ đông Hòa Phát Hcf 106đsh đều được sản xuất tại Việt Nam và áp dụng nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Tủ đông Hòa Phát gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó mức giá cũng rất phải chăng, phù hợp với hầu hết thị trường tiêu dùng Việt Nam. 

Review tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh từ A đến Z
Tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh có giá phải chăng

2. Thiết kế tủ đông Hòa Phát Hcf 106đsh tiện lợi, nhỏ gọn 

Sử dụng gam màu trắng trang nhã và tinh tế, tủ đông Hòa Phát 1 ngăn Hcf 106đsh mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Thiết kế dạng khối hình chữ nhật với kích thước 564x590x870mm nhỏ gọn, thích hợp nhiều không gian khác nhau nhất là những quán ăn uống có diện tích nhỏ.

Thân tủ được trang bị công nghệ tôn mạ màu giúp tăng tính thẩm mỹ, tủ sẽ giữ được màu sắc tươi đẹp như mới lâu dài. Bên cạnh đó còn giúp tránh gỉ sét cao, ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của tủ. 

Bên trong tủ đông Hòa Phát 107 lít Hcf 106đsh sẽ được trang bị thêm cửa kính cường lực có tác dụng chống trầy xước cao. Ngoài ra còn giúp hơi lạnh tránh thất thoát ra bên ngoài, thực phẩm sẽ được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.  

Review tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh từ A đến Z
Tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh bền bỉ, thiết kế đẹp

3. Tủ đông Hòa Phát 107 lít Hcf 106đsh có một ngăn chuyên dụng tối ưu 

Tủ được thiết kế chỉ duy nhất một ngăn với chế độ đông chuyên dụng. Nhiệt độ đông lạnh sâu luôn được duy trì ở mức -18 độ C để tối ưu khả năng cấp đông hiệu quả. Nhờ vậy mà các sản phẩm như thịt cá, hải sản,… cần giữ đông trong thời gian dài sẽ không bị hư hỏng mà vẫn đảm bảo được các chất dinh dưỡng. 

Bên ngoài tủ được thiết kế một núm vặn điều khiển nhiệt độ với các thông số được thể hiện rõ ràng. Điều này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm điện năng.  

4. Tủ đông Hòa Phát 107 lít Hcf 106đsh sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh chóng 

Tự hào là một trong những sản phẩm tủ đông chất lượng, Hòa Phát đã áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ nhờ sử dụng dàn lạnh bằng đồng và môi chất lạnh R600a. Chất liệu đồng nguyên chất so với inox có tốc độ làm lạnh nhanh hơn rất nhiều, nó còn giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài hiệu quả. Dùng gas R600a không chỉ an toàn với sức khỏe con người, đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu mà còn vô cùng thân thiện với môi trường.  

Review tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh từ A đến Z
Tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến, hiện đại.

5. Tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh giữ nhiệt tốt 

Tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh có lớp cách nhiệt dày từ 50mm đến 62mm làm từ Polyurethane giúp tủ giữ nhiệt tốt nhất. Ngoài ra còn sử dụng xốp cách nhiệt 62mm với hệ Cyclopentane vô an toàn, bảo đảm vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường. Với tính năng này giúp cho trường hợp mất điện trong thời gian dài thì tủ vẫn giữ được hơi lạnh lâu hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường. Nhờ vậy mà lượng điện năng tiêu thụ cũng tiết kiệm hơn.  

Với những tính năng, đặc điểm mà tủ đông Hòa Phát 1 ngăn 107 lít Hcf 106đsh sở hữu thì đây chính là một sản phẩm đáng mua cho bạn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!