Review tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít - đen bóng, đảo chiều thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn luôn muốn trang trí phòng khách của mình như phòng khách sạn 5 sao thì bạn có thể xem xét chọn mua tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít để thực hiện ý tưởng đó. Sau đây mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm mới nhất 2021 này:

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh mini cho gia đình?

Tủ lạnh mini là những chiếc tủ lạnh bé xinh dưới 100 lít. Do nhiều nhu cầu thực tế khác nhau từ người tiêu dùng như trang trí phòng khách chuẩn khách sạn, mua dùng trong khách sạn, tiếp khách trong văn phòng, mua thêm tủ lạnh mini để sử dụng bên cạnh một chiếc tủ lạnh dung tích lớn có sẵn trong gia đình ví dụ để trữ sữa mẹ cho bé…. Tuy nhiên nếu bạn không có nhu cầu gì thì cũng có thể chọn mua tủ lạnh mini vì những lý do như:

  • Đơn giản chỉ vì thích vì thấy nó nhỏ nhắn, xinh xắn mà rất tiện dụng.
  • Ở 1 mình không cần trữ nhiều thực phẩm hay dùng tủ lạnh to.
  • Mua tủ lạnh dung tích bé thì giá tủ lạnh sẽ tốt hơn vừa với ngân sách chi tiêu hơn.
  • Tiết kiệm diện tích cho những không gian hẹp.
  • Công nghệ làm lạnh đơn giản nên rất tiết kiệm điện
  • Kích thước tủ lạnh mini nhỏ và nhẹ nên rất dễ dàng để di chuyển.

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít là một trong những model tủ lạnh mini mới nhất 2021 khá được quan tâm. Để biết sản phẩm có chất lượng tốt không, nên mua không mời bạn tiếp tục cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết:

Review tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít - đen bóng, đảo chiều thông minh
Review tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít – đen bóng, đảo chiều thông minh

Review tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít – đen bóng, đảo chiều thông minh

Tủ lạnh mini Casper RO-45PB là một chiếc tủ lạnh 1 cửa với dung tích 44 lít phù hợp cho 1-2 người sử dụng.

  • Về nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít

Là một trong 10 model tủ lạnh Casper được ra mắt mới nhất đầu năm 2021, tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại các nhà máy ở thành phố Rayong và Prachinburi, Bangkok – Thái Lan theo quy trình và kiểm soát chặt chẽ từ hãng đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Sau đó các sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam để phân phối tới tay người tiêu dùng.

  • Về thiết kế tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít

Nhìn chung, tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít có thiết kế khá đẹp với màu đen bóng được làm khung bằng chất liệu thép sơn phủ tĩnh điện cho nổi bật không gian căn phòng. Nếu biết bố trí nội thất đi kèm sẽ rất ấn tượng và có thể trở thành điểm nhấn cho không gian căn phòng.

Sản phẩm có kích thước d*r*c = 439*470*510 mm, trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 13.5kg nên có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi tùy thích. Sản phẩm có dung tích thiết kế 44 lít nên có thể để được một vài lon bia, hoa quả và các thực phẩm từ sữa khác đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn với 1-2 người.

thiết kế tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít
Thiết kế tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít

Đây là một model rất lý tưởng cho khách sạn, nhà trọ, người ở một mình, văn phòng tiếp khách.

  • Các công dụng, tính năng của tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít

Không chỉ có công dụng chính dùng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm mà tủ lạnh Casper mini RO-45PB 44 lít còn có những tính năng nổi bật như cánh tủ đảo chiều thông minh giúp người dùng có thể mở cửa tủ lạnh từ 2 phía: từ phải sang trái hoặc ngược lại khá thuận tiện cho những người thuận tay chiêu. Tính năng này trên thị trường tủ lạnh mini khá ít thương hiệu có. Đây cũng là điểm đáng để cân nhắc trước khi ra quyết định có nên mua tủ lạnh Casper mini RO-45PB 44 lít để sử dụng hay không.

Giá tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay giá tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít đang dao động trong khoảng từ 2.249.000 vnđ – 3.290.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán. Để mua tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít giá tốt nhất bạn nên thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.