Review tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 524 lít - Siêu phẩm sắc màu tuyệt đẹp có 1-0-2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 với dung tích sử dụng lên đến 524 lít, là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn. Bài viết này, mời bạn cùng Websosanh.vn chiêm ngưỡng và đánh giá chi tiết model tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 524l nhé!

1. Thiết kế tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 mang hơi thở của thập niên 50 tuyệt đẹp

Smeg FAB50LCR5 là một sản phẩm tủ lạnh thuộc dòng FAB50L của thương hiệu Smeg. Sản phẩm có màu kem là màu sắc chủ đạo. Với tông màu này, sản phẩm rất thích hợp cho không gian nội thất màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch hoặc trung tính để làm nổi bật không gian xung quanh.

Dòng sản phẩm Smeg FAB nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài tuyệt đẹp và công nghệ hiện đại mang lại hiệu suất cao. Với lớp hoàn thiện đẹp mắt và những đường cong tròn mềm mại, làm người ta gợi nhớ đến thiết kế cổ điển của những năm 50 của thế kỷ trước. Các model tủ lạnh này còn đa dạng màu sắc tươi sáng, trang nhã như vàng chanh, xanh dương nhạt, hồng nhạt,… giúp không gian căn bếp thêm phần đẹp mắt. Và model tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 cũng không ngoại lệ.

Tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 524 lít
Tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 524 lít với diện mạo mang đậm xu hướng tập niên 50, đem lại nét đẹp cổ điện nhưng không kém phần hiện đại.

Với dung tích sử dụng lớn đến 524 lít, tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 cho phép bạn lưu trữ ở ngăn đá tối đa tới 7 túi thực phẩm (124 lít) và ngăn mát lưu trữ được tới 22 túi thực phẩm tươi (400 lít). Ở thiết bị, ngăn đá được chia làm 2 ngăn nhỏ. Thêm 2 khay làm đá viên được trang bị sẵn trong tủ, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc làm đá. Ngăn mát độc đáo với 2 hộc kéo riêng biệt, có nắp đậy kết hợp 2 khay kệ kính có thể linh hoạt điều chỉnh. Nhờ đó, người dùng dễ dàng sắp xếp thực phẩm hợp lý và vệ sinh nhanh chóng.

Tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 524 lít
Tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 524 lít với hệ thống khay kệ thông minh, có thể di chuyển hay tháo rời.

2. Review các công nghệ nổi bật trang bị trên tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 đem đến những trải nghiệm tuyệt vời

Không chỉ có màu sắc bắt mắt và nổi bật, model tủ lạnh Smeg 2 cánh FAB50LCR5 còn gây ấn tượng với người dùng bởi những công nghệ hiện đại được trang bị như:

+ Công nghệ làm lạnh đa luồng: Ở tủ lạnh Smeg FAB50LCR5, thương hiệu có trang bị công nghệ làm lạnh kép đa luồng, giúp thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh chóng, hiệu quả.

+ Công nghệ tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng E: Tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter, giúp tủ hoạt đông đủ với khối lượng thực phẩm dữ trự, tránh lãng phí năng lượng. Nhờ đó, giảm tiêu hao năng lượng đến 50% so với thông thường. Tính ra, chiếc tủ lạnh này chỉ sử dụng chưa tới 1 số điện trên ngày. Đây là con số khá ấn tưởng với một thiết bị làm lạnh có dung tích trên 500 lít.

+ Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Với bộ lọc hoàn hảo, tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 không chỉ bất hoạt vi khuẩn lên 99.9%, mà còn ngăn ngừa mùi hiệu quả, giúp thực phẩm của bạn luôn tươi ngon. Đồng thời, mang lại bầu không khí trong tủ luôn thơm mát. Người dùng sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ.

+ Công nghệ bảo quản thực phẩm: Hệ thống Fresh Zone giúp bảo quản thực phẩm tươi sống một cách tối ưu

+ Công nghệ làm lạnh kép giúp tối ưu nhiệt năng làm lạnh cho từng ngăn giúp đảm bảo luồng khi lạnh luân chuyển đều trên bề mặt thực phẩm và sâu bên trong.

+ Bên cạnh các công nghệ tiên tiến, cùng tính năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt, chiéc tủ lạnh 2 cánh Smeg FAB50LCR5 này còn có thêm tiện ích đèn LED được trang bị giúp cho các ngăn được chiếu sáng tốt, người dùng dễ dàng lấy thực phẩm vào buổi tối mà không bị chói mắt.

3. Giá tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 bao nhiêu tiền?

Với sự ưu việt trong thiết kế và tính năng, chiếc tủ lạnh Smeg FAB50LCR5 nhập khẩu nguyên kiện được bán với giá trung bình là 98,6 triệu đồng. Đây là mức giá cao đối với người tiêu dùng Việt hiện nay. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ giữa nhu cầu sử dụng và thu nhập cá nhân để quyết định nên mua hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít

Tủ lạnh Smeg FAB50L 524 lít nổi bật với thiết kế đẹp có độ hoàn thiện cao và đa dạng màu sắc lựa chọn. Đây là dòng tủ lạnh phong cách cổ điển thập niên 50 mang thương hiệu Ý. Đặc biệt nếu gia đình đông người bạn có thể tham khảo tủ lạnh Smeg 524 lít FAB50LCR5 -phiên bản màu kem thanh lịch, nhẹ nhàng

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!