Review ưu - nhược điểm máy rửa bát Zemmer chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Zemmer có ưu - nhược điểm như thế nào? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về dòng máy này thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích trong bài viết bên dưới nhé!

Máy rửa bát Zemmer là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nằm trong phân khúc máy rửa bát cao cấp, máy được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy bạn·biết gì về dòng máy rửa bát này? Theo dõi ngay những review bên dưới của WebSoSanh để khám phá chi tiết sản phẩm nhé!

Tìm hiểu chung về máy rửa bát Zemmer

1. Nguồn gốc xuất xứ

Máy rửa bát Zemmer được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Zemmer, Malaysia. Thương hiệu Zemmer nổi tiếng với những tập sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại – sang trọng, độc đáo. Hãng chú trọng đầu tư cả thiết kế, tính năng và chất lượng từng sản phẩm. Trong đó máy rửa bát là một trong những sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi của hãng trong khu vực lẫn quốc tế.

Thông tin chung về máy rửa bát của Zemmer
Thong tin chung ve may rua bat cua Zemmer

2. Phân loại máy rửa bát thương hiệu Zemmer

Hiện tại dòng máy rửa bát này được chia thành 2 loại chính:

Máy rửa bát độc lập: Có thiết kế dạng tủ đứng, kích thước lớn. Loại máy rửa bát này của Zemmer thường hoạt động công suất mạnh mẽ, có thể rửa sạch tới 16 bộ bát đũa.

Máy rửa bát âm tủ: Được thiết kế tương tự như một cách cửa tủ, lắp đặt âm vào kệ bếp, tủ bếp. Khi sử dụng sản phẩm trong loại máy rửa bát này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian chứa đáng kể.

Ưu – nhược điểm máy rửa bát Zemmer

1. Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, sang trọng

  • Máy rửa bát tới từ thương hiệu Zemmer có thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Máy đem tới sự tiện lợi cho gia đình với đặc điểm:
  • Màu sắc trang nhã, sang trọng
  • Hệ thống giá đỡ VarioFlex Pro có khả năng điều chỉnh lên xuống linh hoạt
  • Thiết kế ba ngăn đựng độc lập: Khay trên cùng để rửa dao thìa dĩa, ngăn thứ hai rửa bát và ngăn dưới dành cho xoong/ nồi.

Tính năng thông minh

  • Máy rửa bát Zemmer được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với hàng loạt tính năng thông minh như:
  • Tính năng AquaStop – phao ngắt tự động giúp máy tăng khả năng làm sạch bát đũa, tăng tuổi thọ.
  • Tính năng Hygiene Plus tự diệt khuẩn tới 99%, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Các chế độ rửa bát tự động: Chế độ rửa cốc, chế độ tráng bát đũa, rửa nửa tải trên giúp làm sạch số lượng bát đũa lớn mà vẫn tiết kiệm điện nước.
  • Khoá an toàn cho trẻ em.
Máy sở hữu nhiều tính năng thông minh
May so huu nhieu tinh nang thong minh

Công nghệ sấy khô tự động

Máy Zemmer rửa bát được trang bị công nghệ sấy bằng hạt năng lượng. Nhờ vậy bát đĩa sau khi làm sạch sẽ được sấy khô hoàn toàn. Bạn chỉ mở lắp máy, sắp bát đĩa lên giá mà không cần lau thêm bằng khăn.

Máy hoạt động êm ái, bền bỉ

Máy có động cơ hoạt động êm ái, siêu tĩnh, không gây ra tiếng ồn. Do đó sản phẩm không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn có tuổi thọ cao, ít bám bụi.

Tiết kiệm điện nước

Máy rửa chén Zemmer có hệ thống tiết kiệm điện nước thông minh Eco. Trong mỗi chu trình rửa bát, mát chỉ tiêu tốn chưa tới 6.5l mà vẫn đảm bảo làm sạch các vết thức ăn, mảng bám trên bát đũa.

Máy có khả năng tiết kiệm điện nước đáng kể
May co kha nang tiet kiem dien nuoc dang ke

2. Nhược điểm

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ thì nên cân nhắc khi sử dụng dòng máy rửa bát Zemmer độc lập. Bởi thiết kế sản phẩm có kích thước không tối ưu diện tích. Thêm vào đó, với những ai chưa từng sử dụng máy rửa bát thì việc làm quen với sản phẩm Zemmer sẽ gặp nhiều khó khăn. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin cách dùng để tránh thao tác sai lệch.

Máy rửa bát Zemmer giá bao nhiêu? Phù hợp với ai?

Hiện tại máy rửa bát hiệu Zemmer có mức giá dao động từ 14.500.000 vnđ – 17.000.000 vnđ tuỳ từng model và nhà phân phối. So với mặt bằng chung, mức giá này thuộc hạng cao cấp. Do đó sản phẩm khá “kén” người dùng. Máy thích hợp sử dụng với gia đình đông thành viên, thu nhập cao.

Giá bán của máy rửa bát thương hiệu Zemmer
Gia ban cua may rua bat thuong hieu Zemmer

Như vậy với những đáng giá ưu – nhược điểm bên trên, chắc chắn bạn đã hiểu rõ hơn về máy rửa bát Zemmer rồi. Hãy cân đối tài chính và nhu cầu sử dụng trước khi chọn mua “em này” nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!