7 ưu điểm của máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA được người dùng đánh giá mà mẫu một máy rửa bát hiện đại, tiết kiệm năng lượng. Cùng WebSoSanh khám phá những ưu điểm của model này ngay thôi nào!

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA đã liên tục nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng. Các cửa hàng, siêu thị phân phối dòng máy này đều ghi nhận kết quả doanh thu đạt mốc cao nhất. Vậy lý do nào giúp Zemmer SMI68MI06EZIA được ưa chuộng tới vậy? Hãy cùng Websosanh lý giải thắc mắc đó nhé!

Thiết kế máy hiện đại, sang trọng 

Máy rửa bát bán âm Zemmer SMI68MI06EZIA đã thu hút lượng lớn người sử dụng ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt nhờ những thiết kế hiện đại, tinh tế và đẹp mắt.

Ở mặt trước, máy được thiết kế bằng thép không gỉ và được phủ một lớp chống vân tay đặc biệt. Lớp phủ bảo vệ này sẽ giúp cho bề mặt của máy sẽ được sạch lâu hơn, đồng thời cũng làm giảm khả năng trầy xước và dễ dàng hơn trong quá trình lau chùi máy.

thiet ke may rua bat zemmer  smi68mi06ezia hien dai sang tron
Thiết kế máy rửa bát Zemmer  SMI68MI06EZIA hiện đại, sang trọng

Zemmer SMI68MI06EZIA có thể rửa được với 13 bộ bát đĩa Châu Âu 

Với sức chứa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA hoàn toàn có thể phục vụ rửa bát trong mọi bữa ăn cùng lúc của gia đình Việt Nam. 

Bạn có thể rửa xoong, chảo, nồi, ly, cốc, thìa, dĩa, dao và một số dụng cụ nhà bếp khác một cách dễ dàng mà còn tiện lợi. Ngoài ra, dòng máy rửa bát này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, bảo vệ được đôi bàn tay của người phụ nữ, đặc biệt bảo vệ được sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

Máy dễ dàng điều khiển

Là một dòng máy hiện đại máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA được trang bị hệ thống điều khiển bảo gồm các phím điện tử giúp người dùng hoàn toàn có thể thao tác một cách dễ dàng, thuận tiện.

Tất cả các chương trình rửa sẽ đều được hiển thị một cách trực quan và cho phép người dùng dễ dàng quan sát để có thể lựa chọn được chế độ rửa phù hợp, ưa thích.

zemmer smi68mi06ezia de dang dieu khien
Zemmer SMI68MI06EZIA dễ dàng điều khiển

Máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA vận hành êm ái 

Máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA được thiết kế thân thiện hơn với người dùng nhờ độ ồn khá lý tưởng -41dB. Với mức này, máy sẽ hoạt động một cách êm ái mà hoàn toàn không gây ra bất kỳ một ảnh hưởng nào tới sinh hoạt của gia đình bạn. 

Đặc biệt với những căn hộ chung cư được thiết kế bếp liền với phòng khách thì đây chắc hẳn là một ưu điểm tuyệt vời khi mà bạn vẫn có thể thư giãn xem những bộ phim, nghe những bản nhạc ưa thích sau bữa ăn mà không bị làm phiền.

Đa dạng các chương trình rửa 

Máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA được tích hợp lên tới 8 chương trình rửa đặc biệt với tiêu chuẩn hoạt động công suất mạnh mẽ:

  • Rửa tráng Prewash: Chương trình này chỉ tráng qua chén đĩa nhằm loại bỏ mảng bám thức ăn dư thừa để phục vụ việc rửa chuyên sâu.
  • Chế độ rửa nhanh – Quick 30 min 40°C: Chuyên dùng rửa chén đĩa thủy tinh mỏng cùng các đồ dùng nhạy cảm với nhiệt độ.
  • Rửa Eco tiết kiệm 50°C: Chương trình này rửa tiết kiệm điện nước nhất.
  • Rửa Super 50 min 65°C: Chuyên rửa bát đĩa có chứa mảng bám thức ăn là tinh bột lên men lâu ngày.
  • Chế độ rửa Easy Care 40°C: Phục vụ nhu cầu làm sạch đồ dùng sành sứ dễ vỡ, dễ trầy xước
  • Rửa tự động Smart 30-50°C: Chế đô này để tẩy rửa đồ dùng dính vết bẩn khô.
  • Rửa đêm Smart 50-60°C: Cho phép rửa bát đĩa với độ ồn nhỏ nhất, đảm bảo không gian sinh hoạt của gia đình.
  • Rửa chuyên sâu Smart 60-70°C: Có khả năng tẩy rửa nhiều loại vết bẩn trên các đồ dùng nhà bếp khác nhau.
may rua bat smi68mi06ezia da dang cac chuong trinh rua 
Máy rửa bát SMI68MI06EZIA Đa dạng các chương trình rửa

Máy có tính năng loại bỏ hoàn toàn rò rỉ nước Aqua Stop

Khi sử dụng các thiết bị liên quan tới điện nước, sự cố rò rỉ nước luôn là nỗi lo của rất nhiều người, nó không chỉ khiến bạn mất công dọn dẹp mà còn gây ra những nguy cơ tiềm ẩn về các vấn đề chập cháy điện.

Máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA với công nghệ Aqua Stop sẽ giúp bạn ngăn chặn các vấn đề về rò rỉ nước đồng thời cũng đảm bảo được sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Hoạt động tiết kiệm 

Máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA đã được đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng A++, chỉ với mức tiêu thụ điện 0,92Kw/lần rửa. Với mức tiêu thụ này bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa. 

may hoat dong tiet kiem nang luong
Máy hoạt động tiết kiệm năng lượng

Như vậy, trên đây Websosanh đã chia sẻ tới các bạn toàn bộ những thông tin liên quan tới máy rửa bát bán âm Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZIA. Máy hiện có giá khoảng từ 14.900.000vnđ. Đây là mức giá hợp lý, không quá đắt đỏ. Do đó nếu gia đình bạn đang cần đầu tư mẫu máy rửa bát để phục vụ các cuộc hội họp, tụ tập cuối tuần thì SMI68MI06EZIA của Zemmer chắc chắn là lựa chọn thông minh.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!