Review về kem dưỡng ẩm Kiehl's – đâu là “thiên thần” giải cứu da khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng sản phẩm thần thánh nhất nhà Kiehl's chính là kem dưỡng ẩm Kiehl's. Kem dưỡng cho làn da khô, cải thiện độ căng mọng diệu kỳ.

Đánh giá về kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream mà bao người tò mò

Nhà Kiehl’s thì nổi khỏi bàn rồi và một trong những dòng sản phẩm có tiếng chính là kem dưỡng ẩm Kiehl’s. Em này đúng là cấp ẩm thuộc hàng huyền thoại luôn ấy chứ chẳng phải đùa. Kết cấu của em nó mỏng nhẹ, dưỡng ẩm thì nổi danh là suốt 24 giờ liền lận. Một dòng kem dưỡng giữ nước tốt, giảm mất nước cho da đầy mịn màng và tươi sáng. Cùng Web So Sánh hiểu rõ hơn về em nó trong bài viết dưới đây nghen.

Thành phần của kem dưỡng ẩm Kiehl’s

kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream

Em này có nhiều thành phần nổi bật mà mình muốn kể cho cả nhà cùng biết. Đầu tiên phải kể đến chiết xuất Glicial Glycoprotein, đến từ Nam Cực. Đây là hợp chất mang nhiều lợi ích, từ duy trì ẩm, từ làm dịu da, cho da mềm mượt mà còn chống gốc tự do nữa. Tiếp theo là chiết xuất cỏ tranh sa mạc. Loại cây này phát triển ở nhiều vùng sa mạc khắc nghiệt trên trái đất, nhất là ở vùng đồi núi ở Úc. Rễ cây thực sự là hút ẩm cực đỉnh và hiệu quả lâu dài nữa. Công thức của em nó duy trì độ ẩm hiệu quả ngay trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Cuối cùng phải kể đến trong kem dưỡng ẩm Kiehl’s có cả Squalane là chất béo cấu trúc giống như màng lipids tự nhiên có trên da. Nó hấp thu, cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da dẻ mềm mại và căng mịn bất ngờ.

Ngoại hình của kem dưỡng ẩm Kiehl’s

kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream

Bao bì của em nó là kiểu hộp nhựa nền trắng có in chữ đen. Hộp nắp vặn đơn giản, bên trong thì có nắp phụ để chống tràn kem. Cơ bản thì không có gì để nói về packaging này cả. Đơn giản, dễ nhìn, đựng kem cũng gọn. Hộp nhỏ gọn dễ dàng mang theo đến bất cứ nơi đâu. Cơ bản thì nhà Kiehl’s mọi dòng sản phẩm đều rất là đơn giản, thiết kế trông không thể đơn giản hơn luôn ấy. Nhưng đây lại là đặc trưng riêng của hãng rồi.

Kết cấu của kem dưỡng ẩm Kiehl’s

kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream

Em này mình thấy chất kem trắng, đặc, không hề có mùi, em nó thấm nhanh chứ không hề tạo cảm giác nặng mặt đâu nhé. Công dụng của em này dưỡng ẩm, ngăn mất nước cho da mịn màng. Phải nhấn mạnh là dòng kem dưỡng ẩm Kiehl’s này cho DA KHÔ nhé. Ai da mà kiểu đang kêu gào vì mốc, nẻ, khô thì nhớ rinh em này về. Kem ngăn dấu hiệu lão hoá bởi vì khi mà da không đủ ẩm thì dễ nhăn nheo xấu xí lắm đó. Một dòng kem tăng độ đàn hồi cho da cực kỳ, lấy lại độ tươi trẻ cho làn da ấy chứ.

Đánh giá khi dùng

Mình thấy da khô thì khó chiều chẳng kém da dầu hay mụn đâu. Da khô mà chọn loại dưỡng ẩm không đủ “đô” thì dễ khiến da trở nên mốc, nhăn xấu xí cực. Đặc biệt thời tiết hanh khô da cứ bong tróc ra thì vô cùng khủng khiếp luôn. Đừng nói gì đến việc makeup chỉ bôi kem chống nắng thôi nhiều khi cũng đã đủ thảm hoạ rồi.

kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream

Da mình là khô, nên từ khi có kem dưỡng ẩm Kiehl’s thấy đúng kiểu mịn màng, “đã” liền. Một làn da chưa cần gì, chỉ cần đủ ẩm thôi đã khác biệt liền rồi ấy. Mình thoải mái makeup mà nền giữa được căng, mọng chứ không bị cakey do apply quá nhiều lớp.

Đánh giá xem nên mua kem dưỡng ẩm Kiehl’s không?

Ưu điểm của em này với mình là dưỡng ẩm chuyên sâu và dĩ nhiên mang lại hiệu quả nhan chóng. Em nó thẩm thấu nhanh và không hề gây nên hiện tượng bết dính khó chịu. Một dòng kem dưỡng không làm trắng cũng không se khít lỗ chân lông, chỉ tập trung vào nhiệm vụ đó là dưỡng ẩm cho da. Trong thành phần của em nào có nững chất độn, có chất nhũ hoá và paraben nên nếu bị dị ứng nàng nên chú ý nhé. Cứ bảo sao lọ kem bé xíu vậy, vì đắt chứ sao cả nhà. Một hũ mini đã vài trăm nghìn rồi, fullsize cứ phải tiền triệu. Nên nếu dư dả thì rinh em nó rất đáng nha còn không thì có nhiều dòng bình dân cũng dưỡng ẩm tạm ổn đó.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!