Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bà mẹ bỉm sữa đều gặp tình trạng chung là đầu ty bị nứt, bị đau và nặng hơn nữa là bị viêm do đang trong giai đoạn cho con bú. Nay đã có núm trợ ty để giải quyết vấn đề đó cho các mẹ. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu thêm về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021 nhé!

1. Núm trợ ty Nuk là gì?

Nuk là thương hiệu đến từ Đức và rất nổi về các dòng sản phẩm cho mẹ và bé. Núm trợ ty Nuk là một trong số các sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này. Đây là sản phẩm hỗ trợ mẹ cho bé ty sữa khi ty mẹ đang gặp vấn đề. Sản phẩm là giải pháp tốt hỗ trợ mẹ cho bé ty sữa.

2. Núm trợ ty Nuk làm bằng chất liệu gì và hình dáng ra sao?

Núm trợ ty Nuk được làm bằng chất liệu silicon cao cấp, với tiêu chí ba không là: không mùi, không màu, không vị và giúp giữ nguyên hương vị của sữa mẹ.

Được thiết kế theo hình bán nguyệt, siêu mềm siêu mỏng và làm tăng độ bám dính. Đặc biệt bề mặt núm và quầng trợ ty có dạng lì, tạo cho bé cảm giác chân thất như bầu ngực của mẹ. Bên cạnh đó núm trợ ty Nuk còn nổi trội với thiết kế đa tia (4 lỗ tiết sữa) để cho dòng chảy tự nhiên, ổn định và giống với dòng chảy của sữa mẹ giúp cho bé có cảm giác quen thuộc hơn khi bú sữa.

Núm trợ ty Nuk chỉ có 1 size duy nhất là size M, có đường kính (20mm) rất vừa vặn với bầu ngực của người phụ nữ Châu Á. Sản phẩm rất thuận tiện cho các mẹ đem theo núm trợ ty mỗi khi đi ra ngoài, vì nó có hộp đựng tiện dụng và đảm bảo an toàn.

Núm trợ ty Nuk size M có giá khoảng: 209.000 vnđ/ hộp 2 chiếc.

Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021
Núm trợ ty Nuk cao cấp

3. Những lưu ý khi sử dụng núm trợ ty Nuk

– Rửa sạch núm trợ ty bằng nước sôi hoặc sử dụng máy tiệt trùng, tuyệt đối không dùng trong lò vi sóng, máy rửa chén.

– Hộp đựng núm trợ ty chỉ vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh bình sữa chuyên biệt, đảm bảo an toàn  cho sức khỏe của bé, hãy thường xuyên thay mới núm trợ ty sau 1 đến 4 tháng sử dụng hoặc khi đã xuất hiện các vết nứt, rách, đứt.

– Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, không nên để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu hoặc nơi có nguồn nhiệt quá cao.

4. Núm trợ ty Nuk dùng như thế nào?

Bước 1: Làm sạch tay, núm trợ ty và núm ty của mẹ để đảm bảo vệ sinh.

Bước 2: Các mẹ nên massage núm ty của mình để kích thích tuyến sữa. Sau đó làm ướt trợ ty bằng nước sạch hoặc sữa mẹ để độ bám dính tốt hơn. Tiếp theo là cầm núm trợ ty bẻ ngược 3 góc bám dính, chụp khít vào núm ty mẹ sao cho logo Nuk hướng xuống dưới.

Bước 3: Các mẹ tiếp tục sử dụng ngón tay ấn nhẹ quanh mép bám dính để tránh lọt không khí bên ngoài vào, để làm cho dòng sữa mẹ tiết ra ổn định và giúp bé dễ dàng bú hơn. Đồng thời để tránh tình trạng tràn sữa của mẹ ra ngoài.

Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021
Núm trợ ty Nuk sử dụng rất dễ

5. Núm trợ ty Nuk có tốt không?

Núm trợ ty Nuk hiện rất được lòng các mẹ bỉm sữa. 

5.1 Ưu điểm của núm trợ ty Nuk

– Được nhập khẩu từ Đức và chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, làm từ 100% silicon y tế đảm bảo an toàn khi bé sử dụng. 

– Có thiết kế hình bán nguyệt siêu mềm mỏng với 4 lỗ ty để tăng độ bám dính giúp bảo vệ đầu ty của mẹ, giúp sữa mẹ chảy ra đều hơn và vẫn giữ được hương vị của sữa mẹ.

– Sản phẩm có hộp đựng rất thuận tiện và size rất phù hợp với các mẹ.

Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021
Núm trợ ty Nuk được thiết kế phù hợp với ngực của phụ nữ Đông Nam Á

5.2 Nhược điểm của núm trợ ty Nuk

Sử dụng núm trợ ty lâu sẽ làm nguồn sữa mẹ bị giảm đi. Bên cạnh đó sẽ khiến cho bé bú ít hơn khi được bú trực tiếp trên ty mẹ. Cuối cùng là bé sẽ nghiền trợ ty khiến việc cai trợ ty trở nên khó hơn.

Tuy nhiên, trường hợp ty mẹ bị viêm, bị đứt cổ gà, bị thụt đầu ti… thì các mẹ nên sử dụng đến núm trợ ty để mẹ có thời gian chữa lành núm vú và giúp cho con không phải bú bình quá sớm. Còn nếu do quá bận rộn thì các mẹ có thể cho bé sử dụng xen kẽ ty mẹ và núm trợ lý để tránh bé quá phụ thuộc vào núm trợ ty.

Hy vọng từ những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho các mẹ sớm có lựa chọn phù hợp nhất cho mẹ và bé nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của núm trợ ty Nuk có thể mẹ chưa biết?

Ưu nhược điểm của núm trợ ty Nuk có thể mẹ chưa biết?

Bạn đang tìm hiểu về núm trợ ty Nuk để sử dụng khi đầu ti nhỏ, thụt hay bị bứt cổ gà? Bạn đang băn khoăn không biết nên hay không nên mua núm trợ ty Nuk để sử dụng không? Hãy đọc ngay bài viết này của Websosanh.vn để biết câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!