Review xe đẩy cho bé Joie Pact: Chất lượng như thế nào, có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy cho bé Joie Pact có nguồn gốc từ Anh Quốc, là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ truyền tai nhau. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp xe đẩy Joie Pact ở nhiều cửa hàng, siêu thị,... nhưng không rõ chất lượng sản phẩm như thế nào, có nên mua không. 

Nắm được điều này, trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ một số điểm nổi bật của dòng xe đẩy em bé Joie Pact. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ có được quyết định mua hàng chính xác nhất.

1. Xe đẩy cho bé Joie Pact có trọng lượng nhẹ, gấp gọn dễ dàng

Xe nôi em bé Joie Pact được thiết kế hiện đại, có khối lượng nhẹ cùng kiểu dáng bắt mắt, có khả năng gấp gọn dễ dàng. Được tạo ra với nhiều sự chú ý cho mục đích du lịch, xe đẩy Joie Pact tương đối nhẹ, chỉ 6kg và khi gập lại kích thước của sản phẩm xe đẩy cho bé này không chiếm dụng nhiều không gian bảo quản. Đặc biệt, xe có thể được gấp gọn còn 1/3, phù hợp cả khi di chuyển bằng xe máy, ô tô hay cả máy bay.

Xe đẩy Joie Pact sở hữu thiết kế gọn nhẹ
Xe đẩy Joie Pact sở hữu thiết kế gọn nhẹ

2. Sản phẩm có đầy đủ các chức năng cần thiết

Xe đẩy cho bé Joie Pact là dòng sản phẩm có thể ngả hoàn toàn ra sau như một chiếc giường phẳng. Mái che đa nấc của xe có chỉ số chống nắng tuyệt vời UPF50+, chống tia UV và các tác nhân bên ngoài gây hại đến làn da của bé hiệu quả. Còn cửa sổ lười của sản phẩm giúp cha mẹ có thể dễ dàng quan sát bé trong mỗi chuyến đi.

Phía dưới của xe nôi cho bé Joie Pact là giỏ chứa đồ rất rộng rãi giúp cha mẹ có thể để những vật dụng cần thiết cho bé. Xe đẩy Joie Pact còn được trang bị hệ thống giảm xóc trên mỗi bánh xe, đảm bảo di chuyển êm ái kể cả trên những đoạn đường gồ ghề, không lo bé bị xóc nảy khó chịu.

Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, độ an toàn cao
Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, độ an toàn cao

3. Xe đẩy cho bé Joie Pact có độ an toàn cao, thoải mái khi dùng

Xe đẩy em bé Joie Pact được thiết kế với đai an toàn 5 điểm chắc chắn, bền bỉ. Phần dây đeo vai giúp giữ nguyên vị trí của bé trong khi ngồi, tránh trường hợp bé tự trèo ra khỏi xe và gặp nguy hiểm. Ghế ngả hoàn toàn của xe đẩy Joie giúp phù hợp với trẻ sơ sinh đến giai đoạn mọc răng. Các mức ngả của xe được điều khiển bởi 1 dây đeo có thể điều chỉnh dễ dàng để cha mẹ linh hoạt cho bé ngồi nhiều góc khác nhau. 

Xe đẩy Joie Pact được thiết kế với lớp đệm ghế êm ái, thoáng mát để bé luôn cảm thấy thoải mái trong mỗi chuyến đi. Khi gấp mái che lên, bé có thể vừa nằm chơi vừa có thể quan sát thế giới xung quanh rất dễ dàng. 

4. Sản phẩm tuyệt vời của những chuyến du lịch

Nhà sản xuất xe đẩy em bé Joie Pact rất hiểu tâm lý khách hàng khi nghiên cứu, chế tạo xe có khả năng lắp ráp rất dễ dàng chỉ bằng một tay và trang bị thêm cả tấm che mưa, túi du lịch cùng thiết bị tích hợp Maxi-Cosi® với ghế ô tô trẻ em. Điều này cho thấy, chiếc xe đẩy cho bé Joie Pact chính là sản phẩm xe đẩy dành cho những chuyến du lịch.

Dễ dàng gấp gọn và mang theo trong những chuyên du lịch
Dễ dàng gấp gọn và mang theo trong những chuyên du lịch

Bên cạnh đó, xe đẩy Joie Pact còn được hoàn thiện với một túi du lịch kéo khóa để bảo quản trong mỗi lần du lịch bằng máy bay, xe ô tô, xe máy. Trọng lượng và kích thước của dòng xe này rất cạnh tranh so với nhiều loại xe đẩy khác trên thị trường.

Về mức giá, xe đẩy em bé Joie Pact được bày bán rất với giá thành dao động từ 3 – 6 triệu đồng/sản phẩm. Đây là mức chi phí không quá cao so với chất lượng của sản phẩm, thích hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn đọc có thể hiểu thêm về dòng xe đẩy cho bé Joie Pact và từ đó có thêm gợi ý về sản phẩm chất lượng cho con yêu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!