Review Xiaomi Redmi Buds 3 Lite: Âm thanh xịn xò mà giá chưa đến 500k!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi Buds 3 Lite với giá cả phải chăng, nhưng đem đến chất lượng âm thanh đạt chuẩn cùng thiết kế bắt mắt sẽ là sự lựa chọn xứng đáng trong tầm giá dưới 1 triệu đồng.

Thông số tai nghe Bluetooth Xiaomi Redmi Buds 3 Lite

Với tổng trọng lượng là 35,5 gram, và mỗi bên tai nghe là 4,04 gram giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo. Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3 Lite với chuẩn IP54 có khả năng chống nước và bụi bẩn, giúp bảo vệ chiếc tai nghe một cách tối ưu và hiệu quả hơn. Vì vậy, bạn sẽ thoải mái nghe nhạc, nói chuyện qua tai nghe trong lúc tập luyện mà không lo đến việc mồ hôi làm ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.

Một vài tính năng khác của mẫu tai nghe Buds 3 Lite này cũng phải kể đến thêm: chống ồn khi đàm thoại và chạm cảm ứng điều khiển.

Kết nối bluetooth nhanh chóng, pin lên đến 18 giờ

Một ưu điểm rất đáng khích lệ của Redmi Buds 3 Lite là nó được trang bị công nghệ Bluetooth 5.2, có thể nói là rất xịn xò so với nhiều model cùng phân khúc giá. Theo thông số kỹ thuật thì phạm vi kết nối tai nghe đảm bảo ổn định trong bán kính 10 mét, nhưng phải nói rằng đó chỉ là trong điều kiện lý tưởng thôi. Sử dụng thực tế với quá nhiều thiết bị điện thoại, sóng Wi-Fi xung quanh thì khoảng cách tối thiểu bạn nên giữ là 3 mét, thậm chí ngắn hơn tùy môi trường, như thế mới đảm bảo tín hiệu ổn định, liền mạch được.

Một điểm cộng nữa là pin của mẫu tai nghe này khá là nhiều, hầu hết tai nghe giá rẻ đều có thời lượng pin khá tệ, chỉ khoảng 2-3 giờ. Còn Redmi Buds 3 Lite có tới tận 5 giờ, dĩ nhiên nó cũng phụ thuộc vào tình trạng sử dụng của bạn nữa nhưng pin vẫn có thể nói là rất khá. Cộng thêm hộp sạc có thể bổ sung 18 giờ, nếu sử dụng với cường độ vừa phải thì gần như bạn có thể dùng được cả ngày. Tốc độ sạc cũng tương đối nhanh với cổng Type-C.

Ngoại hình, kiểu dáng nhỏ gọn của Xiaomi Redmi Buds 3 Lite

Xiaomi Redmi Buds 3 Lite là mẫu sản phẩm kế thừa của dòng Redmi Buds 3 trước đó. Vẫn là thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng.Tai nghe được tạo từ nhựa nhám, hạn chế việc bám vết và trầy xước nhưng nhược điểm là khiến tai nghe có vẻ ọp ẹp và trông rất rẻ tiền. Case sạc cũng đơn giản như vậy, không có chi tiết nào đặc biệt, bản lề đóng mở dễ dàng.

Sản phẩm sẽ có hai màu đen và trắng để người dùng lựa chọn và sẽ có nút tai đủ size kèm theo để thay đổi và có cả cặp wings nhỏ để cố định tai nghe tốt hơn.

Âm thanh ở mức ổn

Nhìn chung với giá bán chỉ khoảng 500.000 đồng thì rất khó để yêu cầu cao về chất lượng âm thanh của Xiaomi Redmi Buds 3 Lite.

Âm thanh đầu ra sẽ có hơi hướng thiên trầm điển hình của hầu hết tai nghe tầm giá này nhưng mid bị lùi hơi sâu khiến âm thanh tổng thể hơi bí bách. Nếu chỉ dùng để nghe các thể loại nhạc sôi động, ít lời thì tai nghe vẫn có màn thể hiện khá ổn, nhưng sẽ khó mà thể hiện được cái hay của các bản nhạc chậm rãi, nhẹ nhàng vì âm sắc khá tối, không làm nổi bật vocal.

Tóm lại, ở mức giá này thì âm thanh của Redmi Buds 3 Lite cũng không có gì đáng để chê, vì tiền nào của nấy mà.

Lời kết

Thực sự mà nói Xiaomi Redmi Buds 3 Lite không quá nổi bật ở phân khúc giá rẻ vì hầu hết tai nghe nào trong phân khúc này đều phải đánh đổi một số thứ để có giá bán hợp lý. Về ưu điểm, tai nghe này có tín hiệu ổn định, pair rất nhanh và pin cũng nhiều. Âm thanh có thể nói là ổn với những ai có gu âm nhạc sôi động, ít lời. Dù các mặt còn lại chưa tốt, tuy nhiên thì đây cũng là một lựa chọn mang tính tham khảo cho những ai đang có mong muốn sở hữu và trải nghiệm một cặp tai nghe true wireless.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!