Review xịt khoáng trị mụn La Roche-Posay Serozinc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm một chai xịt khoáng vừa có tác dụng cấp nước, vừa có tác dụng trị mụn thì có thể tham khảo La Roche-Posay Serozinc của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp.

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm “quốc dân” tại Pháp, đặc biệt là cho những làn da nhạy cảm, da mụn, da dễ bị kích ứng. Không chỉ nổi tiếng với những tuýp kem chống nắng hay tuýp kem trị mụn Duo+ mà La Roche-Posay còn có rất nhiều món mỹ phẩm khác với mức giá bình dân mà hiệu quả thì miễn chê. Một trong số đó là xịt khoáng trị mụn La Roche-Posay Serozinc.

Thiết kế xịt khoáng trị mụn La Roche-Posay Serozinc

Xịt khoáng trị mụn của La Roche-Posay - Serozinc có thiết kế khá đẹp mắt, đơn giản và tiện dụng

Xịt khoáng trị mụn của La Roche-Posay – Serozinc có thiết kế khá đẹp mắt, đơn giản và tiện dụng

Khác với những sản phẩm khác của La Roche-Posay, thường là có màu trắng chủ đạo, chai xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc lại có màu xanh dương trông khá ấn tượng và mát mắt. Dòng xịt khoáng này chỉ có 2 size duy nhất là 50ml và 150ml nên bạn đừng cảm thấy mình bị lừa nếu có lỡ order hàng xách tay nhé, nó không lớn như chai 300ml bình thường đâu dù giá của nó khá là đắt, khoảng 280.000đ-300.000đ/chai 150ml. Nhìn chung thì thiết kế này cũng khá đơn giản, giống những chai xịt khoáng khác thôi nhưng vẫn khá ấn tượng.

Chai xịt khoáng trị mụn này có bảng thành phần rất đơn giản, chỉ với 3 thành phần

Chai xịt khoáng trị mụn này có bảng thành phần rất đơn giản, chỉ với 3 thành phần

Thành phần của xịt khoáng trị mụn La Roche-Posay Serozinc

Bảng thành phần được công bố của nó chỉ vọn vẹn 3 thành phần Water, Sodium chloride, Zinc Sulfate. Bạn có thể có thành phần Zinc Sulfate có khả năng giảm sưng tấy, chống viêm, giảm sự khó chịu khi xuất hiện các nốt mụn đỏ, mụn bọc trên da, giữ da trong điều kiện cân bằng nhất. Đây là thành phần “đắt giá” nhất trong chai xịt khoáng trị mụn này.

Trải nghiệm xịt khoáng trị mụn La Roche-Posay Serozinc

Xịt khoáng Serozinc có tác dụng giảm viêm, giảm sưng, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, làm dịu làn da... vì vậy rất phù hợp với làn da cháy nắng, làn da nhạy cảm hoặc làn da bị mụn

Xịt khoáng Serozinc có tác dụng giảm viêm, giảm sưng, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, làm dịu làn da… vì vậy rất phù hợp với làn da cháy nắng, làn da nhạy cảm hoặc làn da bị mụn

– Kết cấu: Thành phần chính là nước nên khi xịt ra sẽ như những tia sương nhỏ, phủ trên da mặt. Sau khi xịt lên da, bạn nên dùng tay vỗ nhẹ, giúp các thành phần trong xịt khoáng và nước thẩm thấu vào da, giúp da được cấp nước và kháng khuẩn tốt hơn.

– Công dụng: Xịt khoáng đương nhiên có công dụng chính là cấp nước và cấp ẩm cho da rồi. Tuy vậy, ngoài ra La Roche-Posay Serozinc còn giúp làm dịu làn da cháy nắng hay bỏng nhiệt, giải nhiệt cho da, đặc biệt là giảm sưng tấy, giảm tiết dầu, giảm mụn, kháng khuẩn, chống viêm. Mặc dù nó không phải là sản phẩm đặc trị mụn nhưng khi sử dụng xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc, da bạn sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn một cách tốt hơn.

– Xịt khoáng trị mụn La Roche-Posay Serozinc được khuyên dùng cho làn da nhạy cảm, da dầu, da dễ bị kích ứng. Da bạn sẽ trông ít bóng và nhờn dính hơn sau khi sử dụng xịt khoáng này.

Nhìn chung, nếu bạn cẩn thận thì nên dùng xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc, còn nếu đơn thuần bạn chỉ muốn cấp nước cho da thì dùng xịt khoáng bình thường là đủ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!